"นครศรีธรรมราช "เที่ยว กินตัวแตก มูเตลู [เทคนิคขอพรยังไงให้ได้] | Feeling Around The World EP1.

59 12

ช่วยด้วยยเกือบตกเครื่องบิน  แปลว่าจะได้ลาภใหญ่แน่ๆเลย

 ถ้าไม่นับเรื่องตั๋วเครื่องบิน และการบริการของสายการบินนะ  การเที่ยวจังหวัด"นครศรีธรรมราช"ในครั้งนี้ถือว่าเป็นทริปที่สนุกมากตอนที่ตัดอยู่เนี่ย ฟิวลิ่งดูแล้วยังอยากไปอีกเลยคิดถึงเพื่อนๆอยากไปทำบุญ อยากไปเที่ยวทะเลอยากไปกินอาหารอร่อยๆอาหารทะเลสดๆอยากไปกินยำหอยยำแซ่บซี๊ดเพื่อนๆคนไหนที่อยู่บ้านเครียดๆเหงาๆมาเที่ยวไปด้วยกันกับฟิลลิ่งนะคะ แก้ไขนิดนึงในคลิปนี้ ถ่ายทำวันที่ 19 ถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2563 นะคะแต่ว่าในคลิปลิงเขียนเป็น พ. ศ 2562 ซึ่งเขียนผิด
เป็นการเที่ยว"นครศรีธรรมราช"แบบคนนครศรีธรรมราชจริงๆเลยได้ไปร้านดัง วัดดังในจังหวัดนครศรีธรรมราช อำเภอขนอม เพราะว่าเพื่อนสนิทของฟิวลิ่งพี่บีชเขาเป็นคน"นครศรีธรรมราช"แล้วก็เพื่อนคนอื่นๆใจดีแล้วก็น่ารักมากๆ
การเที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราชในครั้งนี้นะคะ Point  หลักคือวัดไอ้ไข่เจดีย์ซึ่งเขาบอกว่าศักดิ์สิทธิ์มากๆ แล้วมาไหว้พรานบุญวัดยางใหญ่นด้วย ซึ่งดังอีกเหมือนกันเพราะว่าพี่มดดำเคยออกมาพูดในทีวีแล้วคือแบบเป็นที่ฮือฮามากตอนนั้นฟิวลิ่งหยุดยาว 4 วันพอดี ก็เลยอยากไปมากๆซึ่งเพื่อนสนิทพี่บีชก็หยุดพอดีเหมือนกันก็เลยลงใต้ไปขนอมไปพร้อมๆกันค่ะในทริปนี้ซึ่งต้องขอขอบคุณเพื่อนบีชด้วยที่อำนวยความสะดวกเรื่องที่พัก โรงแรมขนอมบีชซันไรส์รีสอร์ท ค่ะ ที่พักติดริมทะเลได้ยินเสียงคลื่นทะเลตอนเช้าๆ คือดีมาก และอาหารสด และดูแลเรื่องรถ 
ในคลิปเพื่อนที่เป็นคนนครศรีธรรมราชสอนไหว้ขอพรด้วยยว่าต้องขอยังไงเรื่องอะไร ตามดูในคลิปได้ค่ะ ต้องนะ เพราะขอพรแล้วได้ค่ะ
แถมยังโชคดีได้เที่ยวขนอมฟูลมูนปาร์ตี้อีกด้วย 
*วันที่ 2 (ขนอมฟูลมูลปาร์ตี้)
ใครที่มีแผนจะไปเที่ยว"นครศรีธรรมราช"แนะนำหลังช่วงโควิดนี้สามารถดูทริปเที่ยว"นครศรีธรรมราช"แบบคนนครศรีธรรมราชของฟิวลิ่งได้  ได้ทั้งทำบุญ ได้ทั้งกิน ได้ทั้งเที่ยวแล้วก็ปาร์ตี้อีก สามารถตามรอยฟิวลิ่งจากได้เลยในคลิปค่ะ
   ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามฟิวลิ่งนะคะคลิปนี้อยากให้มารู้จักมุมสนุกๆของฟิวลิ่งและอยู่กับเพื่อนๆว่าเป็นยังไง แล้วก็อย่าลืมกดติดตาม กดไลค์กดแชร์คลิปนี้ให้ฟิวลิ่งด้วยเนื่องจากว่าเป็นคลิปดอง ตัดเองต้องใช้เวลาในการตัดเยอะมาก อยากจะอ้อนขอกำลังใจจากเพื่อนๆทุกคนด้วยค่ะ บายยยยย
แล้วก็ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ร่วมทริปนี้ ไปกับฟิวลิ่ง   ฟิลลิ่งเองได้ไปขอพรไว้ บนไว้เพราะว่าอยากไปจังหวัดนครศรีธรรมราชอีกกก จะรีบทำในสิ่งที่ปรารถนาให้สำเร็จโดยไว จะได้กลับไปแก้บนแล้วเจอกันอีกนะจังหวัดนครศรีธรรมราช

อยากเที่ยวแล้ววว

สำหรับใครที่จะตามรอยฟิวลิ่งมา ฟิวลิ่งได้ ปักหมุดโลเคชั่นไว้ให้แล้วนะคะ จะได้ไม่พลาดสถานที่เด็ดๆใน ขนอม ศิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช
สถานที่ท่องเที่ยว

ที่พัก : โรงแรมขนอมบีชรีสอร์ท ซันไรส์


สถานที่ + ร้านอาหารในคลิป

วันที่1
1.อาศรมสุข อำเภอขนอมจังหวัดนครศรีธรรมราช
2.ร้านขนมจีนป้าเขียว
3.วัดยางใหญ่
4.วัดไอ้ไข่เจดีย์
5.โรงแรมขนอมบีชรีสอร์ท ซันไรส์
6.ร้านเจ๊อ้อยยำแซ่บ ซี๊สสส อำเภอขนอมจังหวัดนครศรีธรรมราช
7.ร้านโรตีป้าหนอม อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

วันที่2
1.Jae’s Café&Tree mountain
2.สวนตาสรรค์ ปลาตอดเท้า
3.ฟิวลิ่งจำชื่อไม่ได้ เค้าบอกตอนเช้าๆมาจะเห็นปลาโลมาด้วย

วันที่3
1.ร้านกาแฟ บ้านเลขที่55
2.HuuLaa Beachclub Sichon
3.ร้านเจ๊อ้อยยำแซ่บ ซี๊สสส อำเภอขนอมจังหวัดนครศรีธรรมราช
4.งานปาร์ตี้ ขนอม ฟูลมูลปาร์ตี้

วันที่4
กลับบ้าน

ตัว โลเคชั่น ที่เป็นgoogle Map ละเอียด อยู่ใตคลิปอีกรอบนะคะ

เซอร์ไพรส์มากๆเลยนะคะก็คือขนมที่สนามบินที่จังหวัดนครศรีธรรมราชคืออร่อยมากถ้าใครอยู่นครศรีธรรมราชแล้วกำลังจะขึ้นมาซื้อฝากฟิวลิ่งได้นะคะ ของชอบเลย อร่อยมากกกก

คลิปหน้าถ้าเพื่อนๆอยากเจอฟิวลิ่งอีกอย่าลืมเช็คชัวร์ ก่อนว่าได้ปุ่ม  "subscribe" สีแดงทางขวามือแล้ว กดกระดิ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วววว รอบหน้าฟิวลิ่งจะส่งไปเที่ยวไหนอย่าลืมติดตามกันนะคะ


รักแฟนคลับทุกคนมากคะ ขอบคุณค่ะ
ฟิวลิ่งเจ้าแม่คอนแทคเลนส์


Yvesfird Beauty

Yvesfird Beauty

ติดต่องาน line : yvesfirdBeauty@gmail.com
•SCAWAII GIRL WINNER.
•Chemical Engineer⚙
•Professional Model
•Beauty Lover
• Blogger Canon 80D :Yvesfirdbeauty@gmail.com for work. www.youtube.com/channel/UC3i6fWZdbJx8SE_VhjBM9bw

FULL PROFILE