รวมไอเทมที่ใช้แล้วไม่ชอบ 2020 #เครื่องสำอาง2020

47 9

นอกจากรีวิวไอเทมใช้แล้วชอบแล้ว คราวนี้มาดูไอเทมที่ส้มใช้แล้วไม่ชอบในปีนี้กันเลยว่า มีตัวไหนบ้างที่ใช้แล้วไม่ถูกจริตกับส้ม โดยกระทู้นี้จะเล่ากับกระชับๆ ก็พอจ้าา

**กระทู้รีวิวส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน**

1. Shokubutsu Whipped Foaming Sakura Brightening 


ตอนแรกซื้อเพราะยังไม่ลองแบบวิปโฟมอาบน้ำมาก่อน และเคยวอแวว่าอยากลองตัวนี้มากๆๆๆ แต่พอมาลองจริงๆ กลับไม่ชอบ ไม่ฟินเลย ตั้งใจจะใช้ตัวนี้แบบไม่ใช้ใยขัดผิว แต่ยังไงน้องก็เพิ่งใยอยู่ดี ขนาด 2-3 รอบยังไม่เกิดฟองขนาดนี้ ต้องกดซัก5-10รอบ ส่วนกลิ่นซากุระมันดูแปลกๆ ออกเลี่ยนๆ ด้วยซ้ำ แต่ตัวนี้มีข้อดีอย่างคือ ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ถามว่าจะซื้อซ้ำมั้ย คำตอบคือกลับไปใช้ครีมอาบน้ำแบบเดิมเลยจ้าา​​

2. Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One


เคยใช้แต่ทรีทเม้นท์แล้วค่อนข้างโอเค แต่สำหรับเซรั่มน้องใช้แล้วไม่โอเคเลยค่ะ คือลูบบนผมก็มันไม่ทำให้ผมน้องดีขึ้นเลย ขนาดหยด 2-3 หยดก็ยังแห้งเหมือนเดิม ขนาดปั๊ม 10 หยดก็ทิ้งความมันไว้กับผมด้วย ราคาถูกก็จริง แต่การใช้งานไม่ได้ น้องไม่ให้ผ่านจ้าา

3. Biore UV Aqua Rich 


ตอนแรกใช้แล้วชอบนะ เพราะมันช่วยบำรุงชุ่มชื่น เย็นสบายผิว กันแดดได้ดี หน้าไม่มัน แถมเครื่องสำอางติดทนด้วย แต่สิ่งที่ไม่ชอบ ก็คือ กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมากๆๆๆ ถ้าทาเดี่ยวๆ อยู่บ้านคิดว่าต้องรอด เพราะเนื้อซึมไว แต่จริงๆ ตอนทาอยู่บ้านไม่ได้ไหน ระหว่างวันเกิดอาการเมือกๆ บนหน้า มีการอุดตันจนขึ้นเป็นเม็ดๆ เลย ไม่ฟิน ไม่สบายผิว ถ้าคนผิวแพ้ง่ายก็อาจไม่ชอบ เพราะมันมีน้ำหอมผสมด้วย​​

4. Bonte Toujour Creme


ตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะเลยว่า กลิ่นแบบน้องไม่ปลื้มเลยๆๆๆ เนื้อหนักมากๆๆๆ ด้วย พอทาแล้วมันจะรู้สึกเหนียว หนักหน้า แถมต้องทนกลิ่นฉุนๆ เปรี้ยวๆ แนวๆ น้ำส้มสายชูหมักเลยอ่ะ ตัวนี้ซื้อตอนที่แม่เราไปสเปนมา ด้วยที่เนื้อเขาข้น เวลาทาอาจเลอะเสื้อผ้าได้น้าา

5. Olay Natural White Ageless Aura


ชิ้นสุดท้ายแล้ว ไม่ใช่แค่รุ่นนี้รุ่นเดียว แต่รวมทุกรุ่นของ Olay Natural เลย ข้อดีก็คือกลิ่นหอมอ่อนโยน เนื้อครีมนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะ ไม่แพ้ด้วย แต่ข้อเสียที่เราไม่ชอบก็คือ เรื่องความกระจ่างใส ขนาดใช้ติดกัน 3วัน7วัน ก็ยังไม่ช่วยอะไรเลย ส่วนตัวเรายิ่งใช้หน้ายิ่งหมองลง และก็มีความมันเยิ้มระหว่างวัน ต้องคอยซับด้วย 

และนี่คือไอเทมทั้งหมดที่ไม่ได้ไปต่อในปี 2021 จ้าา มีชอบแล้วต้องมีไม่ชอบด้วย อันนี้คือความคิดเห็นส่วนตัวนะ แค่ใช้แล้วไม่เหมาะกับตัวเรา ก็ต้อง Say Good Bye!!! เพื่อนๆ มีประสบการณ์ใช้ไอเทมตัวไหนแล้วไม่ชอบบ้าง อาจในนี้หรือนอกจากนี้ หรือมีเพื่อนๆ คนไหนชอบ 1 ใน 7 ที่กล่าวมาบ้าง ก็มาเม้าส์กันได้เลยจ้าา อีกอย่างนึงส้มต้องขอโทษทางแบรนด์เขาเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบอีกต่อไปด้วยนะจ้าา

หมดไปแล้วกับการรีวิวเครื่องสำอาง 2020 มีทั้งชอบและไม่ชอบ ปีหน้าจะมีของดีๆ เด็ดดวงน่าใช้อะไรกันบ้าง รอติดตามจ้าา ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรง สวยวันสวยคืน โชคดีในปีใหม่ด้วยนะคะ เจอกันปีหน้า สวัสดีปีใหม่ 2021 ค่ะ


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE