รีวิว Huxley Spa Routine 3 ตัวดังที่ควรมีติดบ้าน! (พร้อมเทคนิคผิวเนียนกรุบ เป็นธรรมชาติ)

70 22
เข้าสู่สถานการณ์ Work from home กันอีกรอบ ครั้งนี้ผิงเอา spa routine ทำกันได้ง่ายๆได้form home ระหว่างอยู่บ้านเข้าสปา-คลีนิคก็ไม่ได้ อ่ะปล่อยไม่ได้สิคะ สาวๆเราmulti-tasking หาทำได้เพลินๆตอนทำงานอยู่บ้าน เราก็ต้องสวยค่ะแม่! 
ล่าสุด หยิบเอาตระกูลมาส์กของhuxleyที่มีอยู่ 4 ตัว ได้ลองทำตามสูตรแนะนำของ huxley spa routine แล้วชอบผลลัพธ์มากก ได้งานผิวเรียบเนียนขึ้นแบบธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ผิงจะทำสัก 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ผิวหน้าใดๆที่แห้งหยาบกร้าน อ่อนล้า แต่งหน้าไม่ติด ทาครีมบำรุงไม่ซึม ทำตาม 3 ขั้นตอนต่อไปนี้เลยค่ะซิส~
STEP 1 : ทำความสะอาดผิว (กลิ่นหอมสดชื่น?)
CLEANSING FOAM ; DEEP CLEAN, DEEP MOIST (100g/฿850) : เป็นผลิตภัณฑ์ที่เบสิคแต่ทุกคนที่บ้านชอบมากๆ! ใช้ได้ตั้งแต่ พ่อ-แม่ น้องชาย แฟน(ผช)ก็ชอบหยิบใช้ unisex skincareมั่กๆ กลิ่นรีเฟรชชิ่ง ซีตรัสผู้ดีหอมๆ ดีงามมม
What's it? น้องเป็นคลีนซิ่งโฟม เนื้อแน่นๆนุ่มมากค่ะ ความดีงามคือน้องเป็นคลีนซิ่งที่ใส่สารบำรุงให้เยอะมาก อย่างเช่น Sahara Prickly Seed Oil, Moringa seed oil, Blue lotus extract, Tangerine extract, Blue agave extract. ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง
Review: คลีนซิ่งโฟมเนื้อแน่นๆ บีบนิดเดียวผสมกับน้ำนิดได้ฟองนุ่มๆ ทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด กลิ่นหอมสดชื่น ผิวตื่นรีเฟรชมากค่ะ ชอบมาก แถมไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ *สำหรับคนผิวมันมากฮักส์ลี่ย์แนะนำให้ผสม clay mask + cleansing foam 1:1 ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน ผิวมัน-สกปรกใดๆ ต้องเลิ้ปสูตรนี้เลยค่ะ สามารถทำได้ทุกวัน ไม่ต้องรอมาส์กโคลนแห้ง.
STEP 2 : ผลัดเซลล์ผิว (กลิ่นหวานน้ำตาล ละมุน?)
SCRUB MASK ; SWEET THERAPY (120g/฿750) : งานสครับธรรมชาติกลิ่นหวานหอมได้งานผิวเนียนนุ่ม โกลว์อย่างเป็นธรรมชาติที่แท้ทรูเชิญทางนี้เลยค่ะ
What's it? ตัวนี้เป็นสครับผิวหน้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว มีส่วนออแกนิคธรรมชาติอย่างน้ำตาลทรายขาว (Raw Sugar) และ รังบวบ(Luffa) เปลือกวอลนัท(Walnut Shell Powder) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม และชุ่มชื่น ใช้ได้ทุกสภาพผิว.
Review: น้องเป็นสครับธรรมชาติ​ที่หอมหวานน่ากินสุดค่ะ เม็ดสครับtextureจะค่อนข้างหยาบนิดนึงเพราะเป็นเม็ดน้ำตาลธรรมชาติเค้าจะเม็ดไม่เท่าใหญ่บ้างเล็กบ้าง แนะนำให้วนบนหน้าเบาๆ ส่วนตัวเราเอามากขัดคอ-ไหล่-อกช่วงบนด้วยชอบมากจริงๆ นอกจากจะช่วยขัดเอาเซลล์ที่ตายแล้วออก ลดจุดด่างดำค่อยๆจางลงๆ แถมยังช่วยความชุ่มชื้นได้อีก ชอบฟีลลิ่งหน้าฉ่ำๆหลังน้ำตาลละลายมาก แนะนำให้มาส์กทิ้งไว้ต่ออีกสัก5-10นาที ล้างน้ำเปล่าเสร็จ ได้ผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื้น ผิวเลือดฝาดสุขภาพ​ดีเลย ชอบมากค่ะ

STEP 3 : ทำความสะอาดรูขุมขน (กลิ่นคลีนธรรมชาติ?️)
CLAY MASK ; BALANCE BLEND (120g/฿750) : มาส์กโคลนเนื้อพรีเมี่ยม ฮักส์ลี่ย์รวมโคลนมาถึง 4 ชนิดจากทั่วโลก ที่เคลมว่าดูดซับความมันและสิ่งสกปรกได้ดีกว่า charcoal ถึง 4 เท่าเลย! คนผิวมันต้องรักสิ่งนี้?
What's it? มาส์กโคลนเนื้อดีสีอิฐตุ่นๆ เนื้อลื่นเกลี่ยง่ายมาก แทบจะwateryเลยจริงๆ ความพรีเมี่ยมของมาส์กโคลนตัวนี้คือเค้ารวบรวมโคลนแนวหน้าที่ดีงามมารวมอยู่ในหลอดนี้เลย ได้แก่ Moroccan Rhassoul Clay, Amazonian White Clay, Dead Sea Mud, French Green Clay กลิ่นมาส์กเป็นกลิ่นธรรมชาติเลยค่ะ คลีนๆผ่อนคลาย ช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรก ที่ตกค้างตามรูขุมขนต่างๆได้เลิศมาก นางจะมีความแห้งช้า และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะ สุดปัง!
.
*ซึ่งตัวclay maskนี้เอาไปผสมกับcleasing หรือ scrub ได้เลยจะช่วยทำให้ลดระยะเวลาในการมาส์กได้ เป็นการรวบรัดในขั้นตอนเดียว.
Review: เรามาส์กโคลนทิ้งไว้สัก 10-15 นาทีรอแห้ง ทาทั่วใบหน้าเลย ปลื้มสุดที่เนื้อดีพรีเมี่ยมไหว เกลี่ยง่ายและล้างออกง่ายมากๆ (ซึ่งปกติเราจะเจอโคลนแห้งๆปาดไปร้องไห้ไป ต้องเอาน้ำเปล่ามาผสมให้ลื่นๆ) และสวรรค์ของคนหน้ามันคือ ใช้มาส์กโคลนแล้วผิวไม่แห้งตึง! อ่ะเธอต้องไปลอง ชอบมากก หลังมาส์กเสร็จ ได้ผิวสะอาดเนียนผ่อง ความมันใดๆจงหายไปในพริบตา เป็นมาส์กโคลนที่ใช้ทุกวันก็ยังได้เลย มันเลิศจริงทุกคน กลิ่นก็ธรรมชาติสุดๆ คนผิวมันแบบเราชอบมากๆค่ะ วันไหนผิวสกปรกมาก อยากดับเบิ้ลคลีนซิ่งก็จัด clay mask+cleansing foamไปเลย อิอิ ประหยัดเวลาไม่ต้องมาส์กค่ะ.

______
STEP 4: บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น (กลิ่นหอม prickly seed oil นวลหอมสดชื่น?)

Huxley SLEEP MASK ; GOOD NIGHT (120g/฿750)
:ขอแถมขั้นตอนบำรุงส่งท้าย เพราะแอบใช้หมดเป็นหลอดที่2แล้ว ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับ สลีปปิ้งมาส์กตัวดังของฮักส์ลี่ย์เค้าเลย เรียกได้ว่าใครที่ยังไม่เคยลองคือ พลาด!

What's it?
น้องคือสลีปปิ้งมาส์กสูตรเข้มข้น หรือ มาส์กที่ใช้ตัวเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนนอน สูตรนี้เค้าใส่ Sahara Prickly Seed Oil, Natural Moisturizing Factor, Plant Vitalizin,Centella Asiatica Extract, SC-Glucan เน้นฟื้นฟูผิวให้อิ่มน้ำฉ่ำวาว เพิ่มความกระจ่างใสและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้นาน เพราะฉะนั้นน้องจึงใช้เป็นตัวปิดท้ายสกินแคร์ค่ะ

Review: ถึงจะเป็นสลีปปิ้งมาส์กเข้มข้น แต่ใดๆก็คือซึมง่าย หายฟรึบ!เข้าผิวไปเลยจ้า สุดปัง สลีปปิ้งมาส์กในฝันคือ ทาแล้วนอนได้ไม่เลอะหมอนนะจ๊ะ ตัวนี้ทาเลเยอร์หนาๆไปเลยก็ไม่เหนียวเหนอะ นอนสบายผิวมากๆ ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากกกๆๆๆ ผิวแห้งลอก ผิวเป็นขุ่ย ผิวแดงต่างๆสงบดีมาก calm&soothe ผิวได้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นตื่นมากผิวไม่แห้ง ล้างหน้าตอนเช้าก็ยังรู้สึกลื่นๆของผิวอยู่เลย ส่วนตัวผิง ช่วงหน้าหนาว work form home ไม่ได้แต่งหน้า อยู่บ้านก็จะหยิบ sleeping maskมาใช้ในตอนกลางวันด้วยเลย ผิวชุ่มชื้นทั้งวัน อิ่มน้ำฉ่ำวาวทั้งวัน ผิวแบบสาวเกาหลีสุดๆ แต่ส่วนตัวยังไม่ได้เห็นผลเกี่ยวกับความกระจ่างใสใดๆ แต่อาจจะเห็นผลในความผิวอิ่มฟูมากกว่า
 สุดท้ายนี้อยากบอกว่าน้องเค้าใช้ประสิทธิภาพได้ดีมากๆหลังจากเราทำ 3 stepsแรก อยากให้สาวๆได้ลองไปทำตามกันดูค่ะ ใครใช้ตัวไหนอยู่แล้วชอบตัวไหน มาเม้าท์มอยกันได้นะค้าา ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกัน เจอกันใหม่ครั้งหน้าค่าา บ๊ายบายย


pingkoc.xo.sora

pingkoc.xo.sora

all about beauty and girl :)
ig : @pingkoc.xo.sora
#pingkocreview #pingkocxosora

FULL PROFILE