Ister Feminine Cleanser ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง ช่วยลดอาการคัน ลดปัญหากลิ่น เสริมความมั่นใจ

51 13
WITH <strong>ISTER</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

จุดซ่อนเร้นของผู้หญิงเป็นสิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ


เพราะผู้หญิงอย่างเรามักมีปัญหาที่จุดซ่อนเร้นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะมีอาการคันระคายเคืองจากเชื้อรา ตกขาว มีกลิ่นเหม็นอับ รู้สึกแสบคันบริเวณช่องคลอด หรือ แม้แต่ช่องคลอดแห้งจากการทานยาคุมเป็นประจำทุกวัน ก็ย่อมเป็นปัญหาที่ส่งผลให้เรารู้สึกแย่ หงุดหงิด ไม่มั่นใจในตัวเองอยู่ตลอด ดังนั้นหากเราทำดูแลและทำความสะอาดได้ไม่ดีพอก็อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพภายในอื่นๆตามมาก็เป็นได้ 


จากประสบการณ์ส่วนตัว...พลอยนั้นมักมีอาการแสบคัน ตกขาว มีกลิ่นเหม็นอับที่จุดซ่อนเร้นอยู่บ่อยครั้งในช่วงที่ใกล้เป็นประจำเดือน คือ ส่งผลทำให้รู้สึกแย่ ขาดความมั่นใจอยู่บ่อยๆ ดังนั้นส่วนตัวเลยคิดว่าการทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าคงไม่เพียงพออีกต่อไป และการใช้ยาเหน็บช่องคลอดก็คงไม่ดีเช่นกัน เพราะทำให้ช่องคลอดแห้ง ระคายเคืองง่ายขึ้น พลอยจึงได้หันมาลองใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแบบรูปแบบไซริงค์เจลดูค่ะ แล้วรู้สึกว่าช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้เห็นผลจริง จึงอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่ะ…

ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel 

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นรูปแบบไซริงค์เจล


ผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสูตรอ่อนโยน ซึ่งเป็นผลิตภัณท์ที่ถูกค้นคว้าและวิจัยโดยทีมสูตินรีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาภายในของผู้หญิงโดยเฉพาะ และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจากต่างประเทศ มีเอกสารรับรองความปลอดภัยที่ถูกต้อง  และยังผลิตในโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน จึงสะอาด และปลอดภัย 100% ต่อผู้ใช้

คุณสมบัติของ ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel

  • เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นสารสกัดจากธรรมชาติ สูตรอ่อนโยน ช่วยทำลายและกำจัดแบคทีเรีย เชื้อราภายในช่องคลอด ได้อย่างสะอาดล้ำลึก

  • ลดปัญหาตกขาวมีกลิ่น จากการติดเชื้อ พร้อมช่วยลดการระคายเคือง และกลิ่นไม่พึงประสงค์ของจุดซ่อนเร้น

  • ช่วยปรับค่าความสมดุล กับ ค่า ph ภายในช่องคลอดให้สมดุล และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับน้องสาว

ส่วนประกอบหลักของ ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel


สำหรับส่วนประกอบหลักของ ISTER นั้นจะประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านมาตรฐานการรับรองจากต่างประเทศ และคัดสรรมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้นไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหลังใช้ ซึ่งมีส่วนประกอบ ดังนี้


Sodium Lactate  และ Sodium Gluconate - ให้ประสิทธิภาพเป็น moisturizing สูง โดยไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองผิว จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่จุดซ่อนเร้นได้อย่างยาวนาน


Tea Cocoyl Glutamate - เป็นสารชำระล้างจากธรรมชาติอ่อนโยนสูง ไม่มีส่วนผสมของสบู่และน้ำหอม และมีค่า pH-Balance ใกล้เคียงกับผิวตามธรรมชาติ จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มและชุ่มชื้น


Aloe Barbadensis Leaf Extract - มีคุณสมบัติที่ช่วยลดการอักเสบ สมานแผล ซึ่งทำให้แผลหายได้เร็วยิ่งขึ้น และยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว


Ethylhexylglycerin - มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเชื้อ แบคทีเรีย และเชื้อรา ที่ก่อให้เกิดอาการคันระคายเคือง


Centotheca Lappacea Extract - ช่วยกระชับช่องคลอด และยังช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่นให้ดีขึ้น

ซึ่งใน 1 กล่อง มีทั้งหมด 3 ไซริงค์ (ใช้ได้ 3 ครั้ง) ที่อยู่ในรูปแบบซองสีเงิน ที่สะอาด และสะดวกต่อการใช้งาน เพียงแค่ฉีกซองแล้วดึงไซริงค์ออกมาจากซองก็สามารถใช้ได้ทันทีเลยค่ะ

สำหรับตัวไซริงค์ไม่ได้ดูน่ากลัวอย่างที่คิดไว้นะคะ ซึ่งจะเป็นไซริงค์ที่ทำมาจากพลาสติก PP เกรดดีที่มีน้ำหนักเบา และมีขนาดเล็กเหมาะกับการพกพา และยังมีลักษณะผิวเรียบ ลื่น โค้งมน จึงทำให้ไม่รู้เจ็บ ไม่บาดผิวขณะใช้งาน

ก่อนที่จะใช้งานไซริงค์เราควรดึงจุกพลาสติกออกก่อนทุกครั้ง เพื่อใช้สำหรับฉีดเนื้อเจลเข้าไปในช่องคลอด ซึ่งเนื้อเจลที่บีบออกมาจากไซริงค์จะมีความลื่น ไร้สี ไร้กลิ่นนะคะ จึงมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้นแน่นอน

วิธีการใช้งาน ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel


1. ใช้ ISTER ก่อนนอน โดยฉีกซอง เพื่อนำหลอดไซริงค์ออกจากซอง แล้วดึงฝาจุกออก

2.  ค่อยๆสอดหลอดไซริงค์เข้าไปในช่องคลอดให้ลึกจุดเกือบสุดด้ามของไซริงค์ ซึ่งจะใช้ในขณะยืน หรือ ขณะนอน ก็ได้ค่ะ ขึ้นอยู้กับความสะดวกของผู้ใช้งาน

3. จากนั้นก็ใช้ปลายนิ้วกดที่ฉีดเจลเข้าไปให้สุดจนหมดหลอดไซริงค์

4. เมื่อฉีดเสร็จแล้ว ก็ค่อยๆดึงหลอดไซริงค์ออกจากช่องคลอด

5. แล้วหลังใช้ควรใส่แคร์ฟรีบางๆ หรือ กระดาษทิชชู่วางไว้บนกางเกงใน และทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15 นาที เพื่อให้ตัวเจลเข้าไปชำระล้างสิ่งสกปรกและตกขาวให้ไหลออกมาจากช่องคลอด


ในขณะที่ใช้งานจะไม่รู้สึกเจ็บระคายเคืองอะไรนะคะ และหลังฉีดเจลเข้าไปในช่องคลอดจะรู้สึกอุ่นๆเล็กน้อยด้วยค่ะ ซึ่งตัวนี้พลอยจะใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ในวันที่รู้สึกคัน มีตกขาวเยอะที่สุดนั่นเอง

ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel


ต้องขอบอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่ใช้งานง่าย สะดวก และไม่ทำให้รู้สึกเจ็บระคายเคืองเลยแม้แต่น้อย หลังใช้รู้สึกช่องคลอดสะอาดขึ้น ไม่มีกลิ่นเหม็นอับเลย และยังช่วยให้อาการคันลดน้อยลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องก็สามารถช่วยลดอาการตกขาวให้ลดน้อยลงได้อย่างชัดเจน รู้สึกน้องชุ่มชื้นขึ้น แถมน้ำหล่อลื่นก็เพิ่มขึ้นด้วยล่ะ แล้วแฟนแอบชมว่าน้องฟิต กระชับขึ้นด้วยนะคะทุกคน (18+) >//<

ซึ่งเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาตกขาว รู้สึกคัน จนขาดความมั่นใจ พลอยอยากแนะนำให้ลองใช้ ISTER Feminine Cleanser Hygienic Syringe Type Gel กล่องนี้ดูเลยค่ะ เพราะดีกว่าการใช้ยาสอดแน่นอน และยังปลอดภัย อ่อนโยน ใช้แล้วไม่ทำให้รู้สึกแพ้แน่นอน ราคากล่องละ 690 บาท บรรจุ 3 ไซริงค์ค่ะ ที่สำคัญตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ที่กล่องละ 490 บาทอยู่ด้วยนะคะ สามารถสั่งซื้อ และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: ISTER Thailand ได้เลยค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE