TOSEÉ ไอเท็มดูแลเส้นผมที่อยากให้ทุกคนลอง

42 11
ขอเปิดประเดิมรีวิวแรกในจีบันของปีนี้ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมนะคะ เนื่องจากช่วงนี้ใส่หน้ากากอนามัยแทบจะตลอดเวลา ก็คงมีแต่เส้นผมนี่แหละเนอะที่ยังสามารถอวดสู่สายตาประชาชนได้

แบรนด์ที่จะพูดถึงวันนี้ชื่อว่า TOSEE ไม่รู้มีใครเคยได้ลองใช้โทซิเอ้กันแล้วบ้างมั้ย แต่ถ้าบอกว่า TOSEÉ by Go Hair พอจะคุ้นๆชื่อแบรนด์ที่ต่อท้ายกันมากขึ้นมั้ยคะ? (เซรั่มใส่ผมขวดเขียวตัวฮิตที่เราๆเคยใช้กันตามร้านทำผมนั่นแหละค่ะ)
ก่อนใช้ : ผมเสียขั้นสุด เพราะฟอกสี ทำสีผมบ่อยมาก ในรูปนี้หวีผมด้วย Wetbrush กับ Yao แปรงขนหมูป่าแล้วด้วยนะคะ สภาพก็ยังฟูฟ่อง ซูมดูจะเห็นว่าปลายผมยับเยินมากจริงๆ
หลังใช้ : ขวัญสระ นวด ใส่นูริชชิ่ง แล้วแค่เป่าผมให้แห้ง เสร็จแล้วก็หวีปกติ ไม่ได้ไดร์ดีๆหรือเข้าร้านแต่อย่างใด ผลลัพธ์ที่ได้ให้รูปบรรยายเลยค่ะ รีวิวตามตรงคือแชมพูเนี่ยดีตามมาตรฐานแหละ แต่ที่ว้าวสุดๆคือครีมนวดกับนูริชชิ่ง ขอบอกว่ามันดีมากกกก ส่วนตัวกล้าให้คะแนนว่าดีกว่า Olaplex no.5, no.6 เลยด้วยซ้ำค่ะ
ราคาของเค้าปกติขวดละ 1,450 บาท แต่จะมีโปรโมชั่นอยู่บ่อยๆ แล้วก็มีหลายสูตรเลยค่ะ ทั้งสูตรผมเส้นเล็ก ผมเส้นใหญ่ แล้วก็สูตรแพ้ง่ายด้วย ใครสนใจลองไปดูที่เคาน์เตอร์หรือทักไปถามร้านทางออนไลน์ได้เลยนะคะ


Seonmul

Seonmul

FULL PROFILE