รวมสกินแคร์สำหรับคนเป็นฝ้า จุดด่างดำ ในปี2021

38 9
สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน ขอให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ


สวัสดีค่ะวันนี้จะมาแนะนำสกินแคร์สำหรับคนเป็นฝ้า หรือพวกจุดด่างดำที่ใช้แล้วดีมากๆ มีทั้งหมด4ตัวนะคะ มีทั้งราคาที่สูงและราคาที่จับต้องได้ เป็นตัวที่ใช้อยู่จริงทั้งหมดในปัจจุบัน บอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย มาเริ่มกันเลยค่ะ

เริ่มเป็นที่ตัวแรก Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum 

นวัตกรรมล่าสุดผสาน 2 พลังเซรั่มเข้มข้นไว้ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ ที่กักเก็บเซรั่มแยกกันเพื่อความสดใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่ใช้ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วเนื้อครีมค่อนข้างเหลว แต่แอบซึมช้า เหนียวนิดหน่อยพอรับได้ค่ะ แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ใครผิวแห้งน่าจะชอบเลย จะใช้ทาทั้งเช้าและก่อนนอน Eucerin เป็นเวชสำอางที่แอบมีแอลกอฮอล์ แต่ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ สถานที่ซื้อ : Eveandboy , Watsons, ร้านขายยาทั่วไป

ตัวที่2 Kiehl's Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

เป็นเซรั่มตัวดังที่คิดว่าหลายๆคนก็น่าจะเคยเห็นและรู้จักกันดี ซึ่งมันช่วยในเรื่องรอยสิวและจุดด่างดำแต่ข้อเสียของมันคือเข้มข้นสูง คนจะเกิดอาการแพ้ได้ง่าย (ใครอยากใช้ยังไงต้องลองทดสอบดูก่อนนะคะ) ส่วนเรื่องกลิ่นค่อนข้างแรงนิดนึงแต่ก็พอรับได้ ซึมช้านิดนึง แต่โอเคเลยค่ะ เห็นผลดีในเรื่องจุดด่างดำ และเป็นมอยเจอร์ได้ด้วย
สถานที่ซื้อ : Eveandboy , Watsons
  ตัวที่3คือ MELAMII Anti-Melasma Perfect White Serum & Spot Corrector 

เป็นครีมทาแบบ 4in1 ช่วยยับยั้งลดเลือน บำรุง และป้องกันฝ้า กระ ซึ่งเป็นแบรนด์แรกในประเทศไทยที่มีwhiteningเป็นนวัตกรรมล้ำมากกว่าอาร์บูติน 80 เท่า ราคาน่ารักที่สุดในนี้จับต้องได้และหาซื้อง่ายมาก แถมมี SPF 20 ในเรื่องของเนื้อครีม เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นดีมากด้วย ไม่แห้ง แนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่แพ้เลย และที่ชอบตัวนี้มากๆเพราะเค้าช่วยเรื่องรอยผิวหมองคล้ำด้วย พวกฝ้ากระ จุดด่างดำจางลงดีด้วยค่ะ แนะนำให้คุณแม่ใช้เหมือนกัน หลอดเล็กกะทัดรัดเหมาะกับการพกไปที่ต่างๆด้วย เป็นตัวนึงที่แอดแนะนำมากๆซึ่งตัวนี้เราได้ลองใช้ติดต่อกัน14วันทาเช้าก่อนนอน แล้วได้ถ่ายภาพไว้ เลยจะมาแบ่งปันให้เพื่อนดู

 
เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นดีมากด้วย แนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่าย และที่ชอบตัวนี้มากๆเพราะเค้าช่วยเรื่องรอยผิวหมองคล้ำด้วย พวกกระ จุดด่างดำจางลงดีด้วยค่ะ แนะนำให้คุณแม่ใช้เหมือนกัน เป็นตัวนึงที่แอนแนะนำมากๆ
สถานที่ซื้อ : Boots, Pure Pharmacy, EVEANDBOY, ร้านขายยาทั่วไป


ตัวสุดท้าย Dr.Jill 

เป็นอีกตัวที่ค่อนข้างครอบคลุมเรียกว่าใช้ตัวเดียวก็โอเค แต่ว่าราคาก็ค่อนข้างแรง แต่เขาก็ช่วยในทุกเรื่องและทุกสภาพผิว ตัวเนื้อเป็นน้ำไม่เหนียว ซึมระดับปานกลาง ถ้าใครค่อนข้างมีกำลังทรัพย์ก็แนะนำตัวนี้ แต่เรื่องฝ้ากระไม่ได้เน้นมากเท่าไหร่ค่ะ ชอบที่ให้ความชุ่มชื้นมากกว่าและช่วยลดการอักเสบของสิวด้วย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก และข้อเสียอีกอย่างคือมันน้อยมากใช้ไม่ถึงเดือนก็หมดแล้ว แงง สถานที่ซื้อ : Eveandboy 

เป็นไงบ้างคะทุกคนรีวิวครบทุกตัวแล้วหวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ วันนี้ก็ได้นำเอาผลิตภัณฑ์ที่ใช้เองราคาจับต้องได้และราคาสูงเพื่อที่ทุกคนจะสามารถลือกและเป็นแนวทางให้ทุกคนเลือกช็อปได้สบายใจ ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ อยากให้รีวิวอะไรอีก หรือรีวิวเจาะตัวไหนเม้นบอกกันได้น้า


Narbncls

Narbncls

สวัสดีค่าา ชื่อ น๊าบ นะคะ
รับงานรีวิว ภาพนิ่ง | วีดีโอ | เขียนบนความ | ถ่ายแบบ
❥ ส่งงาน1-3วัน หลังได้รับของ
ราคาตามบรีฟงาน และช่องทางการลง
สนใจติดต่อ
ID : narbncls
https://line.me/ti/p/Y6tjMHa9bv

FULL PROFILE