สุดปัง!! กันเเดดรักษาสิว ✨Venita เอาอยู่!

50 14
WITH <strong>Venita</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าาาทุกคนกลับมาพบกับบีมอีกเเย้วววว 


ครั้งนี้เป็นกระทู้เเรกของปีเลยเย้ ???

           HAPPY NEW YEAR 2021 

ใครที่ผ่านมาอ่านกระทู้นี้

ก็ขอให้มีความสุขมากๆนะค่า ??


ช่วงนี้โควิดกลับมาระบาดอีกเเล้ววว TT ออกไปไหนก็ต้องใส่เเมสตลอดเวลา เเต่ภายใต้เเมสนั้นสาวๆอย่างเราก็ยังมีคำพูดที่ว่า "ชั้นจะไม่ยอมหน้าสดออกจากบ้าน" (เเม้จะใส่เเมส ฮ่าๆ "


พอใส่เเมสสิวก็ขึ้นตลอด ส่วนตัวเราไม่รู้ว่าเเพ้เเมส หรือเเพ้ที่เหงื่อออกเเล้วมันอับชื้น ออกไปไหนในเเมสก็จะร้อนอบอ้าว ทำให้สิวของเรานั้นเปล่งประกายขึ้นมาสะงั้น (เศร้าาาาา) เเถมเเดดประเทศไทยก็เเร๊งเเรงค่ะคุณพี่ 


วันนี้บีมจึงถึงโอกาสนี้มาเเนะนำ ครีมกันเเดดตัวนึงที่บีมใช้มาได้ประมาณ2เดือนค่ะ รู้สึกว่าน้องเขาดีต่อใจมากกก สาวๆคนไหนที่เป็นสิวเนี่ยห้ามพลาดเลย 

กันเเดดรักษาสิวมีอยู่จริงตัวนั้นก็คื้อออ

Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF 50 PA+++ (ราคา 490 บาท 30 ml)

ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า เเละช่วยรักษาสิวได้อีกด้วย เขาช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB และมลภาวะ

เหมาะกับผิวมันและผิวเป็นสิว เขาผ่านการทดสอบว่า ไม่อุดตัน ไม่มีน้ำหอม สี พาราเบน เเอลกอฮอลล์ และ น้ำมัน



เขามีสารที่ช่วยรักษาสิว ได้แก่ 

Tea tree oil ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acne สาเหตุของสิวอักเสบ 

Dipotassium Glycyrrhizate, Allantoin & Bisabolol ช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง และช่วยลดรอยแดงจากสิว 

และยังมีสารที่ช่วยลดและควบคุมความมัน คือ P-Refinyl ช่วยลดการหลั่งของ sebum ฟื้นฟูการผลัดเซลล์ ผิวลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน  และ Zinc PCA ช่วยควบคุมดูดซับความมันสมานแผลจากสิวให้หายเร็วขึ้น

เนื้อของผลิตภัณฑ์ : เนื้อจะเป็นครีมเจล สีขาวเนื้อครีมค่อนข้างเหลว เเต่เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว เนื้อครีมบางเบามากก คนผิวมันก็สามารถใช้ได้เลย บ่ต้องห่วงงงง

ความรู้สึกหลังการใช้ : ชอบตรงที่เนื้อของเค้าบางเบา ส่วนตัวกลิ่นโอเคเลยนะ ชอบมากๆ ชอบตรงที่คุมมัน กันเเดด รักษาสิวได้ในตัว ปกติเราจะเเพ้ง่ายมาก เเต่ตัวนี้คือผ่านฉลุยเพราะเราใช้เเล้วไม่เเสบหน้าด้วย ที่เซอร์ไพร์สเลยคือเขาไม่อุดตันผิวจ้าาาา นางเริ่ดนะ 

ลองออกเเดดให้ดูกันหน่อยดีฟ่าาา เเอบได้ฟีลผิวฉ่ำสุขภาพดีนะเธอออคิคิ ><\\

เราจะให้ดู Before-After ที่ถ่ายไว้ค่ะ ตอนนั้นสิวเห่อมาจากไหนไม่รู้ฮือออ รอยดำรอยเเดงไม่หายซักที หายก็ไม่หายขาด เเต่ตอนนี้หน้าดีขึ้นมากๆเเล้ว นอกจากเป็นกันเเดดที่กันรังสีต่างๆได้เเล้วก็เป็นตัวช่วยให้กับคนเป็นสิวอีก (อยากเก็บหน้าตอนนี้ไว้ตลอดไปจัง ฮ่าๆ )

เเละสำหรับใครที่สนใจ Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF 50 PA+++ กันเเดดรักษาสิวตัวนี้ อยากให้ลองใช้กันดูค่ะ คอนเฟิร์มเลยว่าคนเเพ้ง่ายก็ใช้ได้ ใครที่เป็นสิวอยู่ยิ่งต้องทากันเเดดที่ไม่อุดตันผิวเสริมเลย เพราะยิ่งน้องสิวของเราโดนเเดด โดนรังสีUVA UVB เเม้กระทั่งมลภาวะเเบบนี้ น้องจะไม่ยอมหายซักที 



สำหรับวันนี้บีมต้องขอตัวลาไปก่อน 

เเล้วพบกันใหม่โอกาสหน้านะค่า

สวัสดีปีใหม่ค่าาา ✨??


Beem Chuennapa

Beem Chuennapa

สวัสดีค่า บีมนะคะ
อายุ22 ปี เป็นบล็อคเกอร์ นักเเสดงอิสระ รีวิวไม่ว่าจะเป็นสกินเเคร์ อาหารเสริม คาเฟ่ เเฟชั่นติดเทรนด์โลก เสื้อผ้า อาหารต่างๆ
สามารถติดต่อมาได้เลยค่า id: bkcfsk

FULL PROFILE