Item ลดสิวออกใหม่! เจลใบบัวบก 50 กรัม ซองใหญ่จุใจ แบงค์ 50 มีทอน

57 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน

กลับมาพบกับลิยงอีกเช่นเคย วันนี้ลิยงมาแนะนำไอเท็มลดสิวตัวเด็ดที่ควรมีติดบ้าน ดีจนต้องมาบอกต่อกันมาฝากค่ะ ยิ่งใครเป็นสิวยิ่งขอบอกเลยตอบโจทย์มาก


มาทำความรู้จักเจ้าตัวนี้กันเล้ยยยยย


  The Ingredients Cica Blemish Soothing Gel  

หรือ

  “ เจลใบบัวบก ”  

ตัวนี้เค้าเป็น Soothing Gel ที่ใช้บำรุงผิวหน้า ผิวกาย ช่วยลดสิว คุมมัน และแถมยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว ตัวนี้สามารถลงก่อนแต่งหน้าได้เลย ไม่ทำให้หน้ามัน แถมทำให้แต่งหน้าติดมากขึ้นอีกด้วย


ส่วนผสม

  •  ใบบัวบก ลดสิวอักเสบ, ลดรอยสิว

  • ว่านหางจระเข้ ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน

  • HYA เติมน้ำให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น

  • ACNET ลดการเกิดสิว, ลดการอุดตัน, คุมความมันส่วนเกิน

  • BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดจุดด่างดำ

ส่วนตัวใช้แล้วหน้าคือชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูฉ่ำสุขภาพดีขึ้นมาเลย แถมช่วยลดสิวได้จริง พวกสิวผด สิวอักเสบต่างๆลดไปไวมากกก แถมใดๆคือรอยสิวจางลงไวขึ้นอีกต่างหาก อ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมัน และพาราเบน แฮปปี้ฮะขอบอกกก <3

และตอนนี้เค้าอัพไซส์ใหม่เพิ่มขนาดขึ้น จาก 40 กรัม เป็น 50 กรัม แต่ราคาเท่าเดิม แค่ 49 บาท คุ้มค่าเว่อวัง จากเดิมใช้ได้ประมาณ 3 สัปดาห์ ตอนนี้ใช้ได้เป็นเดือนเลย ขนาดทาทั้งเช้าและก่อนนอนนะเนี่ยย

สามารถทาเจลใบบัวบกได้ทั้งเช้า – ก่อนนอนเลยนะ ลิยงชอบเอาไปแช่ตู้เย็น แล้วเอามาทาหนาๆโบกแทน Sleeping Mask รู้สึกสดชื่นมากก หน้าฉ่ำดี ตื่นเช้ามารู้สึกเลยว่าผิวใสๆนุ่มๆ  สามารถพกไปต่างจังหวัดได้หายห่วง คือเค้าทำแพคเกจมาดี เปิด-ปิดง่าย ไม่หกเลอะเทอะเลย ยังไงก็ลองไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าใช้แล้วจะติดใจแน่นอนค่า ^^

หาซื้อได้ที่ 7-11 เลย ปริมาณ 50 กรัม ราคา 49 บาท เท่านั้น!


LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE