เซรั่มสำหรับวัย​30+ หนีห่างริ้วรอยด้วย lancome Advance genifique youth activating concentrate

57 16
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
ห่างหายจากการเขียนไปนาน วันนี้คุณแม่ลูกสองกลับมาแล้ววววว
เผื่อใครลืมกันไปแล้ว นิ่มเองค่ะ คุณแม่ลูกชาย 2 ในวัย 30+



พออายุมากขึ้น ปัญหาผิวก็จะตามมาตามวัย ซึ่งเราเองก็ไม่อยากให้เกิด ผิวเหี่ยวย่น ริ้วรอย จุดกระ จุดด่างดำต่างๆ

ตัวนิ่มเองก็เช่นกันอายุมากก็สร้างความกังวลเรื่องผิว สร้างความหนักใจให้เรามากๆ ใครๆก็ไม่อยากแก่ อยากดูเด็กตลอดเวลาแหละเนอะ ^^
ดังนั้นเราจึงควรดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกซะตั้งแต่วันนี้ จะดีกว่ามานั่งเสียใจ เมื่ออายุมากขึ้นแล้วไม่ได้ดูแล เป็นแล้วแก้อยาก ดูแลแต่เนิ่นๆดีกว่า

ถ้าจะให้เล่าถึงเซรั่มยอดนิยม คงจะขาดไม่ได้ นั่นก็ต้องมีชื่อของ Lancome Advance genifique youth activating concentrate สูตรใหม่ที่พัฒนาให้ดีกว่าสูตรเดิม ให้ผิวแข็งแรงและดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย เค้าบอกว่าใน 1 หยดมีสารสกัดจาก 30 ล้าน Microbiome*
แล้ว Microbiome คืออะไร
ไมโครไบโอม หรือ microbiome คือจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบอยู่บนผิวสุขภาพดี โดยเฉพาะใน ‘ผิวเด็ก’ ไมโครไบโอมมีอยู่กับเรามาตั้งแต่เกิด แต่จะค่อยๆ ลงและเสียสมดุลไปตามกาลเวลา การที่ปริมาณไมโครไบโอมที่ลดน้อยถอยลงจนเสียสมดุล จะส่งผลให้ผิวหน้าห่างไกลจากความอ่อนวัยเรื่อยๆ

Lancome Advance genifique youth activating concentrate จึงเป็นพรีเซรั่มที่ดูแลผิวและ Microbiome ให้อยู่ในสภาวะที่สมดุล เพื่อผิวแข็งแรง, จุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆลดเลือนลง, ผิวกระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น

เล่ามาเยอะเราไปดูกันดีกว่า
เซรั่มสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่ายซึมไว
ความรู้สึกหลังใช้
นิ่มลองสูตรนี้มา 1 เดือนเต็ม สูตรเดิมก็เทใจให้เต็มหน้าตักแล้ว มาเจอสูตรนี้ นิ่มว่าเค้าซึมไวขึ้นกว่าเดิม ทาปุ๊บหายวับไปกับผิวเลย ไม่หนักหน้า สบายผิว เหมาะที่จะเป็นพรีเซรั่มที่เตรียมผิวให้พร้อมจะลงสกินแคร์ในขั้นต่อไปเลย แต่ระหว่างหนึ่งเดือนที่นิ่มใช้แต่เค้าเพียวๆ นิ่มว่าผิวนิ่มและดูเรียบเนียนขึ้น ริ้วรอยบางๆดูจางลง แต่นิ่มเองเป็นคนผิวแห้งเรื่องความชุ่มชื้นนี่ยังคงต้องตามด้วยสกินแคร์อื่นๆอีก แต่สำหรับคนผิวมัน นิ่มว่าน่าจะสบายผิวมากๆ สรุปคือชอบเช่นเดิม เลิฟๆควรมีในกรุจริงๆ จ้า
ใครที่มองหาเซรั่มดีๆสักชิ้นนิ่มว่า lancome Advance genifique youth activating concentrate เป็นอะไรที่ควรค่าจริงๆ ลองดู ^^
แล้วพบกันใหม่ 
บ๊าย บาย
^____________^


NuNiMo Prettycatz

NuNiMo Prettycatz

สิ่งที่เรียนกับสิ่งที่ชอบมันอาจต่างกัน แต่เราก็เลือกที่จะเป็นเรา ทั้งนักเคมี วิศวกร และช่างแต่งหน้า บทบาททั้งหมดคือตัวเรา รักและเป็นตัวเรา ทำในสิ่งที่ชอบ เพราะเชื่อมั่นว่า"การแต่งหน้าทำให้ผู้หญิงเรามั่นใจขึ้น" จึงเลือกที่จะเดินตามฝันของตัวเอง ^^

FULL PROFILE