🌺🌸🌼🌿 Flowers in full bloom everyday with "HANA • BIYORI " Botanical Garden, Tokyo Japan 🌿🌼🌸🌺

50 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
ครั้งนี้เราอาจจะไม่มีคำบรรยายอะไรมากมายน๊าา เน้นแปะรูปให้ดูกันแล้วตัดสินใจกันได้เลยจ้าว่าสถานที่แห่งนี้เหมาะกับการคุ้มค่าเดินทางมาชื่มชม พักผ่อน หรือไม่? สำหรับคนไทยที่อยู่ในญี่ปุ่นอยู่แล้วการมาคงไม่ค่อยติดปัญหาอะไรมากนัก แต่สำหรับคนไทยที่ไม่ได้อยู่ในญี่ปุ่นนั้น การจะมาก็ไม่คงไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไหร่...ดังนั้นเราคิดและหวังว่าการลงรูปของเราทั้งในโพสต์นี้และโพสต์ก่อนหน้านี้จะมีประโยชน์เพื่อช่วยให้ตัดสินใจในเรื่องของความคุ้มค่าแก่การเดินทางมาสถานที่แห่งนี้ได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ขอให้รับชมรูปของเราแบบมีอรรถรสนะคะ ??????
สำหรับ "HANA AKARI LIGHTING EVENT" ก็จะจัดถึงแค่วันที่ 28.02.2021 นี้เท่านั้นนะจ๊า ยังพอมีเวลาให้ได้ไปชมอยู่นะ...สวนสไตล์ญี่ปุ่นตกแต่งไฟสวยๆ กลางวันว่าสวยแล้ว กลางคืนยิ่งสวยขึ้นไปอีก แนะนำว่าคุ้มค่าแก่การมาถ่ายรูปสุดๆ!!✨??
มาครั้งนี้เราลืมหยิบขาตั้งกล้องมาด้วย+อากาศหนาวและรีบกันมากๆ รูปช่วงกลางคืนที่ได้ออกมาเลยจะแปลกๆหน่อย แง่งงงง เค้าหนาวว มือเค้าสั่นนนนน ???
หวังว่าโพสต์นี้ของเราจะมีประโยชน์ต่อทุกคนที่กำลังค้นหารีวิวสถานที่แห่งนี้นะคะ ผิดพลาดประการใดเราต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่า ☺️

***ขอขอบคุณ #Japankuru ที่ให้เราไปกิจกรรมนี้อีกเป็นครั้งที่ 2 ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ?


Feer Ryosuko

Feer Ryosuko

- Be gentle with yourself, You're doing the best you can -

FULL PROFILE