รองพื้น และ คูชั่น LANEIGE เงาโกลวผิวสวยแบบธรรมชาติ

55 11

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน เนื่องจากที่ผ่านมาติ๊กได้ไปลองเทสผลิตภัณฑ์ลาเนชมา ปรากฏว่าชอบมากก็เลยจัดมาเลยจ้าาา บอกเลยว่าชอบบบ ว่าแล้วมาดูกันค่ะ

ลาเนจคุชชั่นสูตรแมตต์รุ่นใหม่ล่าสุด! ฟิตติดผิวยาวนานตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ กันมัน
แม้อากาศร้อนชื้นก็ไม่ไหลเยิ้มเหนอะหนะ ไม่ต้องเซตแป้ง ไม่ติดจอสมาร์ทโฟน ไม่เลอะหน้ากากอนามัย!
ถึงแม้จะเนื้อแมตต์ ก็ยังคงปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น พร้อมควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกิน
ให้ผิวดูแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติ สวยสมบูรณ์แบบยาวนานตลอด 24 ชม.
ด้วยการดีไซน์พัฟแบบอัจฉริยะ สามารถดูดซับ กักเก็บ ควบคุม
และปล่อยเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ออกมาอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้การเกลี่ยบนผิวเรียบเนียนเท่ากันทั่วผิว
และยังเป็นคุชชั่นชิ้นแรกที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยาในประเทศเกาหลีใต้
ว่ามีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า ที่มาจากจอสมาร์ทโฟน หรือจอคอมพิวเตอร์
ทั้งยังมีคุณสมบัติการปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดด ด้วยค่า SPF42 PA++

แพคเกจ

เกาหลี หรู ใช้งานง่าย เบาสบาย สีสวยหวานดีค่ะ
ฟองน้ำนุ่ม จับสะดวก ใช้ดีค่ะ
ตัวฟองน้ำนุ่ม กดคูชั่นได้ง่ายดีค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ 

เนื้อเกลี่ยง่าย เบาบาง ปกปิด ไม่หนักหน้าดีค่ะ

ผลการใช้

ครั้งแรกที่ได้ลองประทับใจในแพคเกจ สีสวย ใช้งานง่าย ตัวพับใช้สะดวก พอกพาสะดวก เวลากดพับลงหน้า รู้สึกฟองน้ำนุ่มไม่แข็ง เนื้อคูชั่นติดผิวหน้าดี ทาแล้วหน้าเนียน เรียบ ดูโกลว เงา สวย ใส เป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า ไม่ดูหนา ผิวไม่เทาเลยค่ะ ยิ่งเลยเวลาประมาณ 4 ชั่วโมง หน้ายิ่งเงา โกลว สว่าง กระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ค่ะ ราคาไม่แพง แถมยังมีรีฟิวคูชั่นมาให้อีกตลับด้วย ดีมากเลยค่ะ
รองพื้นที่มอบความชุ่มฉ่ำ เสมือนน้ำ เกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิวทันที สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งนวัตกรรมรองพื้นให้ผิวดูอ่อนนุ่ม คืนความชุ่มชื่น ปรับผิวให้ดูสว่างเป็นธรรมชาติเหมือนผิวของเราเอง 
- มีมอยส์เจอร์อยู่ในผลิตภัณฑ์ถึง 70%  นวัตกรรมแห่งผิวสัมผัสที่ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม ยาวนานทำร้อมมอบผลลัพธ์ควาทชุ่มชื่น อิ่มน้ำให้ความรู้สึกเรียบเนียนสนิทไปกับผิว ราวกับเป็นผิวของคุณเอง ทั้งยังเปล่งประกายผิวสวยให้แลดูเจิดจรัสยิ่งขึ้น
- มอบผิวเรียบเนียน เบาบาง แม้ว่าจะทาหลายครั้งก็ตาม เผยผิวดูละมุน เรียบเนียน ด้วยประสิทธิภาพ แป้งสีระดับไมโครที่เคลือบด้วยกรดอะมิโนที่ละเอียดกว่าเดิมถึง 200 เท่า พร้อมซึมซาบเข้าสู่ผิวของคุณอย่างรวดเร็ว
- มอบผิวสว่างกระจ่างใส ปกปิด ดูเป็นธรรมชาติราวกับเป็นผิวคุณเอง เผยผิวดูเป็นธรรมชาติ พร้อมปรับโทนสีผิวแลดูเป็นธรรมชาติราวเหมือนสีผิวของคุณเอง 
ที่สุดของนวัตกรรมรองพื้น เผยผิวกระจ่างใสดั่งผิวคุณเอง

แพคเกจ 

หรูหรา สไตล์เกาหลี ดูดีมีสไตล์ สามารถเปิดปิดได้ง่าย กดปั้มได้ง่ายสะดวกมากค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อแบบน้ำ เข้มข้น ไม่หนัก เบาบางดีค่ะ

ผลการใช้ 

ครั้งแรกที่ได้ทา เนื้อเค้าสามารถเกลี่ยได้ง่าย ไม่หนัก เบาบาง เมื่อเกลี่ยเค้าสามารถทำให้เนียน เรียบ กลืนไปกับผิวได้ดี ดูเป็นธรรมชาติมาก เหมือนไม่ได้ทา แต่เค้าสามารถปกปิดได้ดีระดับนึงยังคงดูเนียนเป็นธรรมชาติ ทาไปแล้วจะดูสว่างกระจ่างใส ยิ่งกลางวันจะยิ่งดูเงา สว่าง กระจ่าง ใส ชุ่มฉ่ำมากค่ะ หน้าไม่มัน แต่ดูเงาโกลวมากค่ะ ถ้าพูดถึงราคา ไม่ได้แพงเลย แพคเกจก็หรูหรา เกาหลี ใช้งานง่ายด้วยค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE