แฮนด์ครีมสเต็มเซลล์ ‘ครีมมือเด็ก’✧

58 10
สวัสดีค่ากลับมาพบกับทิอีกครั้ง ช่วงนี้โควิดก็กลับมาระบาดทำให้ทุกคนต้องใช้แอลกอฮอล์/เจลล้างมือกันมากขึ้น ทิเองก็มีสเปรย์แอลกอฮอล์ติดกระเป๋าเวลาออกไปไหนมาไหนเสมอเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ทิใช้จนมือแห้งกร้านเลยต้องหาแฮนด์ครีมมาใช้แล้วก็ได้พบกับตัวนี้ค่ะ ขอบอกเลยว่าดีมากกกกกก ว่าแต่จะเป็นอย่างไงไปดูกันเลยค่า
Hand nations Forever Young Happy Hand Cream เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมือ ช่วยให้ผิวมือเนียนนุ่ม ฟื้นฟูมือแห้งเหี่ยว ผสานคุณค่าจาก 2 สารสกัดจาก Flower Stem Cell ของดอก Saponaria Pumila บนเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยการลดเลือนริ้วรอย และมี Shea Butter 10.0% ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวมือที่แห้งกร้านกลับมาดูสุขภาพดีขึ้นอีกครั้ง พร้อมยังช่วยบำรุงเล็บให้แข็งแรง ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน อ่อนโยนต่อผิวสุดๆไปเลยค่ะ
เนื้อครีมตัวนี้เข้มข้นมากกก แต่ถึงจะข้นยังไงก็ไม่เหนอะมือเลยทาง่ายซึมเร็วมากๆ กลิ่นยังหอมมากด้วย ไม่ฉุน ใช้ทีนึงบีบนิดเดียวพอนะคะเพราะน้องเขาเข้มข้นมากถูใช้ได้ทั้งมือเลย  ที่สำคัญช่วยให้คงความชุ่มชื้นยาวนานถึง 6 ชั่วโมงเลยค่า
ส่วนใครที่ชอบทาเล็บเจลเหมือนทิก็จะรู้ว่าเล็บจะลอกและหน้าเล็บบางง่าย แต่ Hand Nations ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวมือให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน ผิวมือแข็งแรง จมูกเล็บอ่อนนุ่มไม่เป็นขุย จมูกเล็บที่ฉีกง่ายๆ ใช้ตัวนี้สัปดาห์เดียวเอาอยู่แน่นอนค่ะรับประกันเลย แอบบอกเคล็ดลับ ทิจะทาแฮนด์ครีมหนาๆไว้บริเวณจมูกเล็บตอนก่อนนอนค่ะ
ส่วนอันนี้เป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ ทิเห็นว่ามันลดราคาอยู่เลยซื้อมาด้วยกันเลยค่ะ 5555555 ลองใช้แล้วรู้สึกมือไม่แห้ง ชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมด้วย แถมยังมีสารสกัดจากธรรมชาติทำให้ช่วยบำรุงมือไปในตัวเลย ทิได้มาจากเพจ Hand Nations Thailand เด้อ
ใครที่ชอบทำเล็บเจล แล้วมีปัญหาเกี่ยวกับผิวมือลองไปซื้อมาใช้ดูกันนะคะ รับรองว่าจะต้องชอบแน่ๆ สำหรับวันนี้ทิขอตัวลาไปก่อน กระทู้หน้าจะมาบอกต่อสิ่งดีๆอะไร รอติดตามชมเลยน้า ^^


peachorplease

peachorplease

รีวิวจิปาถะอาราเล่ : เครื่องสำอางค์ สกินแคร์ ˚ ༘ * 。?? ꔛ?´ˎ˗ ⋆

Twitter: @peachorplease
Link: https://twitter.com/peachorplease
ติดต่อ inbox / line id: bubiboys ?? https://bit.ly/3am7YMf

FULL PROFILE