อวดผิวฉ่ำฟูแบบสาวเกาหลี แถมบำรุงแบบจุกๆในตลับเดียว!

48 15
WITH <strong>Cosluxe</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
     “อยากแต่งหน้าแบบประหยัดเวลาในการแต่งทำไงดี ?” ใครเคยมีคำถามนี้ในหัวบ้างคะ มาทางนี้เลยค่ะสาวๆ ใครสายขี้เกียจต้องฟังทางนี้เลย!!!! เพราะเราคือเพื่อนกันค่ะ ^^ แต่ความขี้เกียจจะทำความสวยของเราลดลงไม่ได้ค่ะ ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน! ขอถือคตินี้เป็นคติประจำใจนะคะฮ่าๆ เพราะไม่ว่าจะขี้เกียจขนาดไหน หน้าก็ต้องเป๊ะตลอดเวลาจริงไหมคะสาวๆ สวยทั้งทีก็ขอสวยแบบเต็มที่เลยละกัน
     ขอเปิดรีวิวชิ้นแรกด้วยเครื่องสำอางที่ดังที่สุดในเวลานี้นั่นก็คือ “แป้ง Tab Collection Super Powder” จะบอกว่านางเป็นแป้ง Tab ตัวใหม่ล่าสุด มีการพัฒนามาจากรุ่นเก่าตลับสีดำที่เคยฮิตมากๆ เชื่อว่าหลายคนต้องเคยใช้แน่นอนเพราะนางใช้ดีสุด จนได้ปล่อยรุ่นใหม่ออกมา คือกริบมากแม่ เพราะมีการปรับโฉมใหม่เป็นคอลเลคชั่น Super Powder มีการพัฒนาเพิ่มตัวบำรุงจากคอลลาเจนปลาน้ำลึก ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้เพิ่มขึ้น หน้าสว่างขึ้น จะบอกว่าสูตรใหม่คือน่าใช้มาก เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีการบำรุงในตัวอีกด้วย
     เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีเนื้อนุ่มละเอียดที่สุด แป้งมีความบางเบาระดับนาโน ให้ความเรียบเนียนแกผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีคอลลาเจนล็อค ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนเด้ง นุ่มฟูอย่างเป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ต้องเติมซ้ำระหว่างวัน บล็อกความมันได้ถึง 8 ชั่วโมง! ปังมากกกกกก มี LEONTOPODIUM ALPINUM EXTRACT ช่วยให้ผิวกระจ่างใจขึ้น , SOLUBLE COLLAGEN คอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึก แถมยังมี PICHIA FERMENT LYSATE FILTRATE เป็นสารที่ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้เพิ่มขึ้นอีกด้วย
     แป้ง Tab ตัวนี้คือมีหลายเฉดสีให้เลือกถึง 5 เฉดสีกันเลย

- เบอร์ 01 – ผิวขาวเหลือง

- เบอร์ 02 – ผิวขาวอมชมพู

- เบอร์ 03 - ผิวกลาง / ผิวสองสี

- เบอร์ 04 – ผิวสองสี

- เบอร์ 05 – ผิวแทน

     รีน่าใช้เบอร์ 03 นะคะ เพราะว่ารีน่าเป็นคนผิวสีกลางๆหรือสีน้ำผึ้งนั่นเอง อะมาดูสีแป้งเบอร์ 03 ที่รีน่าใช้กันค่ะ เนื้อนุ่มมาก ไม่บาดผิวเลย
     ทีนี้มาดูตอนลองใช้แป้งกันบ้างค่ะ ก่อนอื่นเลยขอบอกสภาพผิวตัวเองก่อนนะคะ รีน่าเป็นคนไม่ค่อยมีปัญหาผิวเท่าไหร่ค่ะ ผิวผสม มีรอยดำใต้ตาบางนิดหน่อย บางจุดก็อาจจะมีรอยดำบ้างค่ะ แต่ไม่เยอะมาก เดี๋ยวรีน่าลงหน้าสดให้ทุกคนดูก่อนน้า
     หน้าสดแบบพลีชีพตัวเองมาก555555555 ทีนี้ลองมาเทียบกันดูนะคะ ว่าลงแป้งแล้วจะปกปิดประมาณไหน
     หน้าสดไม่พอ กล้องสดด้วยเลย5555555 ทุกคนดูความแตกต่างนะ ฝั่งที่ลงแป้งแล้วหน้าดูสว่างขึ้น 1 เบอร์ ปกปิดปานกลาง เรียกง่ายๆคือให้งานผิวนั่นเองค่ะ ซึ่งรีน่าชอบมาก เพราะส่วนตัวก็ชอบแป้งประมาณนี้อยู่แล้ว ธรรมชาติแบบสาวเกาหลีนิดๆ สไตล์รีน่าเลยค่ะ ^^
     รีน่ามองว่าแป้ง Tab ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวไม่มาก เพราะว่าแป้งให้ความปกปิดระดับปานกลางค่ะ ให้ฟีลแบบอวดผิว ผิวสวย ผิวฉ่ำ งานเบาๆลุคเกาหลี ดูสุขภาพดี ประมาณนี้ เราลองมาดูหลังแต่งหน้าเสร็จกันบ้างดีกว่าค่ะ อยากโชว์ผิวมาก เพราะผิวสวยสุด ฉ่ำสุด
     สำหรับสาวๆที่อ่านแล้วอยากลองซื้อมาใช้บ้าง เอาดีๆบอกเลยว่าของมันต้องมีนะทุกคน!!! เตือนแล้วนะว่าต้องมี ใครชอบงานผิวต้องรีบเลยค่ะ ใครอยากเป็นสาวเกาหลีต้องรีบเลยค่ะ ความสวยรอช้าไม่ได้ “แป้ง Tab Collection Super Powder” จะเริ่มวางขายช่วงเดือนธันวาคม ขายทางออนไลน์ ซึ่งมีโปรโมชั่นมาฝากสาวๆจีบันทุกคนด้วยนะ “ซื้อแป้ง Super Powder ตลับใหญ่ 15g. ราคา 690฿ แถมฟรี!!!!! ตลับเล็ก 5g. มูลค่า 290฿ เฉพาะช่องทางออนไลน์ cosluxe เท่านั้น”

     * รับคูปองส่วนลดเมื่อซื้อผ่าน LAZADA
* สินค้าเข้าห้างช่วงเดือนมกราคม วางขายที่ Watsan , Beautrum , Eveandboy , Shop Cosluxe ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
     อยากสวยฉ่ำ ผิวอิ่มฟู ต้องมีนะแม่!!! ได้ทั้งเครื่องสำอาง ได้ทั้งบำรุงแบบจุกๆในตลับเดียว แถมยังประหยัดเวลาแต่งหน้าอีกด้วย คุ้มมาก! ใครไปตำกันแล้วต้องมารีวิวต่อนะคะ ความสวยต้องบอกต่อ ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE