รีวิว เซ็ทผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Blinc

43 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีปีใหม่ 2021 ค่ะทุกคนนน ^^ เริ่มต้นปีใหม่ลูกตาลมีเซ็ทบำรุงผิวหน้ามาแนะนำเพื่อนๆกัน 1 เซ็ท ซึ่งขอบอกเลยว่าครบจบในหนึ่งเซ็ท นั่นก็คือแบรนด์ Blinc นี่เลยค่า ในหนึ่งเซ็ทประกอบด้วย 5 ตัว คือ Melasma Clear Serum, C Brightening Serum, Brightening Cream, Extra UV Gel และ Radiance Sleeping Mask ค่า

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรก ขั้นตอนแรก Blinc Melasma Clear Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ มี Arisaema amurense extract (สารสกัดจากพืชแถบเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือของเอเชีย)  ด้วยนวัตกรรมใหม่ก็คือ Melanophagy   ซึ่งจะช่วยลบเลือนเม็ดสีเมลานิน Centella Asiatica extract (สารสกัดจากใบบัวบก) ช่วยในการต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยในเรื่องของรอยต่างๆ Biosaccharide Gum-4 (สาร Polymer จากธรรมชาติ) เหมือนเป็นเกราะปกป้องผิวของเราจากฝุ่น แสงแดด มลภาวะต่างๆ Biosaccharide Gum-2 (สารสกัดเลอค่าจากน้ำตาลแรมโนสประเทศฝรั่งเศษ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสและค่อยๆแข็งแรงขึ้น Biosaccharide Gum-1 (สารโพลิเมอร์ของน้ำตาล) ช่วยฟื้นบำรุงและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน เห็นผลปลอดภัยเพราะไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และ มิเนอรัลออยล์

ใช้ Blinc Melasma Clear Serum เป็นขั้นตอนแรกหลังจากล้างหน้าหรือเช็ดโทนเนอร์ ทั้งเช้าและเย็น

ขั้นตอนที่ 2 Blinc C Brightening Serum

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น 5 ชนิด ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนผิวจึงเรียบเนียนไม่หมอง ไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคนและมิเนอรัลออย

ใช้ Blinc C Brightening Serum ทาเป็นขั้นตอนที่สองต่อจากเซรั่ม Blinc Melasma Clear Serum ทั้งเช้าและเย็น

ขั้นตอนที่ 3 Blinc Brightening Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าที่มี Niacinamind PC ที่ช่วยลดริ้วรอย รอยดำรอยแดง ช่วยให้ผิวแข็งแรงและลดความมันบนใบหน้า Vibrio Alginolyticus Ferment Filtrate ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า และ Botanical Extract Complex B สารสกัดสมุนไพร ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุของฝ้ากระความหมองคล้ำต่างๆ ไม่ทดลองกับสัตว์  ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์และมิเนอรัลออยล์

ทา Blinc Brightening Cream เป็นขั้นตอนที่ 3 ทั้งทั้งเช้าและเย็น ผิวจะกระจ่างใสทันที 1 ระดับหลังทา

มาถึงขั้นตอนที่ 4 ในตอนเช้า Blinc Extra UV Gel SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดที่ปกป้องผิวหน้าของเราจากรังสี UVA, UVB มีนวัตกรรมใหม่ Friction Proof ที่จะช่วยให้ครีมกันแดดเกาะผิวได้ดีขึ้นจึงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากจะปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วยังช่วยลดการระคายเคืองผิว ชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย ไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่มีพาราเบน

ทา Blinc Extra UV Gel SPF50+ PA++++ เป็นขั้นตอนที่ 4 หลังจากทาครีมบำรุงผิวหน้าไปแล้ว หลังจากนั้นแต่งหน้าหรือออกจากบ้านได้เลยค่า

Blinc Radiance Sleeping Mask จะเป็นขั้นตอนที่ 4 ของการบำรุงผิวตอนกลางคืน

มาร์คบำรุงผิวหน้าชนิดไม่ต้องล้างออก จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าในตอนกลางคืน กักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 24 ชั่วโมง ด้วยน้ำแร่บริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งเทือกเขาแอลป์ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น ให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ในขณะนอนหลับ

ใช้ Blinc Radiance Sleeping Mask ต่อจาก Blinc Brightening Cream ก่อนนอน   3-4 ครั้งต่อสัปดาห์

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าทั้งเซ็ทนี้ทำให้ผิวหน้าของลูกตาลไม่หมองคล้ำเลยค่ะ ชุ่มชื้น และแช็งแรงขึ้น แต่งหน้าติดทนเรียบเนียน เป็นเซ็ทที่กำลังพอดีไม่มากไม่น้อย ใช้เป็นประจำได้ทุกวันได้เลย

แนะนำว่าใช้เป็นเซ็ททั้ง 5 ตัวจะเห็นผลได้ดีมากๆ เพราะเค้าคิดมาแล้วว่าแต่ละตัวช่วยเสริมอะไรกันตรงไหนถึงจะพอดี ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE