ไอเทมตัวหอม น้ำหอม Legendary ของดีมาเลเซีย หอมจนใครๆก็ต้องเหลียวหลัง

28 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ซาลามัด ดาตัง ~ วันนี้ทักทายเป็นภาษามาเลเซียกันหน่อยจ้าาา เพราะไอเท็มที่พราวจะมาแนะนำในวันนี้เป็นน้ำหอมตัวดังจากประเทศมาเลเซียเล้ยยย

ใครที่ชอบหรือหลงไหลดอกกล้วยไม้ จะต้องชอบน้องคนนี้มากแน่ๆ เพราะ น้องคนนี้เค้ามีกลิ่นกล้วยไม้เด่นเป็นเอกลักษณ์มากกกก และน้องคนที่เรากำลังพูดถึงอยู่นั้น ก็คือ 


Legendary กลิ่น  Orchid and Light Fruity นั่นเองค่า 


ซึ่งแบรนด์นี้เค้ามีชื่อเสียงด้าน “น้ำหอมกล้วยไม้” ดังมากในมาเลเซีย ใครที่ไปเที่ยวมาเลเซีย ต้องซื้อติดไม้ติดมือกลับมาฝากเสมอ ถือเป็นของฝากจากมาเลเซียเลย เพราะน้องเค้าดังมากเป็นที่รู้จักกันดี ในเรื่องการทำน้ำหอมพรีเมี่ยมที่แปลกใหม่   

Packaging ของ น้ำหอม Legendary เป็นขวดแก้วและฝาของเค้ามีความเหลี่ยมคล้ายเพชร ทำให้มีความหรูหรา ดูแพง น่าใช้ 

ตัวกลิ่นของน้ำหอม Legendary จะประกอบไปด้วย


 Top Notes : Orange / Apple / Green Lemon 

Middle Notes : Pansy / Magnolia / Cattleya / Muguet 

Base Notes : Peach / Amber / Musk / Cedar 


กลิ่นของน้ำหอม Legendary จะเด่นกลิ่นกล้วยไม้เป็นหลัก มีความโตเป็นผู้ใหญ่เล็กน้อย และยังแทรกด้วยของกลิ่นดอกไม้หลายๆชนิดผสมกับผลไม้ ทำให้มีความสดใส ฉีดแล้วได้ลุคสาวมั่น อารมณ์ดี มีความมั่นใจ ฟีลเหมือน Working Women จะฉีดไปทำงานก็ได้ จะฉีดไปเที่ยวก็ดี เพราะน้องเค้ามีความติดทนสูงมากกกก เพราะเป็น Eau de Perfume กลิ่นจึงมีความติดทนทั้งวัน ตั้งแต่เช้ายันมืด ฉีดแค่ 2 ฟืด ก็อยู่ได้ทั้งวันแล้ว 

จากประสบการณ์คือพราวฉีดไปกินปิ้งย่างเกาหลี คือ ตัวไม่เหม็นควันเลยจ้าาาา แถมกลิ่นของ น้ำหอม Legendary ก็ยังอยู่ต่อได้ถึงมืด งงมากกก ติดทนอะไรขนาดนั้นอะ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไม น้ำหอม Legendary ถึงถือเป็นน้ำหอมมาเลเซีย ใครที่ไปเที่ยวมาเลเซียก็ต้องนึกถึง จนกลายเป็น 1 ในของฝากมาเลเซียที่ต้องซื้อกลับมาตลอดๆ 


Proudnapa

Proudnapa

PROUD พราว ไม่ใช่แพรววว
Line : Proud.proudnapa

FULL PROFILE