Vlog เค้าดาวน์หัวหิน 3 วัน 2 คืน | พักที่ Ace of Huahin Resort & Wora Bura Huahin Resort and Spa

72 15
   ??? สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามี Vlog เที่ยวหัวหินเค้าดาวน์มาฝากค๊าาา ทริปนี้เราพักสองโรงแรมนะคะคืนแรกพักที่ Ace of Huahin Resort และคืนที่สองพักที่โรงแรม Wora Bura Huahin Resort and Spa ค่ะ 
   วันแรกที่ไปถึงเราแวะทานอาหารที่ร้าน Miss T Bar and Cafe ก่อนเข้าโรงแรมค่ะ
ร้านบรรยากาศดีมากเพราะอยู่ติดทะเล มีทั้งโซน indoor และ outdoor เราเลือกนั่งโซน outdoor ค่ะ อากาศดีมากมองวิวทะเลเพลินเลยค่ะ แต่เราไปช่วงบ่ายนิดๆแดดแอบแรงมากอยู่ค๊าาาาา?
     สำหรับอาหารเราสั่งเป็นชาไทยเย็น น้ำมะพร้าว และแพนเค้กซอสครีมบูเล่ไปค่ะ อยากบอกว่าแพนเค้กอร่อยมากใครแวะไปหัวหินอย่าพลาดร้านนี้นะคะ
     
    หลังจากแวะทานขนมเสร็จเราก็เข้าที่พักค่ะ คืนแรกเราพักที่โรงแรม Ace of Hua Hin Resort ค่ะ เราชอบห้องพักของที่นี่มากค่ะบรรยากาศดีและมีมุมถ่ายรูปสวยหลายมุมเลยค่ะ (สำหรับรีวิวห้องพักแบบละเอียดดูได้ในคลิปด้านบนเลยนะคะ)  ❤️❤️❤️
   สำหรับคืนแรกเราไม่ได้ออกไปไหน เลยทานอาหารในโรงแรมค่ะ สั่งไป 3 อย่างทานกันสองคนอิ่มมากเลยค่ะ อาหารที่สั่งไปมีไก่ผัดเม็ดมะม่วง ปลากระพงทอดน้ำปลา และผัดผักรวมมิตรค่ะ อยากบอกว่าอาหารในโรงแรมนี้อร่อยมากเลยค๊าาา ?
   คืนที่สองเราพักที่โรงแรม Wora Bura Huahin Resort and Spa ค่ะ โรงแรมตกแต่งสวยงามแบบไทยๆ ที่สำคัญมีบริการให้ยืมชุดไทยถ่ายรูปเล่นฟรีด้วยค๊าาา
(สำหรับรีวิวห้องพักแบบละเอียดดูได้ในคลิปด้านบนเลยนะคะ)

   เราดินเนอร์กลางคืนสิ้นปีที่โรงแรมนี้ค่ะ และได้ดูพลุเคาท์ดาวน์ริมหาดบรรยากาศดีสุดๆไปเลยค๊าาา
ขอจบทริปหัวหินเพียงเท่านี้ค๊าา Happy New Year 2021 นะคะทุกคน ขอให้เป็นปีที่ดีมากๆสำหรับทุกคนเลยค๊าาา????


BeautyAddict

BeautyAddict

สวัสดีค่ะ ชื่อแนน นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวของเรานะค๊าาา❤️

IG : nanciizzz_pb
Youtube: Nanciiz Story

FULL PROFILE