ตัดแว่นใหม่ที่ ร้าน GIFTGREATS ร้านแว่นอุดมสุข สไตล์คาเฟ่

52 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน ^^ วันนี้เมจะพาทุกคนไปทำความรู้จักร้านแว่นสุดเก๋ สไตล์คาเฟ่ย่านอุดมสุขนี้เอง  

ร้านแว่น Giftgreats

เป็นร้านแว่นที่เมคิดว่าถูกใจวัยรุ่นอย่างเราแน่นอน เพราะเขาเป็นร้านแว่นตาแนวสไตล์เกาหลี มีแว่นให้เลือกเยอะ ทรงแว่นก็มีแต่แบบชิคๆ คลูๆ แบบเก๋  ไม่มีเอาส์ แถมราคาก็เริ่มจากหลักร้อยไปจนถึงหลักพันเท่านั้นเองทุกคน 

 ดีย์อ่า?


สาขานี้เขาตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 103 (อุดมสุข ซ.8) เดินทางสะดวกแน่นอนเพราะร้านเขาตั้งอยู่ใกล้ สถานี BTS อุดมสุขนี้เอง ลงทางออกที่ 5 แล้วเดินแปปเดียวก็ถึงแล้ว ร้านตั้งอยู่ปากซอยเลยจ้า  แต่ถ้าเพื่อนๆขับรถส่วนตัวมาก็สามารถนำไปจอดที่ อุดมสุข ซ.5 ได้เลยน้า

บรรยากาศด้านในตกแต่งสไตล์คาเฟ่จริงๆด้วยทุกคน เข้าไปรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ที่สำคัญที่นี่นะ เราเลือกลองแว่นได้ตามสบาย ไม่มีพนักงานมาคอยกดดันเลย เขาตามใจลูกค้า และให้คำแนะนำดีมากเวอร์

ขั้นตอนแรกในการตัดแว่นของ 

ร้าน Giftgreats 

พี่พนักงานจะให้เราเลือกกรอบแว่นที่ชอบก่อน เมเลือกไม่ถูกเลยทุกคน เพราะอย่างที่บอกว่าแว่นที่นี่มีให้เลือกเยอะมาก หลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น 
Bolon,SAINE,NYU รุ่นยอดฮิตของวัยรุ่น หรือว่าจะเป็นแว่นตาแบรนด์เนม  Tommy Hilfiger ค่ะเขาก็มีและยังมีอีกหลายแบรนด์ชั้นนำ เพื่อนๆลองแวะมาดูกันน้า

ลองแว่นจนเพลิน ในที่สุดเมก็เจอกรอบแว่นถูกใจแล้วเย้ๆ เมเลือกเป็นแบรนด์ SAINE นอกจากทรงแว่นที่โดนใจแล้ว ราคาก็ดีด้วย เพราะรุ่นนี้เขาจัดโปรโมชั่นอยู่ 

พอดี ? 

ส่วนเลนส์เมเลือกเป็น  เลนส์ Multicoat  เป็นเลนส์ ที่ป้องกันรังสี UV และยังให้ภาพชัด สดใส และสบายตากว่าเลนส์พลาสติกธรรมดา
ขั้นตอนต่อไปจะเป็นขั้นตอนตรวจวัดสายตา แต่ด้วยความที่เมใส่คอนแทคเลนส์มา จึงต้องถอดคอนแทคเลนส์ออกและนั่งพักสายตาประมาณ 20 นาทีถึงจะตรวจวัดสายตาได้ ระหว่างที่กำลังพักสายตาอยู่นั้นก็ขอถ่ายรูปสักหน่อย 555 อยากจะบอกว่าไฟที่นี่ถ่ายรูปสวยมาก? 

มาถึงขั้นตอนตรวจวัดสายตากันแล้วทุกคน ขั้นตอนแรกทางร้านจะตรวจวัดค่าสายตาด้วยเครื่องระบบคอมพิวเตอร์เป็นการวัดสายตาคราวๆก่อน

ต่อไปเป็นการวัดสายตาด้วยเครื่อง โฟรอบเตอร์  ซึ่งเจ้าเครื่องนี้เมไม่เคยเห็นที่ร้านไหนมาก่อน เห็นที่ร้านแว่นตา อุดมสุข ที่แรกเลย  ซึ่งเจ้าเครื่องนี้วัดสายตาได้ละเอียดกว่าเครื่องคอมพิวเตอร์อีกด้วย ✨

หลังจากได้ค่าสายตาที่ชัดเจนแล้ว พี่พนักงานเขาก็จะเอาเลนส์ค่าสายตามาใส่ในแว่นจำลอง ให้เราลองเดินดูว่า ใส่แล้วมึนหัว หรือมีอาการพื้นลอยไหม ถ้ามีสามารถบอกพี่เขาให้ทำการปรับเลนส์ให้เราได้เลยจ้า 

ยัง ! ยังไม่เสร็จทุกคนที่ ร้านแว่น Giftgreats เขาตรวจวัดสายตาละเอียดมาก เมประทับใจสุดๆ  ขั้นตอนสุดท้าย คือการวัดจุดเซ็นเตอร์ของตาเราจะทำให้ได้จุดโฟกัสที่ชัดที่สุดเวลาสวมใส่แว่น จะได้รู้สึกสบายตามากขึ้น

หลังจากเสร็จขั้นตอนตรวจวัดสายตา ใช้เวลาภายใน 30 นาที ก็รอรับแว่นตากลับบ้านได้เลยทุกคน  

 แต่สำหรับเมค่าสายตาสั้นและเอียงเยอะ เลยต้องรอตัดเลนส์ใหม่จ้า ซึ่งใช้เวลาไม่นานประมาณ 2 วัน เมก็กลับมารับแว่นใหม่ไปใส่ได้เลยจ้า แต่สำหรับใครที่ไม่สะดวกมารับแว่นด้วยตัวเอง ทางร้านเขาก็มีบริการส่งฟรีให้ถึงบ้านด้วยนะคะ 

มาดูกันทุกคนว่าเขามีอะไรแถมมาให้บ้าง ^^  

มีกล่องใส่แว่น,น้ำยาเช็ดเลนส์  HI TOP ,ไขควง,ผ้าเช็ดแว่น และก็เจลแอลกฮอล์ คุ้มมากแม่

สำหรับใครที่กำลังอยากจะตัดแว่นอยู่ แถมราคาสบายกระเป๋า ใช้เงินหลักร้อย หลักพัน แต่คุณภาพหลักหมื่นแบบนี้ ต้องที่นี้เลยค่ะ  ร้านแว่น Giftgreats ร้านแว่นตา อุดมสุข

Facebook  Giftgreats : แว่นตา  
ร้านมี 6สาขานะคะ 
-สาขา สุขุมวิท 103 / BTS อุดมสุข (ซ.อุดมสุข8) 
-สาขา พระราม2 (ท่าข้าม)
-สาขา ศาลายา มหิดล
-สาขา เกษตร บางเขน
-สาขา บางรัก เจริญกรุง
-สาขา บางใหญ่ ซิตี้


May SJ

May SJ

FULL PROFILE