Mediheal ปากแห้งแค่ไหนตัวนี้เอาอยู่✨

52 18
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าา~ วันนี้ก็ขอแวะมาทำมินิรีวิวสั้นๆนะคะ มิ้นเห็นว่าลิปมันตัวนี้เคยฮิตมากๆอยู่ช่วงนึง นั่นก็คือแบรนด์ Mediheal นั่นเองค่าา

แพคเกจจิ้งเป็นหลอดเล็กๆฝาหมุน พกพาง่าย สะดวกเวลาหยิบใช้

ซึ่งหลอดสีฟ้าก็จะเป็นรุ่น Heal essence เนื้อค่อนข้างที่จะเป็นเอสเซ้น ฉ่ำๆ ส่วนหลอกสีแดงเป็นรุ่น Heal balm เป็นเนื้อครีม เกลี่ยง่ายมากๆ สบายปาก แต่ทั้ง2รุ่นนี้ก็คือปากแห้งแค่ไหนเอาอยู่ 

ส่วนตัวมิ้นชอบ Heal balm มากกว่าเพราะชอบเนื้อครีม ค่อนข้างเบาบางสบายปาก โบกไว้ก่อนทาลิปสติกคือเริ่ด ส่วนตัว Heal essence มิ้นจะชอบโบกไว้หนาๆก่อนนอนค่าา ตื่นมาปากนุ่มนิ่มสุด ฉ่ำตลอดคืน

•ข้อเสีย•

ข้อเสียคือรสชาติขมมาก 

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่หาลิปมันไว้ทาแล้วไม่ติดรสชาติของลิปมัน มิ้นก็ขอแนะนำ2ตัวนี้นะคะ เริ่ดค่า ราคา100นิดๆ ราคาจับต้องได้ สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่าา❤️?


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE