รีวิวคาเฟ่ที่โคราช เรียบง่ายแต่ถ่ายรูปได้ทุกมุม

64 22

​สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน


วันนี้มุกจะพาเพื่อนๆไปที่ร้าน 

   Vera cafe' and gallery   

( เวลา คาเฟ่ )


บอกเลยว่าใครที่จะไปแนะนำให้เปิmapนะคะ เพราะร้านค่อนข้างอยู่ในซอยนิดนึง เป็นทรงเหลี่ยมๆสีขาวเลย หาง่ายไม่ยากค่ะสามารถจอดรถหน้าร้านได้เลยนะคะ


หน้าร้านก็จะเป็นโทนสีขาวธรรมดาๆเลยค่ะ แต่ถ่ายรูปออกมาแล้วคุมโทนดีมากกกก เกาหลีเกาใจนิดนึง


พอเข้ามาด้านในร้านจะมีโต๊ะอยู่ประมาณ 4 โต๊ะเท่านั้น ในร้านจะตกแต่งสีเอิธโทน ขาวๆครีมๆ มีต้นไม้สีเขียวบ้างเล็กน้อย สีไม่ได้โดดมาก ใส่เสื้อผ้าสีไหนมาก็ได้ค่า ที่นี่จะเป็นคาเฟ่เล็กๆไม่ได้ใหญ่มาก แต่บอกเลยว่าจะยืนจะนั่งตรงไหนคือถ่ายรูปได้ทุกมุมเลยค่ะ

มุมที่เราชอบมากที่สุดจะเป็นมุมข้างหน้าต่างตรงนี้เลยค่ะ แต่ตอนถ่ายรูปอาจจะย้อนแสงไปนิดนึง มุแง เค้ามีหนังสือไว้เป็นพร็อพให้ด้วยนะคะ

ในแต่ละวันที่ร้านจะมีเค้กที่แตกต่างกันไป วันที่เราไปมีเค้กแบบเดียวก็คือบลูเบอร์ชีสทาร์ต ราคาประมาณ 150 บาท ส่วนน้ำเราสั่งเป็นชาเขียวเย็นค่ะ ราคาประมาณ 70 บาท อันนี้เป็นราคาแบบคร่าวๆนะเราจำไม่ค่อยได้ว่าเท่าไหร่ แงง ซอรี่

แล้วคือแบบเนื้อเค้กเนียนมากกกก มากแบบกอไก่ล้านตัว อร่อยมาก เราไม่เคยกินชีสเค้กที่ไหนเนียนเท่านี้มาก่อนเลยอะ ชาเขียวก็คือดีย์ รสชาติกลางๆไม่หวานไปไม่เข้มไป กำลังดี ลงตัวไปหมดเลย ใครมาโคราช อยากให้ลองมาร้านนี้ ดีจริงๆ

ร้านนี้แบบคุมโทนดีมากเราชอบมาก แต่แนะนำให้มาตอนเช้าๆนะ แบบ10โมงเช้าไรงี้ เพราะพอสายๆคนก็จะเริ่มเยอะจะได้ถ่ายรูปแบบไม่ต้องรบกวนคนอื่นไรงี้

ปล.รูปทุกรูปที่มีเราคือแม่ถ่ายให้ทุกรูปนะคะ ให้เครดิตนิดนุง อิอิ


ใครมาโคราชก็อย่าลืมมาแวะคาเฟ่นี้ดูน้า หวังว่าจะชอบนะคะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้า บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE