5 Sleeping Mask✨มาร์คแล้วนอน ตื่นมาผิวอิ่มน้ำ ช่ำ เด้ง สุดสุด💦

49 18

   ...เทรนด์ผิวปีนี้คงหนีไม่พ้น "ผิวฉ่ำน้ำ" ผิวสวยสุขภาพดี เหมือนดื่มน้ำวันละ8แก้วออกกำลังกายเสียเหงื่อทุกวัน เข้านอนก่อนสี่ทุ่มทุกคืน หลากหลายแบรนด์ก็พากันออกผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวฉ่ำอิ่มน้ำ

   วันนี้เลยขอมาตามเทรนด์บ้าง เลยได้รวบรวม 5 Sleeping Mask✨มาร์คแล้วนอน ตื่นมาผิวอิ่มน้ำ ช่ำ เด้ง สุดสุด? 


Biotherm Life Plankton mask?

   ตัวนี้เป็นมาร์คที่ใช้มานาน หมดก็ซื้อใช้ซ้ำๆ ถึงจะแพงหน่อยแต่ก็เก็บเงินซื้อ? เป็นมาร์คที่วันไหนผดขึ้นแพ้อะไรมาไม่รู้ ก่อนนอนเอามาร์คตัวนี้ทา ตื่นมาผดยุบ ช่วงหน้าร้อนที่รู้สึกถูกแดดแผดเผาแสบหน้าก็ใช้มาร์คตัวนี้ รู้สึกว่าเค้าช่วยปลอบประโลมขั้นสุด ยิ่งช่วงไหนหน้าแห้งๆ มาร์คน้องเค้าสัปดาห์ละ2-3ครั้งหน้าก็กลับมาชุ่มฉ่ำไวมาก #แต่เพราะว่าราคาสูงเลยไม่ค่อยใช่บ่อยจะใช้ก็ตอนที่หน้าเข้าขั้นวิกฤติแล้ว?

เนื้อสัมผัส

   เนื้อเป็นแบบเอสเซนส์ อิน มาส์ก (essence in mask) ช่วยล็อคความเข้มข้นสูงสุดของไลฟ์ แพลงตอน ทำให้สามารถปล่อยสารบำรุงได้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืน ซึ่งมีส่วนผสมของไลน์แพลงตอนที่เข้มข้นถึง 5 เปอร์เซ็นต์

   ตัวนี้ใช้แล้วไม่ต้องรอให้มาส์กซึมสู่ผิว ไม่ต้องพัดวีตากพัดลมใดใด เพราะเนื้อมาส์กซึมลงสู่ผิวไวมาก เหลือไว้แค่ความชุ่มชื่นเบาๆเหมือนเราทาครีมบำรุงผิวปกติเลย สรุป Biotherm life plankton mask ตัวนี้ ได้เรื่องของปลอบประโลมผิว ให้ความชุ่มชื่น ผิวกระชับเปล่งปลั่ง  แถมให้ความกระจ่างใสด้วย ให้8.5/10  (แอบหักเรื่องราคาที่แพงไปนิดนึง) สำหรับความฉ่ำน้ำก็ทำได้ดี แต่มีตัวอื่นที่ทำได้ดีกว่า ไปดูกันต่อเลย^^

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel?

      Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel หรือเจลสารพัดประโยชน์ประหนึ่งเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ทุกบ้านควรมี แถมพกพาไปด้วยได้ทุกที่..แถมยังใช้เป็นมาส์กได้ด้วย วิธีทำให้กลายเป็นsleeping maskคือง่ายมาก แค่หยิบน้องเจลอโลเข้าตู้เย็น ตัวนี้อ่อนโยนมาก มาส์กได้ทั้งหน้า และทั้งใต้ตากันเลย^^

เนื้อสัมผัส

   เป็นเนื้อเจลอโลสกัดเย็น เข้มข้นถึง 99.5% คือต่อให้ไม่แช่เย็นเวลาทาลงบนผิวเราก็จะรู้สึกเย็นสดชื่นอยู่แล้ว  ในเนื้อเจลจะมีเม็ดบีทเลม่อนสีเหลือง เป็นสารสกัดจากเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ที่สำคัญอ่อนโยนมากๆ ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ผิวบอบบางแพ้ง่ายอุ่นใจใช้ได้สบาย

   ตัวนี้ความที่เค้าอ่อนโยนมากๆ เราเลยใช้เอามามาส์กใต้ตาด้วย เย็นสบายสุดๆไม่แสบตาเลย แถมลดตาบวมได้ดีด้วยสายติ่งที่ชอบเฝ้าโอป้ายันเช้าก็ลองเอาไปมาส์กตากันดูนะจ๊ะ^^  และก็ใช้เป็นsleeping mask (อันนี้แนะนำให้แช่เย็น เพื่อเพิ่มความฟิน?)   พอกหนาๆแบบนี้แล้วนอนตื่นขึ้นมาหน้าเด้งฟู รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวอิ่มน้ำ ดูสดใสสุดๆ แถมตัวนี้มาส์กแล้วซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลอะหมอน แถมราคาน่ารักหลักสิบ เอาไปเลย9/10??

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C BrighteningGel?

...ถ้าใครถามหาถึงความใส ผิวฟูกระชับเด้งดึ่ง ต้องมาส์กด้วยตัวนี้เลย Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C BrighteningGel?ตัวนี้เป็นครีมเจล วิตามินซีเข้มข้น นอกจากให้ความฉ่ำ ยังช่วยลดรอยดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เพราะเค้ามีสารสกัดมาจากส้มจากเกาะเชจู จากประเทศเกาหลี กูลต้า วิตามินบี 3 ช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใส ไบรท์ขึ้น✨

เนื้อสัมผัส

   เนื้อสัมผัสของเค้าจะเป็นเจลใสสีส้มมีเม็ดบีทเล็กๆ มีกลิ่นหอมของส้มอ่อนๆเนื้อเจลเวลาทาโดนที่ผิวแล้วจะรู้สึกเย็นสดชื่นSo freshสุดๆและซึมง่ายมากๆ

   ตัวนี้ใครที่มีรอยสิวละอยากให้จางลง เราแนะนำให้ใช้เป็นSleeping mask ก่อนนอน สัปดาห์ละ3-4ครั้ง นอกจากความสดชื่น ผิวช่ำแล้ว รอยดำ รอยสิวก็ลดลงด้วย แถมมาส์กแล้วนอน ไม่ติดหมอน และที่สำคัญตัวนี้ผิวsensitiveก็ใช้ได้ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน  เป็นวิตามินซีเข้มข้นก็จริงแต่ใช้แล้วผิวไม่แดง ไม่แสบ รู้สึกสบายผิวมากๆตอนใช้ ราคาเบาหวิว แต่คุณภาพหนักมาก เอาไป9/10 ?

Green tea sleeping mask?

    Green tea sleeping mask มาส์กตัวดังของinnisfree ดังจนต้องขอซื้อมาลอง ตัวนี้ชุ่มในชุ่ม คือถ้าใครต้องการความชุ่มชื่นถึงขีดสุดเราแนะนำตัวนี้เลย และทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาว่า พันธ์ชาเขียวที่เค้าใช้ (Beauty Green tea) เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า

เนื้อสัมผัส

   เป็นเนื้อเจลยืดหยุ่นและชุ่มชื่น สัมผัสได้เลยว่าเข้มข้นมากจริงๆมีส่วนผสมของ Beauty green tea จากเกาะเชจู ซึ่งมีกรดอะมิโนถึง16 ชนิด และเอนไซม์จากชาเขียว จะฟื้นฟูให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น มีสุขภาพดี ให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งในตอนเช้า

   ดูจากรูปหลังใช้ Green tea sleeping mask จะเห็นว่าหน้าฉ่ำสุดๆ มาส์กตัวนี้เป็นมาส์กที่ให้ความชุ่มชื้น และผิวฉ่ำมากที่สุดในบรรดามาส์กที่มีทั้งหมดตอนนี้แล้วละ แต่ตั้งแต่ลองใช้มาจนจะหมดกระปุก เหมือนเค้าช่วยได้แค่เรื่องเดียว "คือความชุ่มชื้น" และด้วยความที่มาส์กเข้มข้นมาก เวลานอนมีแอบเลอะหมอนบ้าง ส่วนราคาก็แอบแพงนิดนึง (ถ้าไม่ซื้อร้านหิ้ว) ขอให้ที่7.5 / 10

Klavuu Nourishing Care Lip Sleeping Pack?

   มาปิดท้ายด้วยการเติมความชุ่มชื้น ความฉ่ำให้ริมฝีปากของเรากัน Klavuu Nourishing Care Lip Sleeping Pack เพิ่งได้ลองไม่นาน เป็นแบรนด์จากเกาหลี ตุ๊กตูนแอบไปงานEventของแบรนด์มา เลยได้ซื้อมาลองใช้ เพราะในงานลด50% ไม่น่าเชื่อว่ามันดีมาก ตื่นมาปากยังฉ่ำ ตอนทาก่อนนอนก็ไม่ได้เหนียวเหนอะให้รำคาญใจใดใด^^

เนื้อสัมผัส

   ลักษณะเป็นเหมือนฟิล์มที่ทาแล้วก็เคลือบริมฝีปากของเรา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้เค้ามีสารสกัดหลักๆ 3 ชนิด  คือ Avocado oil  , Sweet Almond oil และ apricot ที่จะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น อิ่มฟู ลดเลือนริ้วร้อย แก้ปากเหี่ยว แก้ปากคล้ำ ลดเม็ดสีให้อ่อนลง

   ทาแล้วปากฉ่ำของจริงจากรูปก่อนหลังทา ก็จะเห็นความแตกต่างชัดเจน ใครที่ปากแห้งมากๆแนะนำเลย แถมกลิ่นไม่ฉุน เป็นกลิ่นวนิลลาแต่แทบไม่ได้กลิ่น ที่ชอบเลยคือ เนื้อมาส์กนุ่มไม่เหนียวไม่ข้นเกินไป ตื่นมาปากก็ยังชุ่มชื่น ส่วนเรื่องสีคงต้องใช้เวลาหน่อย เพราะตัวนี้เป็นของใหม่เพิ่งได้มา 2 อาทิตย์ แต่ชอบนะ คุณภาพเกินราคามาก ซื้อมาโปรลด50% แค่250เองอะ แต่คุณภาพคือ 9/10 ???

   วันนี้มาแนะนำ 5 sleeping mask ที่ทำให้ผิวติดเทรนด์ มาส์กแล้วนอน ตื่นมาผิวฉ่ำเด้ง อิ่มน้ำสุดสุด ใครที่เผลอเข้ามาอ่านและหลงซื้อใช้ตาม อย่าลืมกลับมาเม้นท์เล่าให้ฟังหน่อยว่าลองแล้วเป็นไง ^^ หรือถ้าใครมี sleeping mask ที่ทำให้ผิวฉ่ำน้ำในดวงใจตัวอื่น ก็เม้นท์แนะนำมาได้เลยนะจ๊ะ ?


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE