TRYLAGINA Ultimate Collagen Serum

42 11
WITH <strong>Trylagina</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกแล้วน้า มาไวกว่าที่คิด วันนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการลดริ้วรอย ช่วงนี้เรามีปัญหาอย่างมากกับริ้วรอยร่องแก้ม ซึ่งเราก็สรรหาผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวกับการลดริ้วรอยมาใช้ เลยได้มาลองตัว Trylagina Ultimate Collagen Serum เป็นผลิตภัณฑ์ผิวที่อุดมไปด้วย Soluble Collagen มีส่วนช่วยฟื้นฟูผิว เติมบริเวณร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ฮันแน่!! อยากรู้กันแล้วหละสิว่า ใช้ตัว Trylagina แล้วผลลัพท์จะเป็นยังไง ไปติดตามกันเลย ลุยยยย

Trylagina Ultimate Collagen Serum เป็นผลิตภัณฑ์ผิวที่อุดมไปด้วย Soluble Collagen มีส่วนช่วยฟื้นฟูผิว เติมบริเวณร่องลึกให้ดูตื้นขึ้นด้วยส่วนผสมคุณค่าของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก เข้มข้น 10 เท่า ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ผิวสุขภาพดี ซึ่งตัว Trylagina  จัดอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์  Anti aging เป็นนวัฒกรรมของสารสกัดที่ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้นใน 15 นาที ตัวเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจล สีใสขุ่น เนื้อมีความเข้มข้น แต่ทาง่าย  ซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนะแหนะ แพคเกจเป็นเซรัมกระปุกแดง สวยเก๋ ดูดีมาก เห็นปุ๊บ อยากใช้ปั๊บ ตัวกล่องมีความสวยหรูหรา ดูแพง มีลูกเล่นเยอะเลย และในตัวกล่องมีแถมแอพพลิเคเตอร์ไม้พาย สำหรับตักครีมมาให้ด้วย เอาใช้คู่กับตัวครีม

หลังทดลองใช้: หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ Trylagina เห็นได้ชัดว่าช่วยเรื่องริ้วรอย เติมเต็มร่องลึกตรงร่องแก้มของเราที่เป็นปัญหาได้เป็นอย่างดีแต่ว่า แนะนำควรใช้อย่างต่อเนื่องอย่างเป็นประจำ เพื่อช่วยให้เห็นผลมากขึ้น ผิวหน้าชุ่มชื้น และผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ผิวดูอิ่มฟูเต่งตึง เราใช้เซรัม Trylagina เป็นตัวแรกก่อนจะลงครีมบำรุงอื่นๆที่ใช้อยู่ เพื่อให้ตัวครีมซึมลงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ระคายเคืองผิวหรือแพ้เลย คนที่ผิวแพ้ง่านสามารถใช้ได้ และเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยตัวนี้ ยืนหนึ่งเรื่องผิวเด็กของจริง คอนเฟิร์ม สุดปังจ้า

ให้คะแนนสำหรับผลลัพท์ที่ได้หลังจากการทดลองใช้ Trylagina เราให้ 10  เต็มไม่มีหักเลย ประทับใจมาก  ริ้วรอยตรงร่องแก้มจางลง และผิวดูอิ่มฟู กระชับขึ้นอีกด้วย ถึงเราจะมีริ้วรอยไม่เยอะ แต่ก็ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจและเครียดกับเรื่องนี้มากเลยทีเดียว แต่พอมาเจอ Trylagina ช่วยได้มากจริงๆ ความมั่นใจกลับมาเลยจ้า ไม่ต้องรอให้ถึงวัยที่มีริ้วรอย ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ผิวดีได้

สำหรับสาวๆที่กังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยหรือฝ้ากระหมองคล้ำ ตัวนี้เค้าก็สามารถช่วยได้ เลิศไปอี๊ก ได้เวลาผิวสวยด้วย Tylagina ใครที่สนใจอยากจะไปสอยมามาใช้ ราคาปกติ 2,900บาท แต่สำหรับแฟนเพจ TrylaginaBrand  รับส่วนลด 60% ทันที เมื่อแจ้งว่ามาจากเพจ สินค้ามีจัดจำหน่ายที่

Line: @Trylagina หรือ FB: TrylaginaBrand


bochayanist

bochayanist

♡ Bo | Blogger, Influencers, Model
A Dream can be true.
Instagram according to mood me.

FULL PROFILE