SHERISH แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น เนื้อละเอี๊ยดละเอียด คุมมัน ผิวเนียนลื้ม

40 7
WITH <strong>SHERISH</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
มาแนะนำแบรนด์แป้งฝุ่นที่เราลองใช้แล้วชอบมากๆๆๆ เนื้อเนียนละเอียด แพคเกจก็ทำมาดี ดูหรูดูแพง เราว่าไม่แพ้เคาท์เตอร์แบรนด์เลย แต่ราคาถูกกว่าครึ่งนึงได้เลย เกริ่นมากนานแล้ว มาเผยตัวน้องเขาเลยดีกว่าแบรนด์นั้นก็คือ “SHERISH” หรือชื่อภาษาไทยคือ “เฌอริช” นั่นเองค่า น้องยังเป็นแบรนด์เล็กๆ ถ้าใครลองอ่านรีวิวแล้วอยากลองใช้ดูบ้างก็ขอฝากน้องไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ <3
น้องมาเป็นกล่องของขวัญ ดูดีดูแพงมาก เหมาะกับช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้มาก ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเองหรือซื้อให้เพื่อนๆ คนรัก คนรู้จัก โดยแป้งจะมี 2 สีคือ 01 LIGHT NEUTRAL และ 02 MEDIUM
แต่ละกล่องซีลมาหนาแน่น พร้อมแถมพัฟรุ่นใหม่ให้ทุกกล่องเลย บอกเลยว่าพัฟรุ่นใหม่นี้หนากำลังดี ขนาดค่อนข้างใหญ่เลย นุ่มดีมาก เราชอบมากก
ตลับแป้งหน้าตาแบบนี้เลย ดูดีดูแพงมากก
ลองเปิดดูมีครบทั้งหมด 3 ชั้น กระจก(จริงๆชัดแจ๋วแต่นี้แกะมาแล้วรีบถ่ายเลย ไม่ได้แกะฟิล์ม ปลื้มมากก) แป้ง และพัฟ แยกจากกัน ล็อกแน่น เปิดง่าย ทุกอย่างสมูทไปหมดเลย
2 เฉดสีค่อนข้างต่างกันชัดเจน ส่วนตัวเราใช้สี 02 เพราะเข้ากับผิวมากกว่า
ทดลองใช้แป้งเฌอริช พัฟนู่มอย่างที่คิดไว้จริงๆ เนื้อแป้งไมโครซิลค์ เล็กละเอียดมากๆ ใช้แล้วช่วยเบลอรูขุมขน ผิวดูเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้นนิดนึง ติดผิวดี ไม่เป็นคราบ ผิวดูแมทขึ้นทันที แต่เป็นแมทที่ไม่ได้ผิวแห้ง ดูมีความอิ่มๆ สุขภาพดี
เปรียบเทียบก่อนหลังใช้ทันที จะเห็นได้ว่าก่อนใช้หน้าเราจะดูเป็นคราบๆหน่อยๆ เพราะส่วนตัวเราผิวผสม แล้วใช้กันแดด 2 ข้อนิ้ว หลังใช้ดูผิวแมทขึ้นทันที แป้งไม่ลอย เนียนไปกับผิว ดูเป็นธรรมชาติ แต่ตัวแป้งเองไม่ได้ช่วยปกปิดรอยขนาดนั้นนะคะ เหมาะกับการเซ็ตผิวออกแนวแต่งหน้าแบบไม่แต่งมากกว่า
ฟินิชผิวแค่ปัดแก้มทาปากได้ขนาดนี้เลยค่ะทุกคนนน
สวนอันนี้คือถ่ายเล่นๆหลังไปข้างนอก ผิวแทบไม่มันเลย มีแค่ตรงจมูกนิดหน่อย ไม่ได้เยิ้ม คุมมันดีมาก ส่วนการใส่แมสก์ยังเลอะนะคะ แต่หน้าไม่เป็นรอยเลย เอาจริงๆคือไม่ค่อยหลุดด้วย ติดผิวดีมั่ก
ตอนนี้มีโปรปีใหม่อยู่ด้วยน้า สามารถหาซื้อได้ทุกช่องทางออฟฟิเชียลเลย ลองเลือกชมกันได้นะคะ ฝากน้องไว้ในอ้อมอกอ้อมใจเพราะดีจริงค่า 


Fafa Crystal A'wvn

Fafa Crystal A'wvn

สวัสดีค่า เป็นผู้หญิงขี้แพ้ ผิวมันขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง สิวผดขึ้นบ่อย เป็นมนุษย์ชอบแกะสิว หน้าเลยมีรอยดำตลอดเวลาเลย T^T

FULL PROFILE