Curesys Heartleaf Patch ไอเทมแปะสิวสุดดัง ขายดีอันดับ1 จากเกาหลี แปะปุ๊บสิวว๊าป 😍

75 14

สวัสดีค่าา มาเจอกันอีกครั้งนึงแล้ววว

วันนี้เอาใจคนเป็นสิวกันบ้าง ของที่ต้องที่ต้องมีติดโต๊ะสกินแคร์ไว้เลยก็คงหนีไม่พ้นแผ่นแปะสิวใช่มั้ยคะ

ถือว่าช่วยได้มากเลยจริงๆเวลามีสิวหัวหนองขึ้นมา น้องจะช่วยให้สิวยุบได้รวดเร็ว ดูดหนองออกได้หมดโดยไม่ขึ้นสิวซ้ำที่เดิม

เราเองใช้มาหลายยี่ห้อมาจริงๆ อันนี้คือหนึ่งในตัวที่เราชอบเลยแหล่ะ

ขอมาเม้าท์ให้ฟังกันหน่อย

Curesys Heartleaf Acpair spot patch

(59 THB / 15 แผ่น )



แผ่นแปะสิวของ CURESYS มีฉายาว่าแผ่นแปะสิวล่องหน ซึ่งเป็นแบบนั้นจริงๆ เค้าเป็นแผ่นแปะสิวที่มีขนาดบางมากกก บางแค่ 0.01 mm เองค่ะ แต่คุณภาพรุนแรงมากก สามารถดูดสิวหนองของเราออกมาได้หมดจดจริงๆ


เค้ามีส่วนประกอบมาจากสมุนไพรด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น  Heartleaf, Madacassoside, Tea Tree Oil และ Salicylic Acid ซึ่งจะช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้น และไม่ทิ้งรอยด้วย


ใน 1 ซองเค้ามีมาให้ทั้งหมด 15 แผ่น และมี 2 ขนาดค่ะ 10 mm และ 12 mm ซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ตามขนาดของสิวเลย เราเองใช้เป็นประจำเลย ตัวนี้คือความบางของเค้า ทำให้เราแต่งหน้าได้เนียนมาก แทบมองไม่เห็นเลยจริงๆ โอเค เวลาแต่งหน้าอาจจะมีการทับของแป้งหรือรองพื้นบ้าง อาจจะเห็นเป็นเงาๆ แต่เมื่อไหร่ที่หน้าสด แทบมองไม่เห็นเลยจริงๆ

อันนี้เลยขอยกให้เป็นแผ่นแปะสิวที่แต่งหน้าแล้วไม่โป๊ะ กู้สถานการณ์ได้เลยค่ะ

ช่วงนี้สิวฮอร์โมนเราขึ้นหนักมากก แต่มีสิวหัวหนองไม่ค่อยเยอะ ส่วนมากจะเป็นสิวอักเสบ เลยมีรูปมาให้เห็นไม่ชัดเท่าไหร่นัก ต้องขอโทษจริงๆนะคะ แต่อยากมาเม้าท์เลยว่า แปะออกมาได้ดีจริงๆ 

สำหรับเราเวลาเป็นสิวหนอง เราจะเจาะออกให้หมดก่อน เช็ดเลือดอะไรให้หมด แล้วก็แปะแผ่นแปะสิวทับเลยแล้วก็นอน เช้าตื่นมา เค้าดูดออกมาได้หมดจดจริงๆ แต่ถ้าต้องการให้หมดแบบชัวร์ๆ เราก็จะแปะซ้ำตอนเช้าอีกรอบนึง ซึ่งตัวนี้ไม่เป็นปัญหาเวลาแต่งหน้าเลย สามารถแปะได้โดยไม่โป๊ะแตก เก๋ๆมาก

แต่เราว่าจุดเด่นของแบรนด์นี้คือ สิวเม็ดเล็กๆที่เพิ่งขึ้น ยังไม่เป็นหนอง ก็แปะได้เลย มันจะยุบหายไป น่าจะเพราะสารสกัดที่เค้าใส่มาค่อนข้างแน่น เลยประทับใจมาก ไม่ทิ้งรอยสิวด้วย


เราชอบที่เค้าใช้ง่ายด้วยนะคะรุ่นนี้ ไม่ต้องใช้คีมหนีบให้ยุ่งยาก เค้ามีแผ่นพลาสติกรองมาให้อยู่ พอจะใช้ก็เอาพลาสติกออกครึ่งนึง แล้วก็แปะที่สิวได้เลย แล้วก็ค่อยเอาส่วนที่เหลือออก แค่นี้เอง

ลดการสัมผัสกับนิ้วมือไปเลย ป้องกันเชื้อโรคได้ดีมาก


เราขอให้คะแนนเลยน้าา เอาไปเลย 10/10 ไม่หัก



ราคาดีมาก ใครที่สนใจไปหาซื้อกันได้เลยน้า เราว่าค่อนข้างถูกเลย แต่คุณภาพเกินราคามาก

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้าาา มาสั้นมากๆจริงๆ

สวัสดีค่า


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE