รีวิวลองใช้ Domohorn Wrinkle 3-Day Essential 4 Trial Set สูตรใหม่ดีมั้ยนะ?

53 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่าา เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาส้มได้ลองใช้ Domohorn Wrinkle 3-Day Essential 4 Trial Set เช็ตขนาดทดลองที่ได้มาจากกิจกรรมกลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban.com กรี๊ดมากก แล้วเขาปรับสูตรใหม่ด้วยน้า อ่ะมาดูรีวิวกันค่า

Domohorn Wrinkle 3-Day Essential 4 Trial Set

ส้มเคยเห็นแบรนด์ Domohorn Wrinkle แต่ไม่เคยใช้เลยค่ะ ด้วยชื่อของเขาที่ดูน่าจะไม่ได้เหมาะกับเราเท่าไร แต่จริงๆ แล้วสกินแคร์ที่ดูแลปัญหาริ้วรอย สามารถใช้ได้ตั้งแต่ยังไม่มี เรียกว่าป้องกันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ แล้วพอดีมีน้องที่รู้จักคนนึงผิวดีมากกก เนียนละเอียดเวอร์ แล้วเขาบอกว่าใช้สกินแคร์ของ Domohorn Wrinkle อ้าวยังไงล่ะเนี่ย เกือบพุ่งไปสอยแล้ววว ขอบคุณจีบันที่ให้โอกาสส้มได้ลองเช็ตนี้ด้วยนะคะ ><
เช็ตบำรุงผิว 4 ชิ้นนี้จะเน้นให้ผิวอ่อนเยาว์จากภายใน ช่วยบำรุงเติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู กระจ่างใส ยับยั้งการเกิดปัญหาผิวแห่งวัย ซึ่งนอกจากเขาจะดูแลปัญหาริ้วรอยตามชื่อแบรนด์แล้ว ยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรง เรียกว่าช่วยให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี ดูแลปัญหาผิวทุกอย่างเลยค่ะ
Domohorn Wrinkle 3-Day Essential 4 Trial Set เขาปรับสูตรมาใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มสารสกัดใหม่ ปรับเนื้อสัมผัสให้ซึมง่ายขึ้น เห็นหลายๆ คนบอกว่าแต่ก่อนเนื้อเขาเข้มข้นมากก
แต่ละตัวเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมง่ายสบายผิวทุกตัวเลยค่ะ แต่ความใส่ใจสไตล์ญี่ปุ่น เขาจะมีวิธีสอนลงสกินแคร์ของ Domohorn Wrinkle ให้ด้วยค่ะ เรียกว่าจัดเต็มมากกก ทั้งปริมาณต่อครั้ง วิธีการทา การนวด อมก. จากเนื้อเบาๆ ก็ทำเอาผิวชุ่มฉ่ำขึ้นมาเลย ไม่ได้เบาๆ มาเล่นๆ นะคะเนี่ย 
ส่วนตัวส้มทำตามได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แง ด้วยความที่เราเป็นคนผิวมันจะให้ใช้เยอะๆ ก็ยังไม่ชิน บวกกับแพคเกจไซส์ทดลองกะปริมาณตามค่อนข้างยากด้วยค่ะ แต่ถ้าทำตามแบรนด์ Domohorn Wrinkle ได้ทุกวัน ผิวเด้ง ยกกระชับ หน้าเด็กแน่นอนค่ะ
4 Intense Hydrator ตัวนี้เหมือนเป็นโทนเนอร์ น้ำตบใสๆ ช่วยปรับสมดุลและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ส้มใช้เป็นน้ำตบ ลงเป็นขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้า เนื้อบางเบา ซึมไวมาก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันทีเลยค่ะ
 5 Vital White Essence เอสเซนส์เข้มข้น ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เนื้อจะเข้มข้นขึ้นมาจากตัวแรกค่ะ แต่ยังคงความบางเบบา สบายผิว ซึมง่ายเหมือนเดิมค่า
6 Cream 20 ครีมลดเลือนริ้วรอยเข้มข้น สีขาวขุ่น ตอนแรกเนื้อดูเหมือนจะหนัก แต่เกลี่ยง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นมากกกๆ แต่ส้มผิวมันเลยชอบใช้แค่ช่วงกลางคืนมากกว่าค่ะ
7 Milky Veil Lotion โลชั่นน้ำนมสีขาวขุ่น ตอนแรกส้มก็งงว่าทำไมไม่ลงก่อนครีม แต่ตัวนี้จะช่วยล็อกความชุ่มชื้นและสารที่เราบำรุงมาทั้งหมดนั่นเองค่า เนื้อจะเป็นเหมือนน้ำนม บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเลยค่ะ
เช็ตนี้เขาให้ใช้ 3 วันนะคะ แต่ส้มใช้ได้ถึง 5 วันเลยแหละ ใช้ทั้งช่วงเช้าและเย็น (ยกเว้นตัวครีมที่ส้มขอใช้แค่ช่วงกลางคืนนะคะ) ส้มว่าทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้เลยน้า อย่างคนผิวมันแบบส้มลงครบทั้ง 4 ตัวก็ไม่ได้รู้สึกหน้ามันเกินไปค่ะ เขาจะมีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ เวลาทาสกินแคร์จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ ถ้าใครแพ้ง่ายมากๆ อาจจะต้องเทสก่อนน้า แต่ส่วนตัวส้มรอดค่าา
ก่อนใช้เช็ตนี้ส้มมีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวแพ้ง่ายไม่แข็งแรง แล้วช่วงนั้นค่อนข้างโทรม ผิวไม่สดใสด้วยค่ะ

หลังใช้เช็ต Domohorn Wrinkle 3-Day Essential 4 Trial Set จนหมด ส้มรู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นมากกๆ โดยรวมดูผิวอิ่มฟูขึ้น ดูเรียบเนียน รู้สึกผิวสดใสขึ้น แม้จะไม่ได้เห็นผลเปลี่ยนแปลงอะไรชัดเจนมาก แต่ทำให้ส้มอยากไปสอยไซส์จริงมาใช้ต่อเลยย
ใครเคยใช้ Domohorn Wrinkle บ้างคะ? มาป้ายยาส้มกลับได้น้าา สำหรับกระทู้นี้ส้มต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วค่า บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE