My favorite lipstick Orange tone🍊

51 17

                            สวัสดีค่าา 

วันนี้มิ้นก็เลือกหยิบลิปสติกแท่งโปรดโทนส้มมา5แท่ง 

เป็นลิปสติกที่ทาได้ในหลายๆโอกาสเลยค่าา 

ที่สำคัญคือถูกและดีเหมือนเดิมเลยจ้าา


แท่งแรกเป็นของแบรนด์Eglips รุ่นนี้ทางแบรนด์เขาคอลแล็ปกับบาร์บี้ด้วยนะคะ แพคเกจจิ้งน่ารักมากๆ เป็นเนื้อเวลเวท สีนี้เบอร์04 Broken brick มิ้นชอบตรงที่ว่าเนื้อบางเบา สบายปาก ติดทนปานกลาง เป็นสีส้มอมแดงนิดๆ สีนี้ทาแล้วขับผิวมากๆค่าา

แท่งนี้เป็นของแบรนด์SO GALM สีเบอร์04 Carrot Cake สีนี้เป็นสีส้มแครอทสมชื่อเลยค่าา สีส้มน่ารักๆ ทาเต็มๆก็แซ่บลืม ทาเบลนด์ๆก็ให้ลุคน่ารักๆ

แท่งนี้เป็นของแบรนด์Cezanne เบอร์504 ชอบมากๆ แท่งนี้เป็นโทนส้มอมน้ำตาล ทาไปทำงานก็สุภาพ ชอบตรงที่เนื้อไม่แห้ง มีความฉ่ำนิดๆ แต่ไม่ติดทนต้องเติมเอา แต่สีสวยมากก✨

แท่งนี้เป็นลิปในตำนานเลยค่าา ฮิตมากๆอยู่พักนึงเลย แบรนด์Sasi เบอร์204 เป็นสีที่สวยมากก เนื้อแมท ติดทนมากๆ กินข้าวแล้วยังติดทน ไม่หลุดเลยค่า เป็นสีส้มติดแดง เป็นสีที่ทาได้ทุกวันไม่มีเบื่อ 

อันนี้เป็นของแบรนด์3CE ตลับโซคิ้วท์มากๆค่าา เป็นสีMaroon Beige เป็นรุ่นบาล์ม สามารถทาแก้มได้ด้วย ทาปากก็คือสีน่ารักมากๆ ทาไปโรงเรียนได้ไม่โป๊ะแน่นอน หรือจะลุคสบายๆทาแค่ตัวนี้คือน่ารักเอาอยู่ เนื้อค่อนข้างลื่นๆ วาวๆนิดๆ ชอบตรงที่มีกระจกมาให้ในตลับ พกตลับเดียวจบค่าา


เป็นยังไงกันบ้างคะ ใครชอบสีไหนเม้นบอกได้น้าา หรือใครมีลิปสติกโทนส้มสวยๆอีกแนะนำได้ค่าา เดี๋ยวจะไปตำตามบ้าง อิอิ สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายย✨?


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE