FAVORITE SKINCARE 2020 ที่สุดแห่งปี สกินแคร์ใช้แล้วดี สำหรับผิวมัน แพ้ง่าย!! (ฉบับเคาน์เตอร์แบรนด์)

42 9
สวัสดีค่ะทุกคน "ขมิ้น" นะคะ กระทู้นี้รวมสกินแคร์ #ที่สุดแห่งปี 2020 ฉบับเคาน์เตอร์แบรนด์ คัดมาเน้นๆ เอาเฉพาะที่ใช้แล้วชอบมากๆ จริงๆ  มารีวิวค่ะ ไอเทมตัวไหนจะอยู่ในลิสต์บ้าง ไปดูกันค่า!
หรือถ้าใครสะดวกอ่าน สามารถอ่านได้ด้านล่างเลยนะคะ
CLINIQUE take the day off makeup remover เช็ดมาสคาร่า อายไลน์เนอร์ที่ติดทนกันน้ำออกได้ดีมาก ง่ายและเร็วด้วย ปกติจะใช้ Drug store ตลอด แต่พอได้ลองใช้ตัวนี้แล้วติดมาก เพราะเช็ดออกง่ายกว่ามาก และไม่แสบตาเลย

SHU UEMURA ultimate 8 cleansing oil ชอบมาก!! จนต้องซื้อขวดใหญ่ คลีนซิ่งออยล์ที่เวลาโดนน้ำจะกลายเป็นน้ำนม ละลายเมคอัพได้สะอาดและรวดเร็วมาก ล้างเครื่องสำอางได้ในขั้นตอนเดียว แบบใครที่ขี้เกียจๆ แนะนำเลย เพราะไม่ต้องมานั่งเช็ดสำลีทีละแผ่นแบบคลีนซิ่งวอเตอร์

FOREO Luna play plus ทนกระแสไม่ไหว ต้องหารุ่นเล็กมาลองบ้าง ใช้แล้วรู้สึกว่าดีกว่าใช้มือล้างมาก ทำความสะอาดรูขุมขนดี ล้างหน้าได้สะอาดขึ้น สิวอุดตัน/สิวผดลดลง
Pixi glow tonic โทนเนอร์ช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนๆ ตอนแรกที่ใช้แพนิคตลอดว่าจะแพ้รึเปล่า เพราะจะรู้สึกยิบๆ แต่พอใช้ต่อเนื่องแล้วดี ผิวใส ผิวสะอาด พร้อมรับการบำรุง

Biotherm life plankton clear essence น้ำตบแพลงก์ตอน..ที่รักมาก ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ใช้แล้วผิวกระจ่างใส ไม่ระคายเคือง เวลาใช้ซึมลงผิวได้เร็วมาก และทำให้ผิวขุ่มขื้นขึ้นด้วย

Sulwhasoo first care activating serum กลิ่นโสมอโรม่ามาก ใช้แล้วผิวแน่น อิ่มฟู รูขุมขนกระชับ ช่วยทำให้การทำงานของสกินแคร์ตัวอื่นดีขึ้น (อันนี้ไม่แน่ใจว่าเห็นผลขนาดไหนเรื่องทำให้สกินแคร์ตัวอื่นทำงานดีขึ้น แต่ที่แน่ๆ รู้สึกว่าขาดนางไม่ได้ หน้าจะอิดโรย)
Lancôme advanced genifique serum เซรั่มที่ไม่ว่าจะแพ้อะไรมา พอใช้ตัวนี้ผิวจะสงบ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นด้วย

Clinique iD มอยเจอร์ที่เหมาะกับผิวมันมาก เราชอบบูสเตอร์สีม่วง ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นกำลังดี ไม่รู้สึกหนัก หรือรำคาญบนผิวหน้า ตั้งแต่ใช้มารู้สึกว่าอาการผิวขาดน้ำลดลงด้วย

dProgram Thailand power vital solution ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ช่วยสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ผิวสุขภาพดีขึ้น และดูโกลว์ขึ้นด้วย ช่วยทำให้ผิวแน่น กระชับ และเนียนมากกก
La Roche-Posay UVIDEA TONE UP SPF 50+ PA++++ กันแดดได้ดีมาก ที่ชอบคือเนื้อเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวเลย ไม่เหนอะหนะ ตัวนี้เป็นโทนอัพ ช่วยปรับสีผิว แต่ไม่วอก เหมือนเป็นเบสเมคอัพไปในตัว 
หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ :)


kaminnotsoplain

kaminnotsoplain

สวัสดีค่ะ ชื่อ "ขมิ้น" นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

Youtube Channel : kaminnotsoplain
Facebook : รีวิวไปเรื่อย
Instagram : kamin.orn

FULL PROFILE