ลองใช้แล้ว |Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum ทดลองใช้ 7 วัน ผิวแห้งไหวมั๊ย !!

53 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ 
ได้มีโอกาสทดลองใช้

Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum

ครั้งนี้ ใช้เวลาทดลองใช้ เป็น เวลา 7 วัน ผลจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลยค่า 




เริ่มกันที่แพคเกจก่อนเลยนะคะ

เนื้อ Serum จะมีลักษณะ เหลว มีสีขุ่นออกเหลืองค่ะ น้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยความที่เป็นเนื้อเซรั่ม น้องไม่เหนียวหนืดจนเกินไป 
ออกเหลว ดังนั้น เกลี่ยง่าย 
และที่สำคัญ สำหรับเรา ซึมซาบสู่ผิวได้ง่ายมากๆค่ะ เราชอบมาก

ต่อไปมาดู ส่วนผสมหลักๆ กันนะคะ 

Niacinamide (วิตามิน B3) และวิตามิน C   ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยปรับผิวให้ดูสม่ำเสมอและช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
Niacinamide (วิตามิน B3) : ช่วยลดการสร้างเมลานินถึง 60%
วิตามิน C  :  แอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยลดการสร้างเมลานินถึง 54%
โปร -วิตามิน B5 : ช่วยปลอบประโลมและให้ความชุ่มชื้นกับผิว
วิตามิน E :  คือแอนตี้ออกซิแดนซ์ ที่ช่วยละลายในน้ำมันบนผิว และช่วยปกป้องผิวจากสารอนุมูลอิสระ


 หลายๆคนคงสงสัยนะคะ ว่าเจ้า Niacinamide เนี่ย คืออะไร  

เราหาคำตอบมาให้แล้วค่า


Niacinamide 


 เป็นรูปแบบหนึ่งของ วิตามิน บี3 ถือเป็นหนึ่งในวิตามิน 13 ชนิดที่ร่างกายและผิวของเราต้องการในการทำงานแต่ไม่สามารถผลิตเองได้ ต้องอาศัยแหล่งที่มาจากภายนอกเท่านั้น โชคดีที่สารอาหารประเภทนี้พบได้ในอาหารหลากหลายชนิด เข่น ไข่ ซีเรียล ผักใบเขียวและนม การรับประทานวิตามิน บี3 เป็นประจำสามารถช่วยป้องกันความผิดปกติของสมอง ไต และผิวพรรณได้
ประโยชน์ของ นาง ก็คือ
-  
สามารถลดเลือนจุดต่างๆบนใบหน้า เช่น จุดด่างดำที่เกิดขึ้นตามอายุ หรือฝ้าแดด ช่วยให้ผิวกลับมาผ่องใส เปล่งปลั่งอีกครั้ง
-  ลดความซีดเซียวของผิวหน้า 
-  ลดเลือนริ้วรอย ตีนกา และเพิ่มความเรียบเนียนให้ผิว 
-  มีคุณสมบัติต่อต้านการระคายเคือง โดยช่วยลดเลือนรอยแดง 
-  ลดการทำงานของต่อมผลิตน้ำมัน ซึ่งทำให้หน้ามันหรือเหนอะหนะน้อยลง 
-  เพิ่มความแข็งแรงให้ผนังเซลล์ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น เต่งตึง และดูสุขภาพดี ทำให้รูขุมขนดูเล็กลง โดยงานวิจัยบางชิ้นระบุว่าสามารถลดอาการอักเสบของสิวได้อีกด้วย 


คุณสมบัตินางไม่ธรรมดาเลยจริงๆค่ะ
ทางแบรนด์ เค้าเคลมว่า ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ครั้งนี้ อ้อใช้เวลาทดลองใช้ 7 วันนะคะ เราไปเริ่มดูผลการทดลองใช้กันเลยดีกว่าค่ะ
คือต้องบอกก่อนว่า เรามีปัญหา กระ และ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หมองคล้ำ ผิวหน้าเราเป็นผิวแห้งและบางมาก เพราะเคยติดเสตียรอยด์ขั้นหนัก กว่าจะรักษาหายใช้เวลา 4 ปี ทำให้ผิวบางกว่าปกติซึ่ง ก่อนหน้านี้ เคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวแล้วไม่รอด เพราะว่า หน้าแห้งมาก แสบผิว และมีผดขึ้นตอนนั้นเรายังไม่มีความรู้ด้าน skin care และการใช้งานที่ถูกต้อง เลยเลิกใช้ไป พอครั้งนี้ เราก็เลยตั้งใจเลือกสูตร Niacinamide + Vitamin C ความอยากลองของและไม่เข็ด 555
วันที่1-2 
เราเริ่มด้วยการใช้ Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super Serum เพียวๆเลย งดใช้สกินแคร์อื่นๆ ใช้ปริมาณ 1 ดรอปเต็มๆ 
เช้าและเย็นเป็นเวลา 2 วัน
 ผลก็เป็นตามคาด หลังจากใช้ไปได้ วันแรกปรากฎว่า หน้าเราแห้งมากค่ะ รู้สึกแสบเวลาโดนแดด และมีผดใสเล็กๆขึ้นบริเวณคางและหน้าผาก ตามภาพค่ะ 
ให้ดูภาพจากในคลิปเพิ่มเติมนะคะ จะเห็นผดใสชัดขึ้น  จะเห็นว่า บริเวณคาง และ ข้างจมูก จะแห้ง แดงๆ  
วันที่ 3-4
 เราเปลี่ยนวิธีใช้ค่ะ เปลี่ยนเป็นทาเฉพาะกลางคืน และ ลดปริมาณลง ไม่ใช้แบบ 1 ดรอปเต็มๆแล้ว และเรากลับมาใช้สกินแคร์เดิมที่เราใช้ทุกวัน ร่วมกับ  Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super ผลปรากฎ  วันต่อมา อาการแสบลดลง สิวผดลดหายไป และไม่เกิดใหม่

หลังจากวันที่ 5 
เราก็ใช้คู่กับ สกินแคร์ของเรา ปกติ และใช้ Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super  ในปริมาณ ครึ่งดรอปนิดๆ ผลออกมา เราชอบมากกก ผิวหน้าเราเรื่องผดหายไปแล้ว ไม่แสบ สิ่งที่ได้เพิ่มเติมคือ รู้สึกได้ถึงความไบรท์ ของผิวหน้า กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม เราว่าเรารู้สึกชัดนะคะ รอยดำบางรอย ก็จางลง ผิวหน้าก็เด้งนุ่มขึ้นด้วย ไม่น่าเชื่อเลย
มันเริดมากค่า

สรุปผลจากการทดลองใช้

Olay White Radiance Niacinamide + Vitamin C Super 



ในส่วนของแพคเกจ : เราชอบหัวดรอปเปอร์ของเค้า รู้สึกว่าใช้ง่ายดีค่ะ 
ลักษณะของเนื้อเซรั่ม : เกลี่ยง่ายไม่เยิ้มไหลเกินไปแต่ก็ไม่เหนียวหนืดที่สำคัญซึมซาบสู่ผิวเร็วมากค่า ชอบมากๆ ให้ 10/10 เลย บวกคะแนน กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้เพิ่มอีก ส่วนตัวชอบค่ะ 
ช่วยแก้ปัญหา จุดด่างดำ ผิวสีไม่เสมอกัน ทำให้หน้ากระจ่างใส  : ส่วนตัวแล้วเราว่าน้องเค้าทำได้ดี สำหรับเรา จากการทดลองใช้ 7 วันมานี้ เรารู้สึกเห็นผลค่อนข้างชัดเจนเลย 
ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะกับใคร : ส่วนตัวเราว่า สาวๆผิวมัน ที่ มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ผิวไม่เสมอกันน่าจะชอบมากเลยทีเดียว เพราะไม่ทำให้ผิวหน้ามันแน่นอน สามารถใช้เดี่ยวๆแทนสกินแคร์ตัวอื่นได้เลย เพราะตัวน้องเค้าก็มีคุณสมบัติด้านการบำรุงผิวได้ดีอีกด้วย  อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสได้อีก 
ในส่วนของสาวๆผิวแห้ง เช่นเรา อาจจะเกิดปัญหาผิวแห้งขึ้นบ้างนะคะ  ก็อาจจะต้องใช้วิธีแบบเรา ใช้ควบคู่กับสกินแครฺ์เดิมที่มีอยู่ เพียงแค่นี้ ผิวหน้าก็จะกระจ่างใส หมดปัญหารอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ได้เลยค่า 
ในส่วนของความคุ้มค่า ส่วนตัวเรา เราว่าคุ้มค่าเพราะว่าเราใช้แค่นิดเดียวในแต่ละวัน ก็เห็นผลเป็นที่น่าพอใจแล้ว ขวดนึง 30 ml ใช้ได้นานแน่ๆ คุ้มราคาอยู่ค่า 
       
             ก็สรุปผลตามข้างต้นดังที่กล่าวมาแล้วค่า แต่ขอบอกว่า ผลที่กล่าวมานั้นเป็นการบอกเล่าจากความรู้สึก ส่วนตัวจริงๆ จากการใช้งานของเราล้วนๆนะคะ คนอื่นๆ อาจจะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างจากเราก็ได้ 
แต่ถ้าใครมีผิวคล้ายๆเราแล้วมีปัญหาเรื่องผิวไม่กระจ่างใส สีผิวไม่เสมอกัน มีรอยด่างดำ ก็แนะนำให้ไปลองเลยจ้า 

ขอบคุณทุกคนที่รับชมการรีวิวของเราในครั้งนี้นะค๊า 
ขอบคุณมากๆค่า 


beautyzista

beautyzista

Enjoy everything in life?
สวัสดีทุกคนค่า ชื่อ อ้อ ค่ะ อายุ 40++

ฝากช่องทางอื่นๆของอ้อด้วยนะค๊า

Youtube : LADAPAR'S STORIES
Facebook : Ladapar's Stories
Ig : aor_ladapar
line : aorce6002
ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE