รีวิว Cleansing Water จากดอกดาวเรือง ต้อนรับปี 2021 ที่สาวๆไม่ควรพลาด

52 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าา ทุกคนนน ก่อนอื่นเลย กระทู้นี้เป็นครั้งแรกของนุ๊ก ตื่นเต้นมากกกๆเลยค่า คอนเซปของนุ๊กคือจะมารีวิวของถูก ของดี มาให้ชมกันนน
ช่วงปีใหม่นุ๊กมีโอกาสได้ไปเที่ยวปีใหม่ พักโรงแรม แต่งหน้าถ่ายรูปจัดหนักจัดเต็ม เนื่องจากนุ๊กเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าเอามากๆ การดูแลทำความสะอาดหน้าจึงเป็นเรื่องสำคัญ สาวๆอย่างเราไม่ควรมองข้ามเชียวน้า 
นี่เลยค๊าา..นุ๊กไปเจอ 

Pro You Calendula PH Balance Cleansing Water 

เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำ ด้วยนวัตกรรมใหม่ Micellar Technology ที่เป็นเสมือนแม่เหล็กช่วยดูดซับสิ่งสกปรกเครื่องสำอางออกจากผิวหน้าได้อย่างง่ายดาย พร้อมช่วยในการรักษาค่า PH Balance ตามธรรมชาติบนผิวหน้า ไม่ให้ผิวแห้งตึงและระคายเคืองผิว 
เห็นใส ๆ แบบนี้น้องมีกลิ่นหอมมากเลยนะคะ บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากดอกคาเลนดูลาหรือดอกดาวเรือง (Calendula Officinalis Flower Extract) อุดมไปด้วยสาร Flavonoid หลายชนิด มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ต้านแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ และเป็นแอนติออกซิแดนท์

ขนาด 300 ml 

ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคืองด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากประเทศเกาหลีเชียวน้า 

อันยอง.. 

มาดูกันดีกว่า..ว่าประสิทธิภาพของน้องจะขนาดไหนกันเชียว

สาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย หรือผิวบอบบาง ก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะน้องเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองแน่นอนจ้า 

เป็นไงกันบ้างคะ? บอกแล้วว่าเด็ดจริง ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น อายแชร์โด้ว อายไลเนอร์ มาสคาร่า ที่อยู่บนหน้าก็หายเกลี้ยง สะอาดหมดจด  นอกจากน้องจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว น้องยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ด้วยนะ บอกเลยว่าเด็ดไม่แพ้แบรนด์ดังเลยยยย



 


คราวหน้าถ้านุ๊กไปเจอตัวไหนที่เด็ด ถูกและดี จะมารีวิวให้ชมกันอีกน้า ขอบคุณทุกคนที่แวะมาชมกันนะคะ รักกกกก


Kaewta Angelina Tadachotthananon

Kaewta Angelina Tadachotthananon

สวัสดีค่า ชื่อ "สนุ๊ก" นะคะ มือใหม่หัดรีวิว ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ
มาร่วมแบ่งปัน แชร์ไอเทมเด็ดๆปังๆกันนะคะ
ติดต่องาน Line : kuchiki.z

FULL PROFILE