Haul พาเลต Huda Beauty Naughtynude 🤎

53 15

เป็น อายชาโดว์ พาเลท อีกแบรนด์นึงที่ยังครองใจสาวๆสาย ฝอ สาย ฟาด      สำหรับ HUDA Beauty Naughtynude palette ?    ที่ขยัน ออก อายชาโดว์พาเลทมาให้สาวกได้กรี๊ดร้อง กรีดๆ อยากได้มาครอบครอง     สำหรับเรานั้นเรียกได้ว่า เป็น Superfan Huda Beauty เลยก้อว่าได้  เพราะฉะนั้นในการนี้มีหรือจะพลาด Naughtynude palette 

ในคลิป เราทำ mini how to ไว้⬇️

Naughtynude พาเลทใหม่ที่ขายดีที่สุด  18 เฉด กับ 5 สีใหม่ที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ เพื่อการ แต่งตาปลุกพลังให้เป็นตัวของตัวเอง โฉบเฉี่ยว และมั่นใจ เพิ่มความโดดเด่นให้กับทุกลุค ด้วยโทนสีเข้มเนื้อแมตต์เนียนนุ่ม 8  สี   เฉดสีประกายชิมเมอร์เนื้อแวววาว 5 สี       เฉดสีเมทัลลิกครีมหินอ่อน 3 สี และครีมหินอ่อนเนื้อแว็กซ์ 1 สี            สำหรับพาเลทนี้จะเน้นความแวววาวระยิบระยับล้อเล่นกับแสง ด้วยสีบรอนซ์ประกายมุกและสีของผลลูกเบอร์รี่    เพื่อลุคแต่งหน้าฟาดๆ ทั้งงานกลางวันและปารตี้กลางคืน 

สีแมทช์ - Filthy, Passion, Shameless, Please Me, Hypnotic, Hard                                           สีชิมเมอร์ - Untamed, Irresistible, Flower Power, Rough, Spicy, Arouse                           สีกลิตเตอร์ลายหินอ่อน  - Slippery, Tantric, Naughty, Provocative, Desire, Juicy

ขอบคุณ ทุกคน ที่เข้ามาอ่าน กท นี้นะคะ 


Kimjilee_dramaqueen

Kimjilee_dramaqueen

Makeup story

FULL PROFILE