เทคนิค แต่งตัว 8 ไอเทมที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้า

55 15
สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน

วันนี้เรา มี ทิป ในการแต่งตัวมาฝากกันอีกแล้วนะคะ

เนื่องจากเราเคยเจอปัญหาที่ว่า ไม่รู้จะ ใส่อะไร
ไม่รู้ตัวนี้ต้องมีไหม ซื้ออะไรดี

เรารวบรวม เบสิค มาให้ แล้วนะคะว่า ถ้ามีติดตู้ได้ใช้แน่นอน
ถ้าเพื่อนๆอยากฟังเราเม้ามอย สามารถเข้าชมวีดีโอได้เลยนะคะ ใน วีดีโอ อาจจะมี ภาพ เนื้อหา แน่นๆ ให้ได้ดูกันด้วยค่า

1. เสื้อยืด โดย ส่วนตัวแล้วเราจะแนะนำเสื้อยืด ที่ทุกคน ควรมีติดบ้านไว้เลยนะคะ เสื้อยืดคือใส่กับอะไรก็เข้า แบรนด์ที่เราจะแนะนำ คือ uniqlo H&M ราคาถูก คุณภาพดี แต่ เน้น ให้ไปทางไม่รัดตัว เกินไป ไม่ใหญ่เกิน ไป เพราะถ้ารัดรูปมากไปอาจจะทำให้ เราดูตัน เกิน ถ้าเป็นไปได้ แนะนำ คอวี มากกว่า คอกลม แต่ ทั้งสองก็ใส่แล้วสวยจริงๆ ค่า
2. กางเกงยีนส์ จริงๆ กางเกงยีนส์เราเคยทำ ซีรีย์ไปสองรอบแล้วนะคะ แต่ จะมาแนะนำจริงๆเลยวันนี้คือ ทรง Mom เป็นทรงที่แนะนำ ให้ทุกคนควรมีไว้ติดตู้จริงๆค่ะ เพราะว่า ทรงนี้ สามารถใส่ไปไหนก็ได้ ออกงาน ใส่กับ สูทร ก็สวย เสื้อ ยืด เกงยีนส์ สูท สามารถแต่งแค่นี้ก็ออกจากบ้านได้แล้ว สีที่แนะนำจริงๆ อยากให้มีสี น้ำเงินเข้ม หรือสียีนส์นะคะ เพราะว่า นอกจากสีเข้มจะช่วยอำพราง รูปทรง ให้ดู สวยแล้ว ยังเป็นสีสุภาพ ที่สามารถ ใช้ได้หลายโอกาสด้วยค่ะ เดี๋ยวจะ มี วีดีโอ ยีนส์ 2021 ออกมาไวไว นี้ อย่าลืมรอดูนะคะ
3. เบเซอร์ จริงๆ ไม่ว่าสาวรูปร่างไหนก็ตาม เราอยากแนะนำ ให้มี ติดตู้ไว้ สัก 1 -2  ตัว สีโทน ประมาณ ดำ เบจ น้ำเงิน ขาว ควรจะมีไว้เลยนะคะ การมีเบเซอร์ใส่ไปกับอะไร ก็สามารถทำให้ลุคนั้น ดูเป็นลุค มินิมอล หรือ จะออกงาน ก็สามารถทำได้ ใส่เเดี่ยวๆ เลย ก็อาจจะมองเน้นหาเป็นทรง โอเวอร์ไซต์ ก็จะเพิ่มความเซ็กซี่ ให้กับลุค หรือไม่ก็ ใส่กับถุงน่องก็แซ่บ มากๆค่า
4. ชุดเดรส โอเวอร์ไซต์ ถ้าสาวๆ คนไหนอยากหาชุด กระโปรงใส่ เราแนะนำจริงๆให้ลองดูทรงโอเวอร์ไซต์ แล้ว อาจจะเอามาปรับเข้ารูปกับเข็มขัดสวยๆสักอันนึง นะคะ เพราะ ว่า กระโปรง โอเวอร์ไซต์ ทำให้ลุคดู คูล ดู สตรีทท น่อยๆ แต่ก็ ยังคงความ สวย ไสตล์เราไว้ได้ ยังคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่แบบฝิ่น เราชอบ ใส่เป็น ยาวถึง ตาตุ่มเลยค่ะ แต่ จะพยามเลี่ยงไม่ให้ ใส่ครึ่งๆกลางๆ ระหว่าง เข่ากับตาตุ่มนะคะ ถ้าจะสั้นก็ต้องสั้น เลยหัว้เข่าขึ้นไป ถ้าจะยาวก็ยาวไปเลย แบบนี้ เลิสแน่นอนค่ะ สีที่แนะนำจริงๆ  เราเป็นคนชอบสีพื้นๆ พยามเลี่ยง ลาย ทาง นะคะ เพราะ จะทำให้เราดู ตัวใหญ่ มากขึ้นค่า เดรส จริงๆ เรามี ไม่เยอะเหมือนกัน แต่ ก็มีติดไว้ เผื่อวันใด วันนึงอาจจะ เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์บ้างค่ะ
5. เสื้อเชิต ขาว เป็นสิ่งที่ ทุกคนบนโลกใบนี้ ขาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะเนื่องจากเอาไว้ สมัครงาน ใส่ไปมหาลัย ไปเรียน อะไรก็แล้วแต่ เสื้อเชิตขาว คือ จะทำให้ลุค วันสบายๆ ดูสวยงาม ดูมินิมมอล ดูแบบ น่ามองมากๆค่ะ ไม่ว่าจะใส่แบบ โอเวอไซต์ หรือ ใส่กับ เสื้อแจกเกท ก็ดูสวย แนะนำ มากเลยค่ะ ถ้าใครใส่กางเกงยีนส์ อยากเพิ่มลุคให้ดูน่ามองหน่อย หาเชิตขาว และ ส้นสูง มานะคะ หรือ ผ้าใบ สวยๆ ใสๆ คลีนๆ ก็จะได้ลุค ที่ดูสบายตา น่ามองมากๆเลยค่ะ
6. เข็มขัด จริงๆการมีเข็มขัด สวยๆ สักเส้น เอาไว้ ปรับเปลี่ยนลุค ให้ดู มีอะไรมากขึ้นเราก็แนะนำมากๆเลยค่ะ แถม คนไหนที่เจอปัญหาแบบเดียวกับฝิ่นนะค นั่นก็คือ เอวหลวม ตลอดเว ต้องหาช่างทำ หลังๆมาเราไม่หาละค่ะ ซื้อเข็มขัดมาใส่แก้เอา เข็มขัดเอาใส่กับชุดเดรส ก็สวย ค่ะ เราขอแนะนำ ถ้า ไฮเอน น่อยก็ เป็น กุชชี่แต่ถ้าราคาถูกลงมานิดน่อยก็ลองดูตาม Topshop ก้มีเข็มขัดเท่ๆสวยๆ ให้เลือกเยอะเลยค่ะ
7. รองเท้าผ้าใบสีขาว เราเป็นคนใส่รองเท้าผ้าใบ เป็นชีวิตประจำวันเลยค่ะ แนะนำจริงไให้มี ไว้ เพราะมันค่อนข้างจะ สะดวก สบาย ใส่ง่าย เข้าได้หมดกับทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่วันสบายๆหรือจะเป็น ลุคออกงานใส่กับสูท ก็ จะคูล มากๆ แบรนด์ที่ แนะนำจริงๆ เราก็แนะนำ ใส่บ่อยๆเลยก็มี Addidas or Gucci แล้วแต่ความชอบ
8. ถุงน่อง จริงๆ ทุกคนอาจจะ งง ทำไม ต้องใส่ แต่เรา รู้สึกว่าการมีถุงน่อง สีดำ หรือ ถุงน่องลายน่ารักๆไว้ ติดตู้ ก็ จะทำให้ลุค ที่เราแต่งออกมาเนี่ย มีอะไรน่าค้นหา ยังเช่น คนไหนกลัวโป๊ นะคะ แนะนำเลยจริงๆว่าต้องมี ไว้ค่ะ เพราะบางทีฝิ่นก็ ใส่กระโปรงสั้น กับถุง น่องบ่อยมากๆ ทำให้ลุค ที่ใส่วันนั้น ไม่ได้ดูโป๊แบบ น่าเกียจ วาบหวิว จนเกินไป เพราะ ถุงน่องดำบางๆ มันจะช่วยทำให้ลุค ดู น่าค้นหามากกว่าเดิมด้วย นะคะ ถ้าใครอยาก แซ่บๆ ก็แนะนำเลยค่ะ ถุงน่องตะข่ายเลิสๆ
เพื่อนๆคนไหน ชอบ กระทู้แบบนี้
อย่าลืมคอมเม้นให้กำลังใจฝิ่นนะคะ
เราจะได้กลับมาอัพเดทกันเรื่อยๆจ้า


Withinyou

Withinyou

Nata
Only Coffee with milk.
Wine lover.
Makeup and Travel is my fav
Lives in London
from Thailand.
ผู้หญิงผิวสีแทน :D

FULL PROFILE