เปิดต้นปี 2021 ด้วย Lancome Absolue ผิวจะดูแพงลูกคุณหนูขนาดไหนมาชม 🌷✨

80 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ขอเกริ่นก่อนว่าเราได้มีโอกาสไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Lancome Absolue เป็นตัวที่ช่วยบำรุงผิวที่ดีที่สุดสำหรับทุกปัญหาผิวเลย ไลน์นี้มีส่วนผสมจาก Grand rose extrats บรรยากาศในงานเลยเหมือนยกสวนกุหลาบย่อมๆมาเลย งานสวยน่ารักมากกกก ประทับใจมากกก ตั้งแต่ไปงานมาและได้ผลิตภัณฑ์มาลองใช้ตอนนี้ก็หลายเดือนแล้ว เลยอยากจะมาป้ายยาทุกๆคนต่อ บอกเลยว่า ดีงามสมมงลังโคมมาก

Lancome Absolue ไลน์นี้ เป็นไลน์ที่ Luxury ที่สุดของแบรนด์ เขาจะมีส่วนผสมหลักเป็น Grand Rose Extracts ที่เป็นสารสกัดจากดอกกุหลาบสายพันธ์ลังโคม ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของทางลังโคมเท่านั้น และเจ้าดอกกุหลาบนี้ไม่ได้เป็นกุหลาบทั่วๆไปนะทุกคน เขาใช้เวลานานมากกว่าจะผสมออกมาได้ดอกกุหลาบที่ดีที่สุด บวกกับใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยจนได้ออกมาเป็นไลน์นี้ โดยดอกกุหลาบพันธุ์ลังโคมนี้เขามีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูผิว บำรุงผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์  ผิวกระชับ ลดริ้วรอยร่องลึกด้วย ปังมาก เพราะสรรพคุณของเขาคือครอบคลุมทุกปัญหาผิวเลย รวมถึงเราที่ผิวมัน เป็นสิวด้วย เราเองได้รับผลิตภัณฑ์มาลองใช้ทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันในไลน์นี้ ไปดูแต่ละตัวกันดีกว่าว่าตัวไหนดียังไงบ้าง

LANCOME Absolue Soft cream

ขอเริ่มที่ตัวที่เราชอบที่สุดเลยแล้วกัน ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิว ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวฟู กระชับ ฟื้นบำรุงพวกปัญหาผิว ตัวนี้เขาพิเศษตรงนี้เขามีคอนเซ็ปต์เพราะเนื้อครีมของเขาเป็นเนื้อครีมที่ลังโคมไม่เคยมีมาก่อนทุกคน ตัวนี้เขาบอกว่าเนื้อครีมเขามีคุณสมบัติ TTT คือ Thick (เข้มข้น) - Thin (ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ) - Thick (บำรุงได้เข้มข้นและเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน) ก็คือคอนเซ็ปต์ปังมาก แต่บอกเลยว่าเนื้อครีมของเขาเกลี่ยง่ายจริง ถึงแม้เนื้อครีมเขาจะเป็นเนื้อออกสีขาวๆครีมๆหน่อย ดูเหมือนจะหนักผิวนะ แต่ไม่หนักผิวเลย เกลี่ยง่าย ซึมไว สมกับที่เขาเคลมเอาไว้นะ 


แล้วก็เรารู้สึกว่าเราใช้แล้วพวกผดผื่นแพ้บนหน้าผากน้อยลงด้วย และตัวเราเองเป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำ เวลาอากาศหนาวๆช่วงปลายปีแบบนี้จมูกจะแห้งลอกเพราะยาแต้มสิว แต่ใช้ตัวนี้แล้วรู้สึกว่าเขาช่วยเติมน้ำให้ผิวดีมาก จมูกค่อยๆแห้งลอกน้อยลงตามลำดับ

เราใช้ตัวนี้คู่กับ Lancome Absolue Premium Massaging Petal ก็คือสบายผิวมาก เขาเป็นไม้พายตักครีมและช่วยนวดครีมให้ซึมซาบลงผิว และไม้พายของเขาจะเย็นๆอะ เวลาทาครีมลงบนผิวแล้วสบายผิวมาก นวดๆ วนๆ แปปเดียวเนื้อครีมก็ซึมลงผิวละ ไม่ทิ้งความเหนอะของครีมเลยแบบไม่ทิ้งเลยจริงๆ นี้เลิฟมากตรงนี้

LANCOME Absolue Ultimate Repair Bi-Ampoule

ต่อมาเป็นตัวเซรั่มของเขา ตัวนี้เราได้มาเป็นขนาดทดลอง ตอนใช้ไม่ได้ถ่ายรูปเนื้อครีมเก็บไว้ ด้วยความเสียดาย ดิฉันทาเขาทั้งหมดทันที555555 ตัวนี้เขาเป็นเซรั่มที่ช่วยซ่อมแซมผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น ตัวนี้เขาเป็นเซรั่ม 2 เนื้อสัมผัส เลียนแบบน้ำในผิวเราที่มีทั้งน้ำและน้ำมัน ตัวนี้เลยเป็น ออยล์ 1 ส่วน : เซรั่ม 3 ส่วน ที่เขาคิดมาแล้วว่าสัดส่วนนี้แหละจะช่วยรักษาระดับความสมดุลผิวเอาไว้ได้ 


ส่วนผสมตัวนี้นอกจากจะมี Grand Rose Extracts ที่เป็นส่วนประกอบหลักแล้ว ยังมี โอลีโอ้ ออยล์บริสุทธิ์ ที่ช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวกระชับ, ไตรเซราไมด์ 3 ชนิด ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เป็นตัวที่ช่วยเป็นเกราะป้องกันให้ผิว ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น ตัวนี้เขาเคลมมาเลยนะว่าเข้มข้นและเห็นผลแบบข้ามคืน เขามั่นใจมากว่าเราจะชอบ ให้มาลองใช้แค่ขนาดทดลองอันเล็กๆเองนะ แต่เราใช้แบบทุกหยดไม่เหลือ คือมันดีมากจริงๆทุกคน เรารู้สึกเลยว่าเช้าตื่นมาผิวเรานุ่มขึ้นมา แบบจับหน้าตัวเองแล้วรู้สึกได้อะ ไอเลิฟมาก ขอเก็บเงินก่อนนะ ไม่พลาดแน่ๆตัวนี้

LANCOME Absolue The Regenerating Eye Cream

ต่อมาเป็นครีมบำรุงใต้ตา ซึ่งช่วงนี้เราค่อนข้างกังวลมากเพราะตอนนี้ก็ 25 แล้วอะ รู้สึกใต้ตาเริ่มมีรอยเล็กๆ เส้นร่องตื้นๆ ขึ้นมาบ้างแล้ว ทางนี้ก็เป็นกังวลใจ ถึงแม้ริ้วรอยจะยังไม่ชัดมากแต่ก็ต้องป้องกันไว้ก่อน ตัวนี้เขาช่วยเติมความชุ่มชื้นให้รอบดวงตา อ่อนโยน ไม่แสบแดง ช่วยทั้งบำรุงรอบดวงตา ลดริ้วรอยรอบดวงตา ลงถุงใต้ตา และลดความหมองคล้ำใต้ดวงตาด้วย ตัวนี้เราชอบเอามาใช้ลงเป็นบำรุงใต้ตาก่อนจะแต่งหน้าออกไปทำงาน ใช้แล้วรู้สึกว่าตอนลงรองพื้นรอบดวงตาดูไม่แห้งอะ ชุ่มชื้น ดูมีสภาพที่โอเคอะ เหมือนได้นอน555

LANCOME Absolue UV Precious Cells SPF 50 PA+++ 12H UVA/UVB PPD

ตัวสุดท้ายเป็นครีมกันแดด เสียดายมาก เขาให้มาขวดน้อยไป แงง ตอนนี้ใช้จะหมดขวดแล้วอะ เอากรรไกรมาตัดหลอดแล้วนะตอนนี้555 คือแค่ครีมกันแดดเขาตัวนี้ก็ส่วนผสมใส่มาเยอะมาก เขามีทั้ง พร็อกซิเลน (Proxylane) ที่ช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูผิวชั้นใน, สารสกัดจากเมล็ดป่าน ช่วยลดริ้วรอย, โฟโตนิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, สารสกัดจากข้าวโพด ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เราเองเป็นคนผิวมัน แต่ใช้ตัวนี้แล้วหน้าไม่หยา บีบมา 1 ข้อนิ้วทาทั้งหน้าก็ไม่เยิ้มเลย คนผิวมันสบายใจเลย


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE