ใช้ดีจนต้องบอกต่อ!! Glow Mori แพลงตอน เอสเซนส์

43 10
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน
วันนี้ดิวเบอรี่กลับมาอีกแล้วววว หลังจากที่ห่างหายกันไปนมนานมากๆ 
วันนี้นำเสนอ!!! ของมันต้องมี สำหรับคนที่ผิวขาดน้ำ 

เริ่มแรกเลย เราต้องสังเกตผิวหน้าของตัวเองก่อน ว่า ผิวหน้าของเราอิ่มน้ำ แข็งแรง หรือแห้ง ขาดน้ำ โดยผิวหน้าเราจะส่งสัญญาณบอก ไม่ว่าจะเป็นการเห็นริ้วรอยชัดขึ้น แต่งหน้าไม่ค่อยติด ผิวแห้งและคันยุบยิบ หรือผิวแลดูหมองคล้ำลง นี่แหละสัญญาณของผิวขาดน้ำ

และตัวช่วยสุดประทับที่จะนำเสนอ นั่นก็คือ.... Glow Mori Plankton Essence 


หลอดเล็กๆ สามารถพกพาไปไหนได้สะดวกสบาย เหมือนเป็นสินค้าจากประเทศญี่ปุ่นเลยนะ


และจากที่อ่านๆ สะสมความรู้มา เค้าเคลมว่า เจ้าตัวนี้มีสารสกัดจาก GP4G ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าในระหว่างวันที่เราต้องเจอกับฝุ่นควันหรือมลภาวะต่างๆ มา และช่วยทำให้ผิวแข็งแรงเพิ่มขึ้นด้วยค่า นอกจากนี้ยังมี Royal Jelly Extract ที่ช่วยในเรื่องให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนรอยแดง รอยดำจากสิว สุดท้ายยังมีสารสกัดจาก Tofupro U นั่นคือโปรตีนที่มาจากถั่วเหลือง ช่วยเรื่องผิวเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวค่า โอ๊ยยยยยย สรรพคุณเยอะแยะมากมายจริงๆ ค่า แค่นี้ก็คืออยากลองใช้แล้วจ้า


ไปดูกันเล๊ยยยย

มาลองดูเนื้อครีมกันก่อนนะ พอบีบออกมาจากหลอดก็จะเป็นเนื้อเอสเซ้นท์สีขาวๆ เนื้อไม่หนักจนเกินไป มีเม็ดบีทสีทองเล็กๆ น้อยๆ ละเอียดมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ 

พอเกลี่ยๆ วนๆ เอสเซนส์ซึมเร็วมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเร็วจนหน้าตกใจ ><

นี่ลองใช้มาเป็นเดือน สิวยุบ รอยสิวต่างๆ ก็หายไป ส่วนหน้าก็สว่างกระจ่างใสขึ้นจริง แบบไม่น่าเชื่อเลย อีกอย่างที่ประทับใจคือ ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย ปลื้มปริ่มสุดๆ ไปเลยจ้า



เพื่อนๆ ลองไปซื้อใช้กันดูน๊า แล้วมาอัพเดตกันบ้างว่า เป็นยังไง ><


Wassamon Dew-berry Intarasakun

Wassamon Dew-berry Intarasakun

ฮัลโหลลลล ดิวเบอรี่เองนะคะ
ยังไงฝากเนื้อฝากตัว และฝากผลงานการรีวิวด้วยค่ะ ><

FULL PROFILE