Reviews; เซรั่มฑิตา จบทุกปัญหาผิวที่เคยมี

49 14
สวัสดีค่าวันนี้กลับมากับการรีวิวสกินแคร์ดูแลผิวปังๆ ที่ทุกคนไม่ควรพลาดกันอีกแล้ว วันนี้หยิบสกินแคร์ของแบรนด์คนไทยมารีวิวให้ทุกคนอ่านกัน ต้องบอกก่อนว่าเค้าทดลองใช้เองมาแล้ว ประมาน3-5วันบอกเลยว่าถ้าใช้แล้วไม่ประทับใจคงไม่หยิบมารีวิวอย่างแน่นอน ไปอ่านกันเล้ย
TITA Brightening Super Serum นวัตกรรมใหม่  HYA 3D Complex นำเข้าจาก ญี่ปุ่น?? โมเลกุลเล็ก 3 ขนาด ซึมลึกถึง 3 ชั้น ขนาด 20 ml. (ใช้ได้นาน 30 วันหรือขึ้นอยู่กับปริมาณการใช้) ราคาขวดละ 690 บาท  
ตัวนี้จะช่วยแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดพร้อมฟื้นฟูปกป้องผิว ช่วยในเรื่องลดการอักเสบของผิว ปรับโครงสร้างผิว ทำให้ผิวแข็งแรง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดริ้วรอย กระชับรูขุมขน ช่วยลดฝ้า กระจุดด่างดำ ลดการอักเสบของสิว และมีสารสกัดActive ingredient สารสกัดพรีเมี่ยมนำเข้ารวม 6 ชนิด  
ล็อคความชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชม.ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น เหมือนผิวเด็กแถมรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้
ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเครมเลยว่า เห็นความเปลี่ยนแปลงในทุกๆ วันที่ใช้เมื่อใช้ต่อเนื่องเช้า- เย็น จะเห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้น 7 วัน และชัดเจนใน 20-28 วัน และที่สำคัญคือเป็นสารสกัดธรรมชาติ 100%

และต่อไปคือภาพก่อนและหลังใช้ เป็นเวลา 5วัน
จะเห็นได้ชัดเลยคือ หลังจากใช้ผิวดูสดชื่นอิ่มน้ำ ดูชุ่มชื้นมากขึ้น จุดด่างดำริ้วรอยต่างๆดูจางลง ไม่มีอาการแพ้หรือแสบตัวเซรั่มบางเบาสบายผิวมากๆ สิวไม่ขึ้น ลดการอักเสบของผิวด้วย ผิวหน้าดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลย
รูขุมขนกระชับมากขึ้น ผิวที่เคยไม่สม่ำเสมอกลับมาดูเนียนใสมากขึ้น รอยแผลจากสิวหายไวขึ้น จางลงอย่างเห็นได้ชัด แถมความปังอยู่ที่ ผ่านมาตรฐานการผลิต GMP และ Green Industry บอกเลยว่าไว้วางใจได้แบบสุดๆ  
 สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้า ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า แล้วอย่าลืมไปซื้อมาใช้ตามกันนะ หยุดอายุผิวไว้ที่ 25 ผิวสวยใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ดูแลผิวครบจบในขวดเดียว ด้วยเซรั่มฑิตา
คนท้องใช้ได้ คนให้นมใช้ได้ คนแพ้ง่ายใช้ได้ ต้องลองเลย