น้ำหอมกลิ่นแป้งเด็ก ถึงไม่เด็กก็ฉีดได้

54 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าเพื่อนชาวจีบัน

วันนี้ขอมาป้ายยาน้ำหอม ของ   manaperfume   กันนิดนึง

น้ำหอมของแบรนด์นี้คือเหมาะกับทุกเพศทุกวัยจริงๆ เด็กๆนักเรียนที่อยากจะลองใช้น้ำหอมแต่ก็ไม่รู้จะใช้กลิ่นไหน แบรนด์นี้คือตอบโจทย์มากนะ หรือโตขึ้นมาหน่อย อยากจะได้น้ำหอมที่ราคาย่อมเยาว์ ก็คือ ตอบโจทก์อีกเช่นเคย55 มุกชอบมากกใช้มาตลอด มุกใช้ตั้งแต่แพ็คเกจเก่า จนเค้าทำแพ็คเกจใหม่กลิ่นใหม่ๆออกมาเพิ่มแบบเยอะมากกกกกก ก็ยังคงใช้อยู่อย่างต่อเนื่อง55

แต่ไม่ว่าจะทำแพ็คเกจแบบไหนออกมา ก็ยังคงความเป็นตัวตนของแบรนด์ไม่เคยเปลี่ยน

นั่นก็คือ กลิ่นแป้งเด็ก นั่นเองค่ะ

ตอนนี้เค้าทำกลิ่นใหม่ออกมาหลายกลิ่นมา แต่ขอมาป้ายยาคอลเลคชั่น SECOND กลิ่น KISS เป็นน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กที่ไม่ใช่กลิ่นแบบทาแป้งนะ มันเป็นกลิ่นแป้งเด็กที่มีความหอมของน้ำหอมอ่อนๆอ่ะ ฉีดแล้วหอมมากกก ไม่ฉุนเลย

ตัวขวดจะเป็นขวดแก้ว หัวฉีดก็ดี ละอองฟุ้งแต่ไม่มาก คอลเลคชั่นนี้แต่ละกลิ่นจะแตกต่างกันที่สีโลโก้ อย่างขวดนี้จะเป็นสีส้มๆเหลืองๆ กลิ่นอื่นก็จะเป็นสีฟ้า สีชมพู ไรงี้งับ


เรื่องกลิ่นบอกเลยว่าหอมมากกกกก จริงๆหอมทุกกลิ่นนะ แต่อยู่ที่ความชอบ ว่าชอบกลิ่นแนวไหน กลิ่นไหนเหมาะกับตัวเองที่สุด


ส่วนกลิ่นKISSที่มุกใช้อยู่ จะให้ความรู้สึกเป็นเด็กสาวหวานๆ แต่ก็มีความซนๆอยู่บ้าง ใครที่เป็นสาวหวานแต่ไม่ชอบกลิ่นที่มันหวานมากเกินไป แนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ


เรื่องความติดทน ติดทนตั้งแต่เช้ายันเย็นเลยค่ะ55 แต่ก็จะมีจางๆลงบ้างนะคะ กลิ่นจะไม่ได้ชัดเจนเท่าตอนเช้างับ


น้องๆนักเรียนสามารถฉีดไปโรงเรียนได้น้า ไปเรียนพิเศษไรงี้ เพื่อนทักแน่นอน กลิ่นหอมขนาดนี้ หรือจะให้เป็นของขวัญวันพิเศษก็เหมาะน้า ส่วนใครที่อยากเทสกลิ่น แนะนำที่ร้าน COSMO BEAUTY ได้เลยงับ


ยังไงวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE