รีวิวโลชั่นผิวขาวชุ่มชื้น ไม่ต้องกลัวผิวแตก

42 11
Hi ค่าซิสสสส มาเจอกันตอนเดือน 12 ใกล้ๆสิ้นปีแบบนี้ที่อากาศก็กำลัง...ดี๊ดี สาวๆคงต้องเริ่มหาโลชั่นมาใช้กันผิวแห้ง แตกกันใช่มั้ยละคะ? และที่สำคัญความขาว ความใสต้องมาควบคู่แน่นอน ! ขาดไม่ได้กับการที่มีผิวสวยสุขภาพดีเนอะ ส่วนตัวเจ้าของกระทู้เป็นคนเลิฟการทาโลชั่นมากๆ เจออะไรดีๆเด็ดๆน่าสนใจก็ไม่วายซื้อมาลองใช้ตลอดๆ วันนี้วันนี้ก็เลยอยากจะมารีวิว โลชั่นผิวขาวชุ่มชื้น ตัวหอมกรุบ ไม่ต้องกลัวผิวแตก และที่สำคัญราคาดีย์จนงง !! ไปเลยค่า
1. เพียวไลน์ ออร่า ไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี (สีเขียว) 150 มล. 39 บาท ตัวนี้เป็นโลชั่นที่เห็นละขวดสวยอยู่นะแถมที่ซื้อมาเพราะเห็นโฆษณาที่คุณจียอนเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยแหละ สายเกาอย่างเราจะพลาดได้ไง ไปหาซื้อโล้ดดด ... ตอนแรกก็คิดว่าจะดีหรือเปล่า? ด้วยราคาที่แบบไม่กี่สิบบาทเอง แต่ดูรวมๆมันดูพรีเมี่ยมดีนะ ลองอ่านสรรพคุณก็น่าสนใจ พอได้ลองใช้แล้วชอบค่ะ กลิ่นหอมซึมเข้าผิวได้ไวไม่เหนอะ เกลี่ยง่ายชอบมาก ผิวไม่แห้งนะรู้สึกว่าชุ่มชื้นอยู่ พอทาลงไปผิวดูแบบผ่องๆขึ้นด้วย จุดเด่นคือวิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส,เมือกหอยทาก ช่วยให้ผิวตึงกระชับ,สารสกัดจากส้มยูชุ ปรับลดผิวหมองให้ดูสม่ำเสมอ และ Double UV Filters ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA กับ UVB ด้วยค่ะ
ขวดจะเป็นสีเขียวลวดลายสวยสดใส
โดยรวมชอบนะกลิ่นหอม เนื้อโลชั่นซึมง่ายไม่เหนอะหนะ ผิวไม่แห้งเกินไป เรื่องความขาว
ทาแล้วดูผ่องๆ แต่อาจจะต้องใช้ไปอีกสักพักคงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้น อีกเรื่องคือ
มีสารช่วยปกป้องแสงแดดชอบตรงนี้ด้วย ถือว่าเป็นน้องใหม่มาแรงนะ
กลิ่น 5/5
ความซึมไว 4.5/5
ความขาว 4/5
ความชุ่มชื้น 4.5/5 
2. นีเวีย เอ็กซ์ตร้าไวท์ ซีแอนด์อี วิตามิน โลชั่น 70 มล. (แบบหลอด) ไม่เกิน 70 บาท ตัวที่ 2 นี้น่าจะรู้จักกันดี อันนี้ซื้อมาใช้ได้สักพักละ Nivea เขาก็ขึ้นชื่อเรื่องโลชั่นทาผิวด้วย แล้วรุ่นนี้ก็ออกมาได้ไม่นานตอนนั้น แถมช่วงที่ซื้อเพราะตากแดดเยอะผิวคล้ำขึ้นเลยหาตัวช่วยที่ทำให้ผิวกลับมาขาวไวๆเลยไปเจอเจ้าหลอดนี้แหละ เนื้อโลชั่นไม่เหลวมากนะ แต่ก็ไม่ได้ข้นหรือเหนอะมาก ซึมเข้าผิวได้ดีเวลาเกลี่ยนะ ผิวไม่แห้งเกินไปรู้สึกผิวชุ่มชื่นนะเย็นๆนิดๆ ซึมไวเช่นกัน ส่วนเรื่องกลิ่นก็กลิ่นนีเวียอะค่ะ ดมมากๆเวียนหัวกรุบๆ จุดเด่นตัวนี้จะมี วิตามิน C 4 ชนิด และ E ที่ช่วยเรื่องความขาวใส ผสมกันแดด (UV Filter ) ค่ะ อ่อเขาเคลมเรื่องเห็นผลภายใน 7 วันด้วยนะคะ
ขวดจะเป็นแบบหลอดสีขาวส้มสื่อถึงความวิตามิน C
โดยรวมเรื่องกลิ่นก่อนนะคะ แอบไม่ชอบค่ะ กลิ่นยาๆแอบเวียนหัวนะ 
(คหสต นะคะ) เนื้อโลชั่นจะดูเข้มข้นค่ะ ดูจับตัวกว่าตัวอื่น ต้องเกลี่ยหลายทีกว่าตัวอื่น แต่ทาแล้วไม่เหนอะ ไม่แห้ผิวดูชุ่มฉ่ำ ตัวนี้มีดีในเรื่อง ความขาว กันแดด กับความชุ่มชื้น ค่ะ ส่วนเรื่องความขาวทันทีที่ทาเฉยๆ หรือขาวขึ้นภายใน 7 วัน รู้สึกเฉยๆค่ะ  
กลิ่น 3.5/5
ความซึมไว 4/5
ความขาว 3/5
ความชุ่มชื้น 4.5/5 
3. ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี ออร่า 150 มล. ราคาไม่เกิน 65 บาท ตัวนี้ก็เป็นอีก 1 ตัวที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักนะคะ อยู่คู่กับคนไทยมานาน ตัวนี้ซื้อมาเพราะตอนนั้นมีธุระด่วนต้องไปต่างจังหวัด เห็นในห้างพอดีรีบหยิบเลยค่ะ ปริมาณเยอะ น่าจะใช้ได้นานอยู่ เนื้อโลชั่นไม่เข้มข้นเท่าไหร่ดูเบาค่ะ เพราะเขาบอกว่าเป็นโลชั่นรูปแบบเอสเซนส์ ไหลง่ายถ้าไม่รีบเกลี่ยบนผิว เรื่องซึมผิวค่อนข้างดีนะคะเพราะเนื้อที่เป็นเอสเซนส์ด้วย หลังใช้ทันทีผิวดูชุ่มชื้นนะคะ ผิวดูผ่องๆ แต่ไม่ได้ขาวว้าวเลยหรืออะไร ต้องใช้ไปสักพักค่ะ และเรื่องกลิ่นคือกลิ่นซิตร้ายังไงอย่างนั้นเลยค่ะ เอกลักษณ์เฉพาะไม่เปลี่ยนแปลง 555+ ตัวนี้ ส่วนผสมหลักๆที่ชูขายก็จะเป็น เอสเซนส์ไข่มุกเกาหลี & มัลเบอร์รี่ และ 10X วิตามิน B3~&E + คอลลาเจน ที่เขาเคลมเรื่องผิวออร่าดูสุขภาพดี ส่วนผสมอื่นทั่วไปก็จะมี กันแดดทั่วไปค่ะ
ขวดรูปแบบสีขาวชมพูตามฉบับซิตร้า
ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆค่ะกลิ่นก็เฉยๆหอมอ่อนๆเวลาทาไปสักพักแต่ก็รู้เลยว่าทาซิตร้า แต่บางคนอาจจะชอบก็ได้น้า เรื่องความขาวก็รู้สึกนิดนึงนะคะหลังทา แต่เรื่องความชุ่มชื้นดี แถมซึมไวดีค่ะเพราะเป็นแบบเอสเซนส์ สังเกตเนื้อจะเหลวกว่าตัวอื่น แต่ไม่เหนอะ
กลิ่น 3.5/5
ความซึมไว 4.5/5
ความขาว 3.5/5
ความชุ่มชื้น 4.5/5 
ขอสรุปอันดับคะแนนเรียงจากสูงไปน้อยนะคะ
อันดับ 
1. เพียวไลน์ ออร่า ไวท์แอนด์เฟิร์ม ยูวี ( 18/20 )
        
2. ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี ออร่า ( 15/20 )
        
3. นีเวีย เอ็กซ์ตร้าไวท์ ซีแอนด์อี วิตามิน โลชั่น ( 16/20 ) 
สรุปกันสั้นๆนะคะเราจะชอบตัวเพียวไลน์มากที่สุดค่ะ ด้วยกลิ่น กับเนื้อและก็ความรู้สึกหลังทานะ
เราว่าผิวดูสุขภาพดีสุดขาวกำลังดีค่ะผ่องๆ แบบไม่ได้วอกเหมือนครีมทาผิวตามตลาดนัด ผิวชุ่มชื้นดีด้วย รองลงมาจะเป็นซิตร้าค่ะ อันนี้ชอบเนื้อเหมือนกัน แต่ติดที่ไม่ชอบรูปแบบเอสเซนส์มันดูเหลวมากไปเหมือนเอาน้ำลูบผิว แล้วเวลาอยู่บนฝ่ามือมันแปลกๆ 555+ สุดท้ายนีเวียต้องหักเรื่องกลิ่นก่อนเลยแอบเวียนหัว แต่ชอบเนื้อนะคะข้นกำลังดีแต่เสียดายว่าซึมช้าสุดต้องทาหลายรอบอ่อแล้วก็หลายๆคนอาจจะสงสัยเรื่องใช้โลชั่นพวกนี้แล้วขนจะยาวขึ้นไหม ? บอกได้เลยว่าไม่จริงค่า เท่าที่ใช้มาใน 3 ตัวนี้ ก็ไม่มีตัวไหนให้ความรู้สึกว่าขนขึ้นยาวเลยนะคะ สบายใจได้เลยค่า  
เป็นยังไงกันบ้างคะกับการรีวิวโลชั่นผิวขาวชุ่มชื้น ไม่ต้องกลัวผิวแตกแบบต้อนรับช่วงสิ้นปีหนาวๆแบบนี้ไปเลย ก็ลองเลือกดูกันนะคะ ว่าชอบหรือไม่ชอบอันไหน จะได้มีผิวเป๊ะปังกันค่า สุดท้ายนี้เราอาจจะรีวิวไม่ถูกใจใครไปบ้างก็ขออภัยด้วยนะคะ <3 ส่วนคะแนนที่ให้ก็เป็นความรู้สึกของ จขกท.น้า วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีปีใหม่ค่า ...  


peatsinika

peatsinika

FULL PROFILE