ฟื้นฟูผมแห้งเสียด้วย Green bio Super Treatment Cream

41 18

สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคนนนนน

     

       ปีใหม่ก็อยากเปลี่ยนลุคใหม่เนาะ อยากเข้าร้านทำผม อยากเปลี่ยนสีผมใหม่ต้อนรับปีใหม่บ้างจัง อิอิ  แต่พอดูผมตัวเองแล้วคิดว่าเราควรบำรุงผมก่อน!!! พักก่อน!!!

       พับโปรเจคย้อมสีผมไว้ก่อน แล้วตรงดิ่งไปหาซื้อทรีตเม้นท์ผมให้สุขภาพดีก่อนอันดับแรก  จนไปเจอตัวนี้ Green bio Super Treatment Cream คือเอาจริงๆทางร้านขายเค้าแนะนำมาแหละ เราก็เลยลองซื้อมาใช้เพราะราคาไม่แพง คือถูกมากถ้าเทียบกับหลายๆยี่ห้อ ซึ่งมันดีมากจริงๆ ผมนุ่มมากกก ไม่จ้อจี้!!

มาของดีต้องบอกต่อค่ะ

       มีทั้งแบบ ซองและขวด จะเป็นสีน้ำเงินหน้าตาเรียบๆ นะแต่คุณภาพแรงเด้อ บอกเลย เป็นทรีตเมนต์บำรุงผมชนิดล้างออก คือน้องโดดเด่นในเรื่องการบำรุงผมจากการทำเคมีและโดนความร้อนเป็นประจำ ส่วนผสมหลักๆก็จะได้แก่ เคราติน (Keratin) ที่มีคุณสมบัติเคลือบบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง เพื่อให้ทนต่อความร้อน และฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ถัดมาเป็น สารสกัดจากรังไหม (Silk Worm Extract) ช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนักและซ่อมแซมผมที่เสียหายจากสารเคมี ความร้อน และมลภาวะต่างๆในปัจจุบัน และสุดท้ายก็จะเป็น น้ำมันจากดอกทานตะวัน (Sunflower Extract) ที่มีคุณสมบัติปกป้องเส้นผมจากรังสี UV พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง

      นี่เป็นแบบหลอดที่เราไปสอยมา ซึ่งสำหรับเราแล้ว เราว่าแบบหลอดสะดวกในการใช้งานมากกว่า แค่บีบแล้วปิดฝา ส่วนแบบซองเหมาะสำหรับพกพาในการเดินทาง เพราะแบบหลอดมีขนาดที่ใหญ่ หลอดนึงก็ 150 ml. คือเราใช้ได้เกือบ 2 เดือนเลยจ้า ส่วนแบบซองก็ใช้ได้ 2-3 ครั้ง เพราะเราผมยาวด้วย

     เนื้อก็จะเป็นแบบทรีตเมนท์ทั่วๆไปที่เราคุ้นเคยเลย มีสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ตอนใช้ไม่แพ้ ไม่มีอาการแสบ หรือคันหนังศรีษะนะ เราว่าคนที่ผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ 

วิธีใช้ : สามารถใช้แทนครีมนวด เราปาขวดครีมนวดทิ้งไปนานละ ฮ่าๆ โดยสามารถหมักผมทิ้งไว้ 3-5 นาที หลังสระผมเป็นประจำได้เลย หรือหลังการทำเคมีกับเส้นผม เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผม ส่วนใครที่เส้นผมและหนังศีรษะมัน ควรลงทรีตเมนต์โดยให้เว้นโคนผมไว้ประมาณ 1 นิ้ว นะคะ เพื่อไม่ให้ผมและหนังศีรษะถูกรบกวนแล้วผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป

นี่ก็เป็นสภาพผมของเราก่อนใช้

    ผมเราจะแห้งเสียตรงปลาย เกิดจากเพราะเราเคยกัดสีผมช่วงสงกรานต์ และก็เป่าไดร์ความร้อนทุกวันเวลาสระผม ปรายผมเลยออกเป็นสีส้มๆตามภาพ อีกอย่างก็ไม่ได้บำรุงอะไรเลย ก็ออกมาตามสภาพเลยจ้า มีความชี้ฟู ผมพันกันง่ายมาก

ส่วนนี่เป็นภาพหลังจากที่เราบำรุงด้วยทรีตเมนต์ตัวนี้

     ผมมีน้ำหนักขึ้น จัดทรงง่าย ปรายผมที่แห้งเสียก็ฟื้นฟูขึ้นมาเยอะเลยจ้า ตอนนี้ปล่อยผมทีคือไม่พันกันแล้ว เราให้ทางร้านทำผมหมักทรีตเมนต์ตัวนี้เวลาอบไอน้ำด้วย ผมนุ่มมากกกกก ประทับใจ

     ซึ่งเรากล้าพูดเลยว่า ประทับใจและถูกใจสิ่งนี้มาก ทั้งราคาและคุณภาพ ผมเรากลับมาดีขึ้นกว่าเดิม ยกตัวอย่างง่ายๆเลยคือ เรามัดผม ปล่อยมาก็ยังตรงสลวยอยู่ ซึ่งถ้าปกติเมื่อก่อนนี่ผมที่มัดละปล่อยก็ดูเอาหางเป็ดเลยจ้า งอนไปคนละทิศละทาง

      เราไปอ่านเจอมาในกระทู้นึงในจีบันนี้ด้วยค่ะ ว่าเราสามารถใช้ผสมกับน้ำยาย้อมผมได้ด้วย เพื่อให้ทรีตเมนต์สามารถบำรุงไปด้วยขณะทำสี ในอัตราส่วน ทรีตเมนต์ 1 ส่วน ต่อ เคมี 3 ส่วน สำหรับผมที่แห้งเสียมาก เพื่อลดเคมีในขณะที่เราทำสีผม ช่วยให้ผมไม่แห้งเสียหลังการทำเคมี เริศมากกกกจริงอะไรจริงเลยแหละ

ขอบคุณเพื่อนๆที่ตามอ่านจนถึงตอนนี้

เราคิดว่าหลายๆคนในที่นี้คงเคยลองเจ้าทรีตเมนท์ตัวดังนี้อยู่

ในมีวิธีหมักผมหรือทริคดีๆ เข้ามาแนะนำกันได้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ


Supreeya Creammy

Supreeya Creammy

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน ชื่อ ครีมมี่ค่ะ
เป็นสาวเหนือ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ:)

สภาพผิว : ค่อนข้างมัน
สีผิว : ขาวเหลือง

FULL PROFILE