Makeup of The Day รวมเมคอัพที่หยิบใช้บ่อย

78 18

สวัสดีค่ะ


วันนี้มาแบบรีบ รีบ ช่วงส่งท้ายปี เหมือนลุควันนี้เลยเป็นการครีเอทลุคแบบง่ายๆ ในวันที่ยุ่ง รีบร้อน อยากสวยแต่ก็ใช้เวลาแต่งนานไม่ได้ งานนอกงานในจ่อก้นยาวๆๆๆๆ


มาดูไอเท็ม ที่ใช้บ่อยและหยิบใช้ง่าย แบบน้อยชิ้นและครบจบในไม่กี่ขั้นตอนของมิวในช่วงนี้กันค่ะ 




มีทั้งของถูกและดี และของแพงแต่งามกันค่ะ ก็เลือกหยิบตามสะดวกและการใช้งานกันไปเลยจ้า


เริ่มที่งานผิว……. 




 CHANEL LE TEINT ULTRA TENUE


ยังคงเป็นตัวโปรด ถ้าอยากผิวผ่องเป็นยองใยก็ยังต้องหยิบมา เพราะเนื้อสัมผัสและผลลัพธ์หลังใช้แล้วมันไม่แป้ง งานผิวไม่หนา หน้าไม่แบน เล่นแสงและเบลอผิวสวย หมดก็ซื้อซ้ำอีกแน่นอนจ้า แต่จะรุ่นเดิมมั้ยเดี๋ยวไปลองเทสรุ่นอื่นดูก่อนจ้า  



CLINIQUE LASH POWER MASCARA 


ใช้มาหลายยี่ห้อสุดท้ายตายรังทุกที ซื้อเป็นมาไซส์ทดลองไว้พกพา ติดใจที่สุด เพราะเป็นมาสคาร่าเดียวที่มิวใช้แล้วไม่แพนด้าใต้ตาเลย ล้างออกง่ายด้วย แต่นางไม่ได้ยกขนตาให้งอนเท่าไหร่ ปัดหนาๆทีไรขนตาก็ตกลงมาทุกที  



SEPHORA
CREAM LIP STAIN #84 Rose Redux


ลิปที่ได้มาเล่นๆแต่ดันชอบจริงๆ เพราะสีสวยเนื้อดีที่ถือว่าติดทน แม้จะกินข้าว กินน้ำก็ยังมีสีติดอยู่บนริมฝีปากอยู่ แต่ทำไมไม่รู้ทาทีไรชอบไปติดอยู่ที่ฟัน อยากได้สีอื่นจนต้องจด Wishlist ไว้  




SEPHORA
COLORFUL CONTOUR EYE PENCIL 12 HR #13tiramisu 


ดินสอเขียนขอบตา เนื้อนุ่มเขียนง่าย ไม่บาดตา ติดทนระดับนึง สำหรับมิวเป็นคนที่หนังตามันและหลบในก็มีแพนด้าระหว่างวันบ้างถ้าไม่ลงแบบฝุ่นทับ แต่ไม่ได้ไหลเยิ้มจนดูเลอะเทอะ  




BURBERRY ESSENTIALS GLOW PALETTE #02


พาเลตที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว คุ้มค่าแก่การลงทุน เพราะได้ทั้งคอนทัวร์เนื้อครีมและฝุ่น บลัช 2 สี และไฮไลต์ 2 เฉด ใดๆคือจะเอามาทาเป็นอายแชโดว์ก็ไม่ผิด เพราะลุคที่ครีเอทวันนี้ก็ใช้สีคอนทัวร์มาเป็นอายแชโดว์เดี่ยวๆเลยจ้า บอกได้เลยว่าสีสวยละมุนมากๆ เป็นน้ำตาลที่พอดี พองามจริงๆ ไม่เข้มไป ไม่อ่อนจนไม่เห็นว่าทา และสีบลัชก็ปัดแล้วสีกระจายตัวได้ดี ไม่เป็นก้อนกองเป็นจ้ำๆที่ผิว ไฮไลต์ก็ปัดแล้วนวลๆแบบซอฟท์โฟกัส แต่ไม่ได้เงาวาวเป็นหนังปลาทูนะ  



จบไปแล้วจ้า เป็นลุคประจำที่เรียกว่าเป็นลุคกันตาย คล้ายจะ Makeup No makeup แบบนัวร์ไปแต่ไม่ซีดเซียวจ้า  

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่ในกระทู้หน้าค่ะ ขอบคุณสำหรับที่การอ่านคำติชมจากทุกช่องทางที่ทำให้มิวมาถึงจุดนี้ได้ ทั้งผลิตผลงานคอนเท้น ไม่ว่าจะการถ่ายภาพ การเมคอัพ การแชร์ประสบการณ์ในทุกครั้งที่มิวได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ขอบคุณทางแบรนด์ผู้ใจดีเปิดโอกาสให้มิวได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเสมอ ขอบคุณจีบันที่เป็นช่องทางให้มิวได้เจอมิตรภาพใหม่ๆ และขอบคุณอีกครั้งสำหรับกำลังใจในทุกการอ่าน การคอมเม้นพูดคุย และหัวใจทุกดวงค่ะ ขอให้ทุกท่านมีความสุขและพบเจอสิ่งดีๆในชีวิตนะคะ 


ส่งท้ายปีด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นจากกันและค่ะ บอกลา 2020 แล้วพบกันใน 2021 น้า

M a d e W i t h L o v e
Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE