ทดสอบแป้ง Tap เวอร์ชั่นใหม่ดีจริง หรือ บายยย

32 8
สวัสดีค่าทุกคนนน!! สิ้นปีแล้ว ก็ช้อปปิ้งมารัวๆ ล่าสุดวันนี้เคทพึ่งจัดแป้ง Tap เวอร์ใหม่ล่าสุดของ Cosluxe มาลองค่ะ ก่อนหน้านี้ที่เราคุ้นเคยกันดีกับแป้ง Tap ที่เป็นตัวตลับดำรุ่นเก่าที่ถือเป็นแป้งในใจของสาวๆหลายคนเลย รอบนี้เลยแอบคาดหวังกับรุ่นปรับโฉมใหม่ที่มาในคอลเลคชั่นแป้ง Superpowder เหมือนกันค่ะ
ครั้งนี้ทางแบรนด์กลับมาพร้อมแป้งคุมมันขั้นเทพสูตรใหม่ ที่เคลมว่าแป้งบางเบาระดับนาโน พร้อมเทคโนโลยีคอลลาเจนล็อค ที่ช่วยให้ผิวผ่องตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องทัชอัพ และคุมมันผิวได้นานถึง 8 ชม. สีที่เคทหยิบมาลองครั้งนี้จะเป็นเบอร์ 3 นะคะ จะเป็นสีผิวกลางที่ออกโทนเหลือง
โดยแบรนด์ทำออกมาถึง 5 สี ครอบคลุมทั้งหนุ่มๆสาวๆผิวขาวไปจนถึงผิวสองสีเลยค่ะ
รอบนี้ขอพลีชีพโชว์หน้าสดให้ทุกคนดูเลยค่ะโดยสภาพผิวของเคทจะเป็นผิวผสมค่อนไปทางมัน มีรอยสิวและกระนะคะ เราจะมาลองดูกันค่ะว่าแป้งฮีโร่นี้จะช่วยเราได้มากแค่ไหน ตัวแป้งมาในแบบ Semi – Foundation ช่วยปกปิดได้ประมาณหนึ่งค่ะ จากที่เห็นคือรอยแดงจะไม่ค่อยเห็นเลย แต่ยังเห็นรอยกระจางๆอยู่ค่ะ ซึ่งถือว่าทำออกมาได้ดีเลย เนื้อแป้งบางเบาไม่หนัก และยังคงเห็นความเป็นผิวอยู่ค่ะ
ภาพฝั่งซ้ายคือหลังจากแต่งหน้าได้สักพัก สีแป้งไม่ค่อยดรอปและให้ฟินนิชลุคที่แต่งหน้าหน้าแล้วแต่ยังดูเป็นผิวอยู่ ส่วนฝั่งขวาคือหลังกิจกรรมมาทั้งวัน ครบ 8 ชม. พอดี ผิวมันไปบ้าง แต่โดยรวมแล้วหน้ายังผ่องอยู่ค่ะ
รอบนี้เคทได้มาใน 2 ขนาดค่ะ จากโปรที่เห็นอยู่ในออนไลน์ของทาง Cosluxe ช้อปตลับใหญ่ แถมตลับเล็กฟรีค่ะ ส่วนตัวชอบตลับเล็กมากพกพาออกไปข้างนอก Tap ระหว่างวันได้สะดวกเลยค่ะ


Katesiri_s

Katesiri_s

Hi, I’m Kate, i would like to share all the things and experienced to you guys. Hope everyone enjoy ka ?

FULL PROFILE