บลัชสุดน่ารักรับปีวัว Etude Milky Milk Cheek 🐮🤍🖤

47 14
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน สวัสดีปีใหม่ค่า ขอให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีดี มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทองค่า ? มีใครได้ไปเที่ยวไหนกันมาบ้างไหมคะ ส่วนนัทไม่ได้ไปไหนเลย นอนอยู่บ้านช้อปออนไลน์ไปเรื่อยๆ 55555 วันนี้ก็เลยจะมาอัพเดตเมคอัพที่นัทเพ่งซื้อในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง นั่นก็คือออ บลัชคอลใหม่ล่าสุดคอล Milky Milk Cheek จาก Etude ต้อนรับปีวัวค่ะ ???
คอลนี้เค้าจะทำเป็นรูปน้องวัวและเมคอัพเป็นโทนสีของนมรสต่างๆ ที่นัทซื้อมาจะเป็นรส Strawberry Milk มีกลิ่นหวานๆของนมนิดๆด้วยค่ะ
สีนี้จะออกชมพูนมๆ สีไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ต้องปัดย้ำหลายๆรอบ แต่ปัดออกมาแล้วน่ารักมากกกก ช่วยให้หน้าดูเด็กลงและยังได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ สีนี้คนผิวขาวปัดและขึ้นสุดและเห็นสีชัดสุด ส่วนใครที่ผิวประมาณนัท ( NC23 ) หรือผิวเข้ม ต้องปัดย้ำๆหน่อยนะคะ สีจะได้ชัดขึ้น
เรื่องความติดทนนัทเฉยๆค่ะ จากที่ใช้มาหลังจากออกแดด+เหงื่อออก สีก็มีหลุดออกไปบ้าง ใส่แมสก็หลุด สีจางลงไปนิดหน่อย บอกตรงๆว่าด้วยความที่น้องเค้าสีอ่อนอยู่แล้ว นัทเลยไม่ได้คาดหวังว่าน้องเค้าจะติดทนขนาดนั้น แต่รวมๆนัทให้ผ่านค่ะ
วางขายที่ไทยเรียบร้อยแล้วค่ะ ตลับละ 340 บาท ราคาพอๆกับพรีจากเกาหลีเลยแต่อันนี้ไม่ต้องเสียเวลารอ สามารถเข้าไปซื้อที่ช็อปหรือสั่งออนไลน์กับทาง official store ของ Etude ได้เลย สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE