เซรั่มหน้าใส ช่วยเรื่องสิว ราคาหลักร้อยคุณภาพหลักล้าน!!

51 16
สวัสดีค่าทุกคนนน มาพบกับไข่มุกอีกแล้วเช่นเคยว่าวันนี้ไข่มุกมีเซรั่มตัวช่วยดีๆ ที่จะมาช่วยกอบกู้ผิวหน้าของเรา ใครเคยหน้าพัง หน้าแหก อย่าเลื่อนกระทู้นี้ไปเลยนะคะ เพราะไข่มุกเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าในเรื่องของรอยสิว และผิวหน้าแห้งกร้านมากกกกก ลองใช้เซรั่มหรือครีมที่เค้าว่าดีก็ไม่ได้ผล เลยเปิดใจมาใช้ตัวหนึ่งมา คือดี ดีจนต้องบอกต่อทุกคน เดี๋ยวนี้คือเพื่อน และคนรอบข้างทักว่าใช้อะไรมา ทำไมหน้าใส ฉ่ำ วาว และอิ่มน้ำ สุขภาพดีมาก เรามาดูพร้อมๆกันเลยค่ะว่าผลิตภัณฑ์ตัวไหนน้าที่พูดถึง
เซรั่ม มัทนา ตัวนี้หลายๆคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้ว เพราะแพ็คเกจเค้าสีสวยแบบสะดุดตา เลยต้องซื้อมาลองค่ะ ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้น เพิ่มเติมน้ำให้กับใบหน้าที่สูญเสียไป และกักเก็บน้ำได้ดียิ่งขึ้น ช่วยในเรื่องของรอยสิว และปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  
 และแล้วเราก็ได้มาลองใช้จริงๆกันเลยดีกว่าค่ะ ตัวนี้ไข่มุกใช้ได้มาประมาณเกือบเดือนกว่าๆแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้เกินคาดมากค่ะทุกคน จากหน้าเราที่มีแต่รอยสิว รอยแดง และสิวเม็ดเล็กๆบนหน้า มันจางลงมากก ยิ่งรอยสิว คือสั่งเกตุได้ชัดเลยว่าจางลง จากคนที่เป็นรอยสิวใช้อะไรก็ไม่เคยหาย ประมาณปีกว่าๆ รอยก็ยังอยู่อย่างเดิม แต่ใช้ มัทนา แค่เดือนกว่าๆ รอยสิวหายเกือบหมด ยังคิดอยู่ว่าถ้าใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆหน้าจะใสขนาดไหน แค่นี้เราก็ประทับใจจะแย่อยู่แล้ว


ให้ดูเนื้อเซรั่มของเค้านะคะ เป็นสีใสๆ หอมอ่อนๆ เซรั่มของเค้าเกลี่ยง่ายมาก และซึมเข้าผิวเรา แบบไม่ทิ้งคราบและความเหนียวไว้เลย ส่วนตัวชอบตรงนี้มากก ที่สำคัญ ผิวหน้าเราเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆเลยค่ะ แต่เราใช้ตัวนี้เราไม่แพ้เลย
สำหรับวิธีการใช้ง่ายๆเลยเพียง


- ล้างหน้าให้สะอาด

- หยดเซรั่ม 2-3 หยด ลงบนปลายนิ้วและเกลี่ยๆ นวดๆ ให้ซึมเข้ารูขุมขน ใช้เช้า-เย็น ค่ะ
ส่วนราคาก็ถูกจนหน้าจับต้องมา ราคาเพียงแค่ 200 กว่าบาทเอง เซรั่มหลักร้อย แต่คุณภาพหลักล้านเลย อยากให้ทุกคนได้มาลองใช้ และจะรู้ค่ะว่าเซรั่มดีๆมีอยู่จริง


และสำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะคะ ใครที่ชอบอย่าลืมกดแชร์ และกดหัวใจ เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บะบายน้าค้า และพบกันใหม่น้า จุ้บบบ


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE