โครโลโนจิสต์ แชมพูที่ช่วยแก้ผมร่วง คันหนังศีรษะ​ ดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

44 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

   ​สวัสดีเพื่อนๆ สมาชิกจีบันทุกท่านค่า วันนี้กวางจะมารีวิว แชมพู (อีกแล้ววว)​ ช่วงนี้ก็จะรีวิวแชมพูค่อนข้างบ่อย เพราะกวางมีปัญหาเส้นผม คือ ผมค่อนข้างร่วงเยอะ จึงมักจะลองเปลี่ยนแชมพู ใครที่ว่าใช้ดีเราก็อยากลอง จนวันนี้ได้ลองแชมพูของ Kerastase​ แล้ว แบบ ว้าวว  มาก เลยรีบมาเขียนรีวิวครั้งนี้ค่ะ

​   นี่คือแชมพูที่กวางใช้ตอนนี้ค่ะ ชื่อว่า Kerastase​ Chronologiste Bain Regenerist​​ (เคเรสตาส โครโนโลจิสต์ เบน รีเจเนอเรนท์)​ โอ้ย ชื่อจะยาวไปไหน กวางไว้วิธีจำสีขวดแชมพูมากกว่าค่ะ ลำพังให้จำชื่อคงไม่ได้ ผลิตภัณฑ์​ของแบรนด์​นี้มีหลากหลายและแบ่งสีตามสภาพสูตรไว้ชัดเจนจำง่ายดีค่ะ

  ​ สภาพผมกวางก่อนใช้คือ มีปัญหาผมร่วงง่ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ และช่วงนี้ยิ่งร่วงหนัก อาจเพราะอากาศ​ที่เย็นลง หนังศีรษะ​แห้ง และเรามักจะสระผมด้วยน้ำอุ่น  หนังศีรษะ​ยิ่งแห้งคัน รังแคมาตรึม พอหนังศีรษะ​คันก็เกา ผมยิ่งร่วงหนักกว่าเดิม 

​   รูปด้านบน กวางถ่ายวันที่ 31 ธันวาคม​ 2563​ ตื่นนอนตอนเช้า ลองใช้มือสางผม ในรูปคือสาง 2 ครั้ง ผมร่วงค่อนข้างมากตามภาพค่ะ

​  จากนั้นวันที่ 1 มกราคม​ 2564 กวางก็เริ่มใช้แชมพู Kerastase​ Chronologiste Bain Regenerist​  เพราะถือฤกษ์ดี​สระผมวันปีใหม่ จะได้มีอะไรใหม่ๆ (ขนาดสระผมก็ยังต้องมูค่ะ 555)

​  สำหรับแชมพู Kerastase​ Chronologiste Bain Regenerist​  สูตรนี้มาในรูปแบบขวดพลาสติก​สีน้ำตาลเข้ม ฝาหมุนสีทอง ปริมาณ​ 250 มล. รูปแบบผลิตภัณฑ์​ของเขาจะไม่เหมือนแชมพู​ทั่วไป​ที่เป็นแบบหัวกด หรือ หัวบีบ ตัวนี้ใช้วิธีเทออกจากขวดค่ะ ตัวขวดเขาแข็งแรงทนทาน แต่ก็บีบ​แชมพู​ออกมาได้ง่ายค่ะ

    ​ในส่วนของเนื้อแชมพู เป็นเจลใส กลิ่นหอมแบบ Luxury​ มากๆๆๆ  หอมแบบผู้ดีสุดๆ  สระแล้วรู้สึกหรูหราไฮโซ​ 555  ตอนสระก็ให้ปริมาณ​ฟองที่นุ่มละเอียด ล้างออกง่ายค่ะ

​   เกือบลืมบอกสรรพคุณ!!  แชมพูสูตรนี้ ทางแบรนด์​เคลมว่าเป็นแชมพูที่ทำความสะอาดพร้อมบำรุง หนังศีรษะ​และเส้นผม เหมาะกับทุกสภาพ​เส้นผม  มีความอ่อนโยน​ ช่วยปรับสมดุลของหนังศีรษะ​ ให้หนังศีรษะ​ชุ่มชื่น​ และแข็งแรง​ ให้ผมนุ่มลื่นดุจกำมะหยี่ เขาว่างั้นนะคะ

​  และนี่คือผลลัพธ์​ที่กวางได้หลังจากสระครั้งแรกค่ะ

​   นี่คือผลลัพธ์​หลังใช้จริงๆค่ะ ไม่ได้อวย ไม่ได้โม้ เพราะเค้าไม่ได้จ้างให้มารีวิว 555  แต่คือผมเราร่วงน้อยลง เราว่าที่ร่วงน้อยลงอาจเพราะหนังศีรษะ​ชุ่มชื้นขึ้น แข็งแรง​ขึ้น​ ผมเลย​แข็งแรง​ไปด้วย เลยร่วงน้อยลง  แต่เรื่องผมนุ่มขึ้นอันนี้ยังไม่แน่ใจเพราะใช้ร่วมกับครีมนวดซันซิล​ที่ได้รางวัลจากจีบัน ผมก็เลยนุ่มมีน้ำหนักดีอยู่ค่ะ

​    แชมพู โครโนโลจิสต์ ขวดนี้ ราคาอยู่ที่ 1,190 บาท สำหรับเราแล้วคุ้มค่ามากๆ ที่ได้ลองใช้ค่ะ ก็หวังว่ารีวิวของกวางในครั้งนี้อาจตอบโจทย์​เพื่อนๆที่กำลังมีปัญหา​ผมร่วง คันหนังศีรษะ​ อาจหามาลองใช้ดูได้ค่ะ  แล้วพบกันใหม่เมื่อมีสิ่งดีๆมาแนะนำค่ะ สวัสดีค่ะ.

 


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE