[CR] YUUU Probiotic Toothpaste ยาสีฟันที่ใช้แล้วดี๊ดี..เพิ่มความมั่นใจได้เต็มร้อย

32 8
สวัสดีค่าทู๊กคนนนน จะปีใหม่แล้วเป็นยังไงกันบ้างคะ อาจจะเหนื่อยกันไปบ้างแต่ว่าปีหน้าต้องดีขึ้นแน่นอน

ヽ(´▽`)/ กลับมาเข้าเรื่องกันดีกว่า ช่วงปีใหม่แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่รอคอยเราอยู่ก็คือ อาหารและขนมหวานต่าง ๆ มากมาย ที่บอกเลยว่าอืมมมม..อาหร่อย (*´∀`*) พอพูดถึงของอร่อย มีใครเคยเป็นเหมือนเราบ้างไหมคะ เมื่อก่อนเรากินอะไรก็ไม่มีความสุขเลย เพราะมีอาการปวดฟันบ่อยมาก กินของเย็นก็เสียวฟัน แถมบางครั้งก็มีเรื่องกลิ่นปากจนโดนคนรอบข้างทัก เสียความมั่นใจไปหลายรอบ แต่ตอนนี้บอกเลยว่าลาขาดปัญหาเหล่านี้แล้วค่า ตั้งแต่ได้มาใช้ ยาสีฟัน YUUU!!
YUUU Probiotic Toothpaste ยาสีฟันที่ใช้แล้วดี๊ดีตัวนี้นี่เองค่า ที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องฟันให้เราได้ แรกเริ่มเลยคือเราไปเดินซื้อของในวัตสันตามปกติแล้วก็เดินมาเจอยาสีฟันตัวนี้แล้วเห็นเขาเขียนว่าเป็นยาสีฟันที่มีส่วนผสมโพรไบโอติก เราก็เลยเอ๊ะ! คืออะไรนะไม่เคยได้ยิน ก็ลองยืนเสิร์ชหาตรงนั้นเลย แล้วก็พบว่าเจ้าโพรไบโอติกเนี่ยดีต่อสุขภาพฟันมากๆ แบบช่วยลดพวกเรื่องอาการเสียวฟัน คราบพลัค ป้องกันฟันผุ และที่สำคัญลดกลิ่นปากได้ ซึ่งเราก็มีปัญหาเหล่านี้อยู่พอดีนิ 5555 ก็เลยตัดสินใจซื้อมา o(^▽^)o
ตัวเนื้อยาสีฟันเป็นแบบเจล สีเขียวสดใส ตอนแปรงฟันก็รู้สึกโอเคมาก ไม่มีรสชาติฉุนหรือทำให้แสบปากเลย รู้สึกโอเคเลย ชอบ ตอนนี้ก็เลยใช้มาได้เกือบ 2 เดือนแล้วค่า ☆\(^ω^\) รู้สึกได้ว่าสุขภาพฟันเราดีขึ้นมาก ปากสะอาดจริง แถมไม่มีอาการปวดฟันและเสียวฟันเกิดขึ้นเลย กินไอติมกับบิงซูได้อย่างมีความสุขที่ซู้ดดดด 555 ส่วนเรื่องกลิ่นปากก็สบายหายห่วงเช่นกัน  กลิ่นปากหลังตื่นนอนแทบไม่มี ระหว่างวันก็ไม่มีคนทักแล้วค่ะ แถมเราใส่แมสก์ทั้งวันก็ไม่มีกลิ่นแบบเมื่อก่อนด้วย รู้สึกมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเยอะมากกกกก ก็เลยอยากมารีวิวให้คนที่มีปัญหาเหมือนเราได้รู้จักกับยาสีฟันยูที่ใช้แล้วดี๊ดีอย่างนี้ จะได้มีความมั่นใจเหมือนกันกับเรานะคะ ตอนนี้เราก็ขอตัวลาไปก่อนนาาาา ถ้ารีวิวนี้ผิดพลาดตรงไหนต้องขอโทษไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่า


worakarn40

worakarn40

FULL PROFILE