Clarins Hydra-Essentiel Light Cream All Skin Types รักหมดใจ อะไรก็ให้ผิวชุ่มชื้นเนียนเด้งสู้น้องคนนี้ไม่ได้เลย!

97 22

สวัสดีค่ะ......


.....ช่วงลมหนาวที่ผ่านไป และลมหนาวที่กำลังผ่านมา ทำทั้งสภาพร่างกายและผิวพรรณ ปรับตัวไม่ทันกันเลยจ้า ทั้งสิวบุก ผิวแห้งสาก หยาบกร้าน ส่วนร่างกายก็งงงวย ป่วยจนไซนัสอักเสบ และมิวก็เพิ่งจะหายเป็นปกติ ขอให้เพื่อนๆรักษาสุขภาพกันด้วยนะ




.....วันนี้ก็เลยถือโอกาสมาแชร์ ไอเท็มเด็ด ที่ลดการระคายเคืองของผิวจากอากาศแห้งๆได้ดีเยี่ยมและลดโอกาสเกิดภูมิแพ้ทางผิวหนัง ทำให้ผิวหน้ามิวดีขึ้น ซึ่งมิวเป็นบ่อยเมื่ออากาศเปลี่ยนแปลง มาส่องไอเท็มนี้กันจ้า  




Clarins

Hydra-Essentiel Light Cream 

All Skin Types 




ผลิตภัณฑ์มอยส์เจอไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ด้วยสารสกัดจากพืช อุ้มน้ำ Leaf of Life (Kalanchoe pinnata) ต้นคว่ำตายหงายเป็น จากมาดากัสการ์ และสารสกัดจาก Beautyberry (Callicarpa japonica) ราชาไข่มุก เบอรี่สีเข้ม ผลจากต้นราชาไข่มุกที่มีสรรพคุณช่วยให้ผิวดูสดใส และสุขภาพดี 



จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

  • ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว คงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน

  • ลดการระคายเคือง ลดปัญหาผิวจากอาการผิวแห้ง

  • ช่วยปลอบโยนผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ  

  • ช่วยให้ผิวแข็งแรงและดูสดใสสุขภาพดี


วิธีใช้และขั้นตอนการลงผลิตภัณฑ์ของมิว


“มิวใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการลงสกินแคร์ เพื่อล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว ทั้งเช้าและเย็น เพราะเนื้อบางเบาสามารถใช้ในช่วงกลางวันได้โดยไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มหรืออึดอัดผิวหน้าเลยค่ะ”



สภาพผิวและปัญหาผิวก่อนใช้


“มิวเป็นคนผิวผสมที่ค่อนข้างไปทางมัน และเป็นภูมิแพ้ ถ้าอากาศเปลี่ยนแปลงก็ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพและผิวตามมา อาการที่แสดงจะมีทั้งสิวผดขึ้นกระจายตัวเป็นเม็ดเล็ก และผิวหยาบ รูขุมขนก็ขยายตัวขึ้นด้วยค่ะ”




เนื้อผลิตภัณฑ์


“เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีขาวใสมีความเข้มข้น แต่เนื้อมีความคงตัวตักแล้วไม่ไหล พอปาดลงผิวจะคลายตัวเป็นเนื้อเจลบางเบาไม่ทิ้งคราบขาว ไม่เหนียว เหนอะหนะ และหนักผิว สบายผิว พอจับที่ผิวแล้วจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้น เย็นผิว นุ่มขึ้น ส่วนที่รู้สึกพิเศษใช้จนติดอีกเรื่อง คือกลิ่นหอมอ่อนๆแนวฟรอรัลของครีมกระปุกนี้ เป็นกลิ่นดอกไม้นุ่มนวล ไม่เหมือนใคร ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ยิ่งทาแล้วอยากทาอีกเลยค่ะ” 



ผลลัพธ์หลังได้ใช้ผลิตภัณฑ์  


 “ผลลัพธ์หลังได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่องจากตอนแรกที่พอเข้าฤดูหนาวมา ทั้งสิวเม็ด สิวผด ทั้งแห้งกร้าน ผิวสากหยาบกร้าน รุมเร้ากันเข้ามา พอได้ใช้กระปุกนี้ เรียกว่าได้เจอครีมสมานผิว ลดความแห้งหยาบกระด้างของผิวก็ไม่ผิด เพราะผิวดีขึ้น หน้านุ่ม หยิบแก้มแล้วมันหยุ่นๆ สิวจากภูมิแพ้อากาศ และผิวแห้งลดลงไม่ขึ้นเพิ่ม ช่วงนี้มิวใช้ทุกวันเลย ขาดไม่ได้ละ บางวันผิวแบบแห้งมากจริงๆก็ทานวดลงหลายๆเลเยอร์ เช้ามาหน้าอิ่มฟูขึ้นเลย ใช้ต่อเนื่องกันไปยาวๆเลยจ้า เนี้ยๆ เปิดกระปุกใหม่แล้ววววววว”  




มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้ค่ะ 


M a d e W i t h L o v e
Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE