[Review] : Origins Ginzing Into The Glow Brightening Serum เซรั่มกู้ผิวโทรม ฟื้นฟูปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้กลับมาไบร์ทกระจ่างใสกว่าที่เคย

74 21
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าทุกคน

ช่วงที่ผ่านมาพลอยรู้สึกว่าผิวหน้าตัวเองหมองๆ เหมือนคนโดนของ ไม่รู้ว่าเพราะนอนดึกเกินไป หรือ โหมกระหน่ำทำงานตั้งแต่เช้ายันดึก เลยส่งผลให้ผิวหน้าโทรมขนาดนั้น แล้วแต่งหน้าก็ติดไม่ค่อยทน ผิวดูขาดชีวิตชีวา ไม่สดชื่นเลย คงให้อารมณ์เหมือนต้นไม้ที่ขาดน้ำนั่นแหละเนอะ


อันที่จริงพลอยก็เป็นคนที่ใช้สกินแคร์อยู่หลายตัวเลยล่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางเติมน้ำให้ผิว ลดปัญหาสิวซะมากกว่า จึงอยากลองใช้สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวดูใส โกลว์โดยเฉพาะดูบ้าง จึงมีโอกาสได้ลองใช้ไลน์สกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใสออกใหม่จาก Origins ดูค่ะ ซึ่งตัวที่พลอยใช้ก็คือ “Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum” ขวดนี้นี่เอง คือ ตัวนี้เค้าเคลมไว้ว่าช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น สุขภาพดีที่สุดดดด!! แถมยังไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยจ่ะ


เพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่เคยลองใช้ Origins GinZing Serum และกำลังหาข้อมูลอยู่ วันนี้พลอยก็ขอมาแนะนำคร่าวๆเกี่ยวกับคุณสมบัติ และผลลัพธ์หลังใช้ให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ซึ่งใช้แล้วเป็นอย่างไรบ้าง? เปลี่ยนแปลงอย่างไร? มาดูกันเลยค่าาา

Origins Ginzing™ Into The Glow Brightening Serum


เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสจากสารสกัดธรรมชาติที่ได้มาจากสารสกัดของเมล็ดกาแฟสีเขียว และคาเฟอีน (จากเมล็ดกาแฟ) ซึ่งเด่นสุดในด้านของช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำให้หลุดลอกออกอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง หรือแสบ คันผิว พร้อมช่วยบูสผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส เปล่งปลั่ง สดชื่น เหมือนร่างกายได้รับคาเฟอีนที่ทำให้รู้สึกตื่นตัว และมีส่วนประกอบของ โสม Panax ที่ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นอย่างสังเกตได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยที่ได้จากส้ม เกรฟฟรุ๊ต มะนาว และสเปียร์มิ้นต์ ที่ทำให้รู้สึกหอม สดชื่น ผ่อนคลายเป็นอย่างดีด้วยล่ะ

เซรั่มออริจินส์ขวดนี้ ปราศจากส่วนผสมของพาราเบน, พทาเลต, โพลไพลีน ไกลคอล, ฟอร์มาลดีไฮด์,โซเดียม ลอริล ซัลเฟต, น้ำมันมิเนอรัล, ปิโตรลาทัม, พาราฟิน, ไดเอทธาโนลามีน, พอลิเอทิลีน และส่วนผสมจากสัตว์ จึงมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน แล้วยังเหมาะกับทุกสภาพผิว ยิ่งใครที่มีปัญหาผิวหน้าโทรม ผิวแห้ง ผิวมัน ขาดน้ำต้องลองเลย แต่ถ้าใครที่มีปัญหาสารพัดสิว...ตัวนี้ไม่ตอบโจทย์น๊า

ต้องขอชมว่าแพคเก็จใช้งานง่ายมากจ้า แค่หมุนบิดแล้วกดที่หัวปั๊มเซรั่มก็ใช้ได้เลย ไม่ต้องซีเลยว่าจะมีสิ่งสกปรกอะไรเข้าไปในขวดไหม แต่อย่าเผลอทำขวดหลุดมือเชียว...เพราะเสี่ยงแตกได้ง่ายอยู่นะ เนื่องจากแพคเก็จเป็นแบบขวดแก้วค่ะ

ลักษณะเนื้อเซรั่ม : คือหอมแบบสดชื่น กลิ่นส้มโดดเด่นแตะจมูกมาก่อนเลย แล้วตัวเนื้อเซรั่มก็แสนจะบางเบา ไม่เหลว ไม่หนืดเกินไป เกลี่ยง่ายมาก ไม่ทำให้รู้สึกคันยิบๆ และหนักผิวหลังทาเลย

แล้วเนื้อเซรั่มพอทาแล้วซึมลงสู่ผิวได้ไว ให้สัมผัสผิวที่สดชื่นสบายผิวหลังทา ไม่ทำให้รู้สึกหนักผิว ผิวมันเพิ่มเลย แต่ๆแอบเคลือบผิวไว้นิดนึงนะ คือ หลังทาเสร็จผิวดูไบร์ท ชุ่มชื้นทันทีดีค่ะ และสามารถใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้า กับก่อนนอน ซึ่งหลังทาจะรู้สึกเย็นๆผิวเล็กน้อยด้วยล่ะ

ผลลัพธ์หลังทดลองใช้ 14 วัน


ก่อนใช้พลอยมีปัญหาผิวโทรมหมองคล้ำแบบจัดเต็ม ;( โดยรวมผิวคือแย่มากจ้า และหลังจากที่ลองใช้เซรั่มมาอย่างต่อเนื่อง 7 วัน สังเกตได้ว่ารอยคล้ำ ความโทรมค่อยๆลดน้อยลง ผิวดูไบร์ทขึ้น ชุ่มชื้นระดับนึงนะ แล้วหลังใช้จนครบ 14 วัน ผิวดูเนียนเรียบ ดูสดชื่นขึ้นนะ แถมดูไบร์ทขึ้นไปอีกเมื่อเทียบกับก่อนใช้ รูขุมขนกระชับลงเล็กน้อยด้วยล่ะ แต่เรื่องผลลัพธ์อื่นๆ เช่น ลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนรอยสิว ลดปัญหาสิว ไม่ค่อยเห็นผลนะคะ รู้สึกเฉยๆเน้อ  


คือ บริเวณผิวที่แห้งลอกบริเวณหน้าผาก จมูก ก็ดีขึ้นด้วยนะ ไม่ค่อยมีปัญหาแล้ว และที่สำคัญหลังใช้ไม่มีอาการแพ้ ไม่อุดตันเพิ่ม ไม่คันยุบยิบ หรือแสบหน้าค่ะ ปล.รอยคล้ำใต้ตาก็ไม่ช่วยนะ แง >//<

ใครที่อยากหน้าใส ผิวไบร์ท ผิวชุ่มชื้นขึ้น ต้องลองใช้ Origins Ginzing Into The Glow Brightening Serum ขวดนี้เลย แต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาสิว พลอยขอแนะนำว่าให้เลี่ยงไปก่อนเนอะ เพราะไม่เหมาะกับคนเป็นสิวจริงๆ และควรรักษาสิวให้หายดีก่อน แล้วค่อยมาใช้เป็นตัวปรับสภาพผิวในภายหลังก็ได้ค่ะ ซึ่งตัวนี้พลอยให้คะแนนความชอบที่ 4.5 / 5 คะแนนนะคะ


ราคาขวดละ 1,900 บาท พิกัดซื้อในช่วง Covid-19 นี้ พลอยแนะนำว่าซื้อทางออนไลน์ดีกว่าเนอะ ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้ที่ Shopee, Lazada, Sephora, หรือ อื่นๆ ได้เลยจ้า


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE