CURESYS เซรั่มปราบสิว ที่เเม้สิวอุดตันยังต้องยอมสยบ!

81 14

กระทู้นี้มาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ใช้เเล้วดีเลยอยากทุกคนที่เป็นสิวได้ลอง ปกติเราเป็นสิวน้อยนะไม่ค่อยเป็นสิว เเต่ช่วงนี้ที่ต้องใส่หน้ากากทุกวัน เหงื่อออก สะสม ทำให้สิวเราบุกอย่างต่อเนื่อง เดี๋ยวหายเดี๋ยวเป็นใหม่ เอะ ยังไง ทำไมรอบนี้เป็นสิวอุดตันหนักมาก ใครเป็นจะรู้ว่ามันเป็นสิวอุดตัน นี่น่ารำคาญมาก ทาสิวไม่ยอมออก มันจะอยุ่ ลอยหน้าลอยตาบนหน้าเรา เวลาส่องกระจก เป็นเม็ดๆเล็กๆ เจลเเต้มสิวตัวที่ทาประจำ มันไม่หายง่ายๆ สิวยังอุดตันเหมือนเดิม เลยไปปรึกษาพี่สาวสุดน่ารักคนนึง พี่เค้าเป็นสิวบ่อย เเนะนำตัวนี้มา ให้เราไปซื้อมาลอง พอได้ลองเเล้ว มัน ดี มาก สิวอุดตันที่เป็นอยู่ หายเลยจ้า  ดีใจมว๊ากก 

CURESYS Trouble Clear Serum 30ml. 

เซรั่มรักษาสิวที่เป็นนวัตกรรมจากเกาหลี เเละผลวิจัยจากเเล็ปอังกฤษ ร่วมมือกันเพื่อผลิตเซรั่มนี้ขึ้นมา  มีสารสกัดสิทธิบัตร Ovalcilin สมุนไพรหลากชนิด  มีสารสกัดจาก ทีทรี ช่วยความคุมความมัน เคลียร์สิ่งอุดตัน เห็ดถ่งเช่าเเละสมุนไพร 7 ชนิด ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้เเข็งเเรง ลดการอักเสบของผิว และซาลิไซลิก แอซิด 0.2% ที่ช่วยเรื่องปัญหาเรื่องสิวๆ ที่ไม่สิวของสาวๆ ทั้งสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยแดง ตัวนี้ช่วยได้หมดจ้า สารพัดสิว ต้องยอมเเพ้ เเก่เซรั่มนี้ 555 นอกจากนี้ยังช่วยลดการระคายเคือง ช่วยฟื้นฟูชั้นผิวแข็งแรง ทำให้ลดโอกาสเกิดสิวซ้ำด้วย โอ้ววว มันดีมว๊ากก ทุกคนนน

เนื้อเซรั่มเป็นสีฟ้าใส กลิ่นคล้ายยาเเต่มีกลิ่น Tea Tree Leaf Oil กลิ่นเเบบต้นไม้เขียวๆ เราชอบนะ กลิ่นเเบบนี้ หอมดี ไม่เหม็น ทาเเล้วซึมเร็วไม่เหนียวนะคะ เราใช้ก่อนนอนทาให้ทั่วหน้าได้เลยจ้า  เพราะเซรั่มเค้าช่วยฟื้นฟูให้ผิวเเข็งเเรงด้วย ทาทั้งหน้าได้เลย เเต่ถ้าจะประหยัดก็ทาเเค่ตรงที่เป็นสิวก็ได้จ้า เเต่เราทาทั้งหน้า บางทีมีตรงอื่นที่เป็นสิวผดเล็กๆ มันก็ยุบลงด้วย ดีสุดๆไปเลยค่า
บางคนอาจจะงง เม้มปากถ่ายรูปทำไม เหตุผลคือ พอเม้มปากถ่ายรูปเเล้ว เห็นสิวชัดดี ที่เป็นเม็ดๆ มันก็เด้งทะลุตาเลยทีเดียว อยากให้เพื่อนๆเห็นสิวของเราชัดๆ โรคจิตมะ 555 โอเค รีวิวผลการใช้ดีกว่าเนอะ

จากที่เราลองใช้ดูเเล้ว เซรั่มนี้ เค้าจะช่วยไปเร่งสิวอักเสบที่หลบอยู่ให้สุกขึ้นมา อารมณ์เเบบทำให้ภูเขาไฟปะทุออกมา เย้ ระเบิดตูม สิวก็อออกมาเลยจ้า ไหลออกมาเป็นลาวาเลยทีเดียว พร้อมกับน้ำเเดงที่ตามมาด้วย เจ็บเเต่จบ หลังจากนั้นรอเเห้งก็หายเลยจ้า

ส่วนสิวอุดตัน พอใช้เซรั่มเเล้ว สิวจะเเห้งๆ จนหลุดออกมาเป็นเม็ดๆเลย ดูจากรูปได้จ้า ตอนหลุดนี้ชอบมาก เเกะเบาๆ หลุดออกมา มันไม่เจ็บเลย เวลาเห็นสิวมันออกมานี้เลิฟมาก มันจะได้ออกไปซะที อิอิ สิวหายเเล้วก็ใช้ต่อเนื่องเรื่อยๆ จนครบ 14 วัน สิวหายหมดเลยจ้า เเล้วหลังจากนี้เราก็จะเป็นสิวน้อยลงด้วยน้า เพราะ เซรั่มนี้เค้าช่วยลดการเกิดสิวซ้ำๆ ดีจุง คนไหนเป็นสิวบ่อย เราเเนะนำว่าต้องลองเเล้วนะ สิวหายได้ง่ายๆเเค่ทาเซรั่ม มันเริ่ดสุดๆไปเลยจ้า 




Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE