ใครผมบางมาทางนี้เลยค่ะ สิบดาวไม่หัก!!!

48 16

สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบันที่รักก ใครมีปัญหาผมบางจนเห็นหนังศรีษะขาวๆแบบโบนัสบ้างคะ หรือบางทีเวลาถ่ายรูปผมเราก็น้อยมากจนไม่สวย แถมบางครั้งเหงื่อออกเยอะๆความมันบนหนังศีรษะก็ตามมาพร้อมๆ กันด้วย จนความมั่นใจเวลาออกไปใครต่อใครในแต่ละวันลดน้อยลงไปเยอะมาก จนต้องหาหมวกมาใส่   ??

แต่ตอนนี้ดีใจมากกกกกกตอนนี้ที่ปัญหาเหล่านี้หมดไปเรียบร้อยแล้ววว เพราะโบนัสเจอผู้ช่วยตัวปังชิ้นนี้ ที่มาเติมเต็มช่องว่างระหว่างเส้นผมของโบนัส ทำให้ผมดูหนาไม่เห็นหนังศรีษะ เสริมความมั่นใจง่ายๆใน1นาที แบบหมดกังวลเลยทีเดียว บอกเลยว่าขาดน้องไม่ได้ไปไทริปไหนก็ต้องพกใส่กระเป๋าไปตลอดทุกทริปถ้าลืมจะต้องขับรถกลับมาเอาแน่ๆ 5555

ตัวช่วยเด็ดที่ว่านี้ก็คือ The Face Shop Quick Hair Puff” จาก The Face Shop นั่นเองค่ะ มาพร้อมหัวพัฟนุ่มๆ ที่สามารถใช้ทาเพื่อปกปิดบริเวณที่มีปัญหาผมบางผมน้อย ให้ผมดูหนาขึ้นในพริบตาอย่างกลมกลืนค่ะ

โดยแฮร์พัฟนี้มีทั้งหมดเฉด 2 สีให้ทุกคนได้เลือก คือ

#01 Natural Brown : สำหรับผมโทนสีน้ำตาลอ่อน-น้ำตาลธรรมชาติ

#02 Dark Brown : สำหรับผมโทนสีนน้ำตาลเข้ม-สีดำ

( โบนัสใช้เบอร์นี้ค่ะเพราะผมเข้มมาก )

บอกเลยว่าเฉดสีดูเนียนและเป็นธรรมชาติมากๆๆๆสำหรับสาวชาวเอเชียแบบพวกเรา แฮร์พัฟตัวนี้ไม่โป๊ะเลยไม่มีใครจับได้  ที่สำคัญใช้ง่ายสะดวกติดทนทานนานตลอดวัน สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลยค่ะ  ราคาก็เป็นมิตรเพียงแค่ 360 บาทเท่านั้น แก้มรับรองว่าใช้ได้นาน คุ้มค่ามากๆ เลยล่ะ สั่งใน Konvy ง่ายๆเลยค่ะ

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยน้า  แค่ใช้บริเวณหัวพัฟทาเบาๆบริเวณที่มีผมบางจนทั่วเพื่อให้ผงคูชั่นไฟเบอร์เกาะติดกับเส้นผม จากนั้นจัดแต่งทรงผมให้เรียบร้อย เท่านี้ก็โอเคแล้วค่ะ ไม่ว่าจะทำผมทรงไหนก็ปังได้แล้ว

โบนัสแนะนำเลยว่าสาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนมีปัญหา ผมบาง หัวเหม่ง หัวเถิก ควรมีเจ้าแฮร์พัฟนี้ติดกระเป๋าไว้จริงๆ เพราะผมบางไม่ใช่เรื่องตลก อย่าให้ผมบางมาทำลายความมั่นใจในแต่ละวันของเราได้อีกต่อไป ขอแค่คุณมีตัวช่วยดีๆ อย่าง “The Face Shop Quick Hair Puff” นั่งเอง

 เอาไป เต็มสิบไม่หักกกกกกก หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์จ้าาาาาาาา


Bonusszaaiiz

Bonusszaaiiz

Seize the day,Make your lives extraordinary ?
สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
โบนัสยินดีรีวิวและแบ่งปันเรื่องความสวยความงามกับเพื่อนๆทุกคนในจีบันนะคะ

ติดต่อเรื่องงานได้ทางช่องทางเหล่านี้เลยค่ะ
LINE ID : loveloveinbonus
FB : https://www.facebook.com/bonuss.zaaiiz
FB PAGE : https://www.facebook.com/bonusmanereview
IG : https://www.instagram.com/bonusschnp/

FULL PROFILE