Meng Man Dai Xian Hua ลิปสวย สไตล์สาวจีนโบราณ

42 7

สวัสดีค่า~ อีกไม่กี่ชม.ก็จะข้ามไปสู่ปี 2021 กันแล้วเนอะ ในวันส่งท้ายปีแบบนี้ โบว์เลยขอรีวิวไอเท็มใหม่ล่าสุดที่เพิ่งได้มาซะหน่อย ซึ่งอยากจะบอกมากว่า มันเริ่ดตั้งแต่แพคเกจจิ้งเลยค่าาา งั้นไปรู้จักชื่อของคุณเขากันก่อนเนอะ คุณเขาคือ...

ลิป Meng Man Dai Xian Hua 

คุณเขาเป็น “ลิปสติก” แบบกระปุกค่ะ หน้าตาเก๋ไก๋ สไตล์สาวหมวยโบราณจริง ๆ ซึ่งภายในกล่องที่ได้มานั้น นอกจากลิปกระปุกนี้แล้ว ยังมีแถมแปรงสำหรับทาลิปมาให้ด้วย 1 แท่งค่ะ 

ลิปตัวนี้มันจะมีทั้งหมด 6 สีนะคะ ตัวที่เราสั่งมาจะเป็นสีออกโทนส้ม ๆ ค่ะ สารภาพตามตรงนะว่า เราสั่งผิดสี (ฮา) ปกติชอบโทนแดงตุ่น ๆ มากกว่า แต่ด้วยความที่เขาไม่มีรูปสีจริงตอนทาให้ดู เราเลยเลือกพลาดไปนิด แต่ไม่เป็นไร ใช้ได้เหมือนกัน ><;

ได้เห็นหน้าตาลิปกันไปแล้ว เดี๋ยวเราก็มาทากันดีกว่า อันดับแรก เราจะลองปาดที่แขนตัวเองให้ดูก่อนค่ะ

อันดับต่อไป เดี๋ยวจะทาที่ริมฝีปากตัวเองดูนะคะ ผลก็คือ...คือ...คือ...!!!

สีสวยกว่าที่คิดค่า!! ตอนแรกแอบกังวลนิดนึง อย่างที่บอกว่าที่ผ่านมาแทบไม่ทาลิปสีส้มเลย แบบนานมาก ๆ ถึงจะได้ทาสีนี้ที พอทาดูแล้วก็แอบถูกใจสีเหมือนกัน เพียงแต่ทารอบเดียวไม่รอดค่ะ ต้องทาทับหลายครั้งอยู่จึงจะได้ออกมาแบบนี้

แต่ใครที่ริมฝีปากคล้ำ เราไม่แนะนำนะคะ เพราะกลบสีปากไม่มิดจริง ๆ (ไม่แน่ใจว่าถ้าเป็นสีโทนแดง อาจจะดีกว่านี้มั้ง แหะ ๆ) ของเรานี่มีแอบทาคอนซีลเลอร์ปากก่อนลงลิปด้วย ก็พอไหวอยู่ เอาเป็นว่าใครถูกใจ อยากลองจริง แต่เป็นคนที่ริมฝีปากคล้ำก็ใช้คอนซีลเลอร์ปากช่วยรองพื้นก่อนทาลิปนะคะ

ส่วนเรื่องว่า ลิปสีติดทนมั้ยนี่ ส่วนตัวเราว่าก็ไม่ทนมาก แบบกินข้าวแล้วสีเลือนนะ แต่ด้วยความที่คุณเขากระปุกเล็ก พกพาสะดวกสุด ๆ เลยหยิบขึ้นมาเติมได้ตลอดอะเนอะ :)

โอเค งั้นเราขอจบการรีวิวไว้ที่ตรงนี้เลยนะคะ เอาไว้มาเจอกันใหม่ในปีหน้าน้า~

Happy New Year 2021 ค่า 

ปีหน้าและปีต่อ ๆ ไป 

โบว์ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^__^


maronchan

maronchan

สวัสดีค่ะ โบว์ลิ่งนะคะ ชอบรีวิวเอวี่ติงจิงกาเบลที่ถูกใจ (หรือไม่ค่อยถูกใจ ฮา) ให้คนอื่นฟัง ง่ายๆ คือชอบเมาธ์อะแหละ ส่วนใหญ่สินค้าที่รีวิวคือออกเงินซื้อเองนะคะ นานๆ ทีถึงจะมีคนส่งของมาให้ลองเทสค่ะ >__<

FULL PROFILE