Haul ของรางวัลจากจีบันและซัลซิล สูตรใหม่ คอลลาเจนฟิลเตอร์

44 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีค่ะ วันนี้รินมีของจะมาอวดเป็นของรางวัลที่ได้จากทาง จีบัน นั้นก็คือ ซัลซิล สูตร คอลลาเจนฟิลเตอร์ ซึ่งเป็นสูตรใหม่ของทางซัลซิล รินได้ลองใช้แล้ว อยากมารีวิวให้เพื่อนได้ดูกันค่ะ สูตรนี้รินชอบมากเลย กลิ่นหอมมาก เหมือนกลิ่นของวิกตอเรียซีเคร็ท Bomshell ขวดสีชมพู

ตัวเนื้อแชมพูเป็นเนื้อใสๆ มีกลิตเตอร์วิ้งๆแทรกอยู่ในเนื้อชมพูด้วย ส่วนตัวครีมนวดเป็นสีขาวขุ่น รินลองใช้แล้ว ล้างออกง่ายมากเลยคะ ผมนุ่ม สวย เด้งมากเลย ก่อนหน้านั้น รินได้ไปทำการยืดผมและดัดที่ปลายผม ทำให้ผมเสียข้างค่อนมาก แต่หลังจากที่ได้ลองใช้แล้ว ผมกลับมานุ่ม สวย เด้ง เหมือนไม่เคยเสียมาก่อน เริศมาก เลยทุกคน

แชมพูและครีมนวดผมสูตรนี้ของซัลซิล มีเทคโนโลยี คอลลาเจนฟิลเตอร์ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับครีมบำรุงผิวหน้าโดยจะช่วยเติมเต็มร่องผม ปิดเกล็ดผม ซ่อมแซมบำรุงผม

ในครั้งนั้นซัลซิลเค้ามีด้วยกัน 3 สูตร คือ 1.Damage Rescue กู้ผมเสีย ให้สวยสุขภาพดีด้วย นอริชชิ่งคอมเพล็ก 2.Power Shine ผมเปล่งประกายเงางาม ด้วยซุปเปอร์ไซน์คอมเพล็ก 3.Volum Booster ผมมีวอลลุ่ม เด้งสวย ด้วยไลท์วอลลุ่มคอมเพล็ก เพื่อนสามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการของเส้นผมเราเลยนะ

วันนี้ต้องขอตัวไปดูแลเส้นผมกับซัลซิลคอลลาเจนก่อนนะคะ คราวหน้าถ้าได้ของรางวัลอะไรจากทางจีบัน จะมาอวดอีกนะค่ะ ขอบคุณทางจีบันและซัลซิลด้วยค่ะ และขอขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตาม คอนเทนต์ ของรินด้วยนะค่ะ รินได้ทำคลิปสั้นๆมาฝากด้วยนะ ฝากติดตามด้วยค่ะ

#ซัลซิลคอลลาเจน #ผมนุ่มเว่อร์สวยวิ้งx2


I am Lyn

I am Lyn

สวัสดีจ้า ชื่อรินนะ ชอบแต่งหน้ามาก แต่ยังไม่เก่งเท่าไร พยายามฝึกฝนอยู่ ติดตามได้ใน Page : Iamlyn1712 จ้า

FULL PROFILE