🧏🏻‍♂️ ผิวแห้งเอาอยู่.....กับ Clinique Moisture Surge Collection

54 14

ถ้าพูดถึงเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวก็ต้องเป็นไลน์สีสีชมพูนี้เลย กับ Moisture Surge Collection เรียกว่าช่วงไหนผิวแห้งผมจะงัดเอากลุ่มนี้มาใช้ ยิ่งช่วงนี้อากาศเย็นๆเอาอยู่เลยครับ Clinique ถือเป็นแบรนด์เริ่มต้นที่ผมใช้ครั้งแรกตอนหัดใช้สกินแคร์ใหม่ๆ และก็ใช้หมดเกือบทุกไลน์ของเค้า มีหลายตัวที่ใช้ดีและยังคงใช้อยู่ครับ 1ในไลน์นั้นก็คือกลุ่ม Moisture Surge ? ไปดูกันทีละตัวกันครับ

⭐️1. Moisture Surge Hydrating Lotion
•ตัวนี้เป็นโลชั่นสูตรน้ำ เนื้อสัมผัสบางเบา ให้ผิวดูฉ่ำน้ำ ใช้เพื่อเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมช่วยปลอบประโลมและให้ความสมดุลกับผิวไปในตัว ก่อนที่เราจะใช้เซรั่มหรือครีมบำรุงตัวอื่นๆในขั้นตอนต่อไปครับ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ไม่มีกลิ่นเพราะไม่ได้ใส่น้ำหอมครับ

⭐️2. Moisture Surge Hydrating Supercharged Concentrate
•ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวที่แห้งและขาดน้ำ เป็นเนื้อเจลสีชมพูไว้เติมน้ำให้ผิว ชอบที่เวลาทาเสร็จมันจะเย็นๆสบายผิวรู้สึกสดชื่นทันทีและทำให้ผิวอิ่มน้ำอีกด้วย เวลาที่ไปเข้าสตรีม หรือเจอความร้อนจากแสงแดดมาก็จะใช้ตัวนี้ทาครับช่วยปลอบปละโลมผิวได้มากครับ ชอบเพกเกจตัวนี้เพราะหัวปั้มสูญญากาศจะดันเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาเกลี้ยงหมดหลอดแบบไม่ต้องเปิดแงะเลย

⭐️3. Moisture Surge Intense 72Hr Lipid-Replenishing Hydrator
•เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น เนื้อเป็นครีมเจลสีขาว ตัวนี้ทำมาเพื่อผิวคนที่แห้งและขาดความชุ่มชื้นโดยตรง สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวได้ถึง 72 ชั่วโมง ใครมีผิวที่แห้งและระคายเคืองง่ายเค้าได้ใส่ส่วนผสมของ Cica ในการช่วยปลอบประโลมผิวไว้อีกด้วย ลงเซรั่มหรือยำรุงตัวอื่นของเราให้ครบหมดทุกขั้นตอน แล้วทาปิดท้ายด้วย Intense ตัวนี้แค่นั้นเองครับ จากที่ใช้รู้เลยว่ามันเข้มข้นมากว่าตัวรุ่นปกติ(เจลครีมสีชมพู) ทาเสร็จผิวเราจะลื่นนุ่มนิ่มดีครับ ยิ่งส่วนผิวแห้งที่ซอกจมูกป้ายตัวนี้ไปเอาอยู่เลยครับ

⭐️4. Moisture Surge Eye Hydro Filler Concentrate
•ตัวนี้เป็นวอเตอร์เจลที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวบริเวณรอบดวงตา หลังทาก็จะเย็นผิวดี ให้ความชุ่มชื้นในระดับนึง
สำหรับผมคิดว่าทาตัวนี้ตัวเดียวไม่พอครับ ต้องทาอายครีมทับไปด้วย 

✍︎ สรุป:

การที่ได้น้องใหม่เพิ่มมา2 ตัว ก็คือเจ้าตัว Hydrating Lotion มาใช้ขั้นตอนแรกในการปูผิว ถือว่าโอเคเลยไม่หนึบผิว ซึมไว แต่ตัวไฮไลต์ที่ชอบสุดคือเจลครีม Intense เพราะ Moisture Surge 72 Hr ที่มีอยู่ก่อนหน้าที่เป็นเนื้อสีชมพูอ่อนๆ ปกติใช้ตัวนี้เป็นประจำแต่ว่าเพราะอากาศเริ่มเย็นขึ้นรู้สึกว่ามันชุ่มชื้นมันไม่พอ ต้องใช้ตัว Moisture Surge 72 Hr Intense เนื้อเจลครีมสีขาว ตัวนี้เข้มข้นกว่าเยอะมาก คนผิวแห้งจะปลื้มที่สุดยิ่งช่วงที่อากาศหนาวๆแบบนี้นะโอ้โหทาแล้วฟินมาก แค่ทาสกินแคร์ทุกอย่างให้เรียบร้อยเสร็จทั้งหมดแล้วใช้ตัวเจลครีม Intense นี้ปิดท้าย ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวแห้งไปเลยครับ ถือเป็นไอเท็มใหม่ที่เข้ามาเสริมทัพได้ดีเลยทีเดียว และที่สำคัญแทบทุกตัวของผลิตภัณฑ์ Clinique ไม่มีน้ำหอม, พาราเบน หรือส่วนผสมของสารก่อให้ก่อให้เกิดสิว ดังนั้นผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆครับ ใครยังไม่เคยลองไลน์นี้แนะนำเลยครับ ☺️ 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE