ตัวหอมพร้อมผิวนุ่ม ด้วยโลชั่นน้ำหอม ‘Malissa Kiss‘ หอมแบบมีเอกลักษณ์ ไม่ต้องพึ่งน้ำหอม

51 15

เพราะ “กลิ่น” คือเสน่ห์ที่มองไม่เห็น

สาวๆ ทราบหรือไม่คะว่า เราทุกคนต่างมีกลิ่นประจำตัวของตัวเอง กลิ่นที่ว่านี้ไม่ได้หมายถึงกลิ่นตัวที่เกิดจากเหงื่อใต้วงแขนอะไรแบบนั้นนะคะ แต่หมายถึง กลิ่นเฉพาะตัวที่บ่งบอกถึงเสน่ห์ความเป็นตัวเรา โดยกลิ่นเหล่านี้ เกิดจากการที่ร่างกายหลั่งสารหรือฮอร์โมนออกมาเมื่อเราสู่วัยหนุ่มสาว ซึ่งจะมีผลต่อเพศตรงข้ามให้เกิดความรู้สึกหลงใหล เสน่ห์หา ความรัก และความสัมพันธ์ทางเพศอีกด้วย
แท้จริงแล้ว ไม่เพียงแต่สาวๆ เท่านั้นที่มีกลิ่นเฉพาะกาย แต่ยังรวมถึงหนุ่มๆ ที่ก็มีกลิ่นเฉพาะกายเช่นกัน แต่โดยส่วนมากแล้วจะเกิดการหลั่งกลิ่นฮอร์โมนขึ้นในเพศหญิงมากกว่า ส่วนเพศชายจะมีตัวรับกลิ่นในสมองที่เมื่อได้กลิ่นจากเพศหญิงแล้ว จะเกิดการดึงดูด โหยหา หรือความรู้สึกหลงใหลทางเพศขึ้นได้


แอลเองจึงเป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับกลิ่นเฉพาะกายมากๆ ไม่เพียงแต่ร่างกายเราต้องมีกลิ่นหอมเท่านั้น แต่ต้องเป็นกลิ่นหอมที่เข้ากับเรา ถึงจะชูกลิ่น ขลับบุคลิก ขลับเสน่ห์ความเป็นตัวเราให้มากขึ้น แอลเป็นคนที่หาน้ำหอมที่เข้ากับตัวเองได้ยากมาก เพราะรู้สึกว่ายังไม่มีน้ำหอมไหนที่เข้ากับเรา บางทีกลิ่นของน้ำหอมขัดกับกลิ่นกายเราทำให้ตัวเราปวดหัว จนเสียความมั่นใจ หรือกลิ่นน้ำหอมฉีดแล้วฉุนเกินไป ทำให้คนรอบข้างปวดหัวก็เป็นบ่อย แงๆ


ด้วยสาเหตุนี้เอง โลชั่นน้ำหอมจึงเป็นอะไรที่แอลรู้สึกตอบโจทย์มากๆ เพราะอะไรน่ะหรอ เพราะแอลชอบความหอมที่ออกมาจากผิวกายของเรา การเป็นโลชั่น ทำให้กลิ่นของมันไม่ฉุนจนเกินไปเหมือนน้ำหอมฉีดบางตัว อีกทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ขาว เนียนนุ่มอีกด้วย
และสำหรับโลชั่นน้ำหอมที่แอลอยากมานำเสนอเพื่อนๆ สาวซิสทุกคนในวันนี้ก็คือ ‘Malissa Kiss’ เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์โลชั่นน้ำหอมที่ให้ทั้งความหอมและผิวที่ขาวเนียนนุ่ม ประทับใจแอลมากๆ
โดยในบทความนี้ แอลจะพูดถึงคอลเลคชั่นทั้งหมด 2 ซีรีส์นะคะ ซีรีส์ละ 2 กลิ่น เป็นกลิ่นที่แอลซื้อมาลอง แต่ละอันเป็นแบบไหม ใช้แล้วชอบอย่างไร ไปดูกันเล้ย!



MY FANTACY SERIES

เริ่มด้วยซีรีส์ MY FANTACY เพราะเป็นคอลเลคชั่นน้ำหอมของ Malissa Kiss ที่ออกใหม่ล่าสุด เพคเกจมีความหวานฟรุ้งฟริ้งสดใสแบบแฟนตาซี เนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างเหลว ซึมง่าย มีทั้งหมด 3 กลิ่น ได้แก่ Day Dreamer, Fly Me Away , Wanderlust สำหรับกลิ่นที่แอลซื้อมาใช้ในซีรีส์นี้คือ Fly Me Away กับ Wanderlust ค่ะ บอกเลยว่า เป็นคอลเลคชั่นที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความฟรุ้งฟริ้งมากจ้าาา


Fly Me Away

กลิ่นนี้เน้นไปที่ ‘ความหอมหวาน โรแมนติกดุจเจ้าหญิง’ ดูได้จากแพคเกจที่เน้นสีชมพู ผีเสื้อ เจ้าหญิง ซึ่งตอนแรกนั้น แอลคิดว่าตัวเองจะเหมาะกับกลิ่นนี้ เพราะเป็นกลิ่นที่หอมหวานๆ น่ารักสดใส แอลจะชอบกลิ่นแนวๆ นี้ แต่พอใช้แล้วแอลคิดว่ากลิ่นมันค่อนข้างเบาบางไปหน่อย คือถ้าใครชอบแนวกลิ่นไม่ชัดมาก อารมณ์แบบ ‘ได้กลิ่นเมื่อชิดใกล้’ ก็อยากแนะนำตัวนี้เลย เพราะมันออกแนวหอมหวานจริงๆ เหมาะกับสาวสายหวานๆ มีความเปร่งประกายสีชมพูอะไรแบบนี้ ทาแล้วผิวหอม แถมรู้สึกผิวเนียนนุ่มอีกด้วย 


Wanderlust

กลิ่นต่อมาคือ Wanderlust แพคเกจนางเน้นไปทางสีม่วงมีประกายๆ ดวงดาว เป็นกลิ่นที่'เน้นความหอมแบบเย้ายวน โดดเด่นแบบซุปเปอร์สตาร์' ตอนแรกคิดว่าตัวเองอาจจะไม่ได้เหมาะกับกลิ่นนี้เท่าไร แต่พอใช้จริงๆ กลับรู้สึกว่าเข้ากับเรามากกว่า กลิ่นมันเสริมกับตัวเราดี ความหอมมีความชัดเจนมากกว่ากลิ่นแรกนะสำหรับเรา ใช้แล้วรู้สึกผิวหอมมั่นใจ แถมผิวเนียนนุ่มอีกด้วย เลิฟสุดๆ ไปเลย ขอยกให้เป็นกลิ่นโปรดของแอลประจำซีรี่ส์ MY FANTACY เล้ยยย~!



BLOSSOM

ถ้าจำไม่ผิด อันนี้เป็นซีรี่ส์ที่สองที่ออกมาในชื่อว่า BLOSSOM ค่ะ เป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ที่กลิ่นหอมจากโลชั่นนั้นเต็มไปด้วยเสน่ห์ไม่แพ้ซีรี่ส์อื่นเลย ถ้าสาวๆ คนไหนถ้าทาไปแล้วเสน่ห์ความหอมไปเตะจมูกหนุ่มๆ เข้า รับรองว่าชายคนนั้นต้องตกหลุมรักคุณอย่างแน่นอนนนน แอลลองมาแล้ว อิ_อิ ❤️
สำหรับซีรีส์นี้ แอลซื้อมาสองกลิ่นค่ะ คือ Sweet Poison กับ Call Me Maybe แค่ชื่อกลิ่นก็ดูสวย เซ็กซี่ บ่งบอกความหอมแบบเฉพาะตัวได้ดีแล้วอ่ะ >< Package ของคอลเลคชั่นนี้มีความเรียบง่าย ผิวดูเลื่อมๆ สวยแพง แต่ไม่ค่อยชอบขวดมันตรงที่มันนิ่มกว่าขวดครีมทั่วไป เวลามันใกล้หมดพอบีบครีมแล้วขวดมันจะบู้บี้ๆ ไม่สวยเลย -^-


Sweet Poison

มาที่กลิ่นแรกกันบ้างจ้า นับว่าเป็นกลิ่นที่ Beauty Blogger รีวิวกันเยอะมากค่ะสำหรับแบรนด์นี้ แอลเห็นเยอะมาก ทาแล้วรู้สึกผิวขาวเนียนนุ่ม สำหรับแอลแล้ว กลิ่นนี้มีความหอมของดอกไม้แบบเย็นๆ ให้ความรู้สึกสงบอย่างเซ็กซี่เย้ายวนใจ ทันทีที่ดมรู้สึกหัวใจสั่นไหว แต่ยังคงความหอมหวานไว้นิดๆ เหมาะกับสาวๆ เซ็กซี่ ขี้เล่น เย้ายวนใจ ใครคิดว่าตัวเองเข้าข่ายสาวแนวๆ นี้ หรืออยากสร้างภาพลักษณ์สาวเซ็กซี่ นิ่งๆ แต่ขี้เล่น ให้ลองให้คนจดจำสาวๆ ไว้ด้วยกลิ่นนี้นะคะ ^3^ 


Call Me Maybe

สำหรับกลิ่นนี้ เป็นกลิ่นที่แอลใช้บ่อยมาก รู้สึกใช้แล้วค่อนข้างเข้ากับเราดี จริงๆ ในซีรี่ส์นี้เราชอบมากเลย เพราะทั้ง Sweet Poison กับ Call Me Maybe เข้ากับเราได้ทั้งสองกลิ่น แต่โดยส่วนตัวแล้วชอบอันนี้มากกว่า เป็นกลิ่นหอมหวานดอกไม้แบบ Fresh ให้ความรู้สึกสดชื่น หอมหวาน ละมุน เหมาะกับสาวๆ ที่อยากมีกลิ่นแบบสาวน่ารัก ร่าเริง สดใส ไร้เดียงสา ใครเห็นก็รู้สึกมีชีวิตชีวาไปตามๆ กัน >< แถมทาแล้วก็รู้สึกผิวขาวเนียนนุ่มเช่นกันจ้า 



กลิ่นของคุณ ผมเลยไม่ได้ไปไหน

คงจะรู้สึกเซ็กซี่ไม่น้อยถ้ามีหนุ่มๆ สักคนตัวติดเราแจ ใช้เวลาทั้งวันไปกับการกอดเรา หอมเรา เสพติดกลิ่นเรา >///< ถ้าหากอยากเป็นผู้หญิงที่มีกลิ่นที่หอมมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สาวๆ ทุกคนก็ไม่ควรพลาดที่จะบริหารกลิ่นของตัวเองให้หอมมีเสน่ห์เป็นที่จดจำชนิดที่ว่าหนุ่มๆ ติด ได้กลิ่นนี้ทีไรต้องนึกถึงเธอ~ ดังนั้น การเลือกกลิ่นน้ำหอมที่ไม่ฉุนเกินไปและเข้ากับตัวสาวๆ เองจึงเป็นเรื่องสำคัญจริงๆ ค่ะ การใช้โลชั่นน้ำหอมจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แอลอยากนำเสนอมาก >< อีกอย่าง แบรนด์ Malissa Kiss ไม่เพียงแต่ผลิตกลิ่นหอมที่หลากหลายให้สาวๆ ได้เลือกตามความต้องการแล้ว ยังช่วยให้ผิวขาวเนียนอีกด้วย รับรองว่างานนี้สาวๆ จะได้ทั้งผิวที่นุ่มสวยและกลิ่นหอมประจำกายอันน่าจดจำแน่นอนค่ะ! <3  



LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE